Trải nghiệm lựa chọn tậu lò nướng

Không chỉ nhiều chủng loại về nhãn hàng, lò nướng còn có đa dạng loại khác biệt về chức năng, dung tích cũng như phổ thông đặc điểm khác. Nếu bạn đang có nhu cầu tậu lò nướng, hãy để Điện máy XANH méc nhỏ một số trải nghiệm lựa chọn sắm nhé.

1So sánh lò nướng hòm và lò nướng thủy tinh

Lò nướng cỗ ván là dạng lò nướng hình hộp, tạo dựng cửa lò phía trước, nướng chín bằng nhiệt điện trở.

Công nghiệp làm nóng điện trở: Lò nướng thường có 4 thanh kim khí gắn trong lò gọi là thanh điện trở. Đối với lò nướng quan tài sẽ có nhì thanh ở trên và nhì thanh ở dưới. Khi khởi động lò nướng, 4 thanh điện trở sẽ được nung nóng đỏ lên tới nhiệt độ thiết đặt sẵn, và tỏa nhiệt ra bên trong lò để khiến cho chín thực phẩm.

Lò nướng thùng thích hợp làm bánh, quay gà, vịtLò nướng cỗ áo thích hợp làm bánh, quay gà, vịt

Nồi nướng hay còn gọi là lò nướng thủy tinh, là dạng lò dạng tròn như một chiếc nồi, có nắp đậy, nướng chín bằng đèn halogen.

Công nghiệp làm nóng Halogen: Lò nướng dùng một bóng đèn halogen, thực tại cũng như bóng sợi đốt tầm thường nhưng trong đó có bơm khí halogen, để phát triển bức xạ nhiệt làm cho hot bề mặt nồi thủy tinh và làm cho chín thực phẩm bên trong.

 Lò nướng thủy tinh tiết kiệm điện năng, dễ dàng di chuyểnLò nướng thủy tinh dè xẻn điện năng, dễ ợt di chuyển

Một vài mẫu lò nướng thủy tinh tại Điện máy XANH

    

Cùng điểm qua một vài điểm khác biệt giữa lò nướng săng và lò nướng thủy tinh:

Lò nướng cỗ ván

Lò nướng thủy tinh

Công nghệ làm cho nóng

Khiến hot điện trở

Làm hot bằng đèn Halogen

Chức năng chính

Nướng bánh, nướng giết cá, rau củ

Nướng giết mổ cá, rau củ

Quạt đối lưu giúp nhiệt được phân bổ đều trong lò khi nướng

Có (tùy model)

Toàn bộ đều có

Đèn chiếu sáng giúp quan sát rõ thực phẩm trong lò khi nướng

Có (tùy model)

Rất nhiều đều có

Nướng xiên quay

Có (tùy model)

Không

Cách thức nướng

Lửa trên, lửa dưới, cả 2 lửa

Chỉ có lửa trên

Giá thành

Tầm 950.000 đồng đến 2.4 triệu

Tầm 700.000 đồng tới 2.5 triệu

2Cách thức chỉnh nhiệt độ

Nhiệt độ lò là yếu tố cực kì cần thiết. Nhiệt độ không tới sẽ làm thức uống bị sống, hoặc quá nóng sẽ khiến hàng điểm tâm bị cháy, nhất là các loại bánh rất dễ bị hỏng vì nhiệt độ không đúng mức đòi hỏi. Lò nướng có cách thức chỉnh nhiệt độ sẽ nướng được đa dạng loại trái cây khác biệt.

Chẳng hạn nướng khuông cần nhiệt độ cao hơn nướng rau quả. Tốt nhất nên chọn loại lò chỉnh được nhiệt độ trong khoảng 100 tới 250 độ C để đáp ứng vừa đủ nhu cầu nướng mọi loại thực phẩm.

Lò nướng tốt sẽ có tỏa nhiệt định hình, nướng bánh chín giòn và vàng rượm, nhân bánh không quá khô, quà đều các mặt, làm cho món ăn ngon miệng và đẹp mắt.

Lò nướng có điều chỉnh nhiệt độLò nướng có nhân tố chỉnh nhiệt độ     

Vài lò nướng có nút vặn yếu tố chỉnh nhiệt độ tại Điện máy XANH

3Kích thước lò nướng

Khi mua lò nướng, cần chú ý kích thước lò để phù hợp với gian bếp và số lượng người trong gia đình. Nếu như mái ấm có bếp gầy, tìm lò nướng thủy tinh hoặc lò nướng hậu sự với dung tích lò nhỏ nhắn để dành dụm diện tích. Gia đình nhàng nhàng 4 - 5 người nên chọn lựa loại lò nướng có dung tích phổ quát từ 20 - 35 lít. Dung tích lớn sẽ tiêu tốn điện năng phổ biến hơn, nhưng lại có thể nướng một mẻ thực phẩm với số lượng lớn.

Một số lò nướng có dung tích rộng rãi tại Điện máy XANH:

4Nhìn vào vỏ và khoang lò

Vỏ và khoang lò nướng cần phải bóng mịn, không bị trầy xước hay bong tróc, không bị bóp méo. Các đinh vít phải chắc chắn và không bị gỉ sét. Thanh nhiệt được lắp cam đoan, bất biến, không bị vướng khi đặt thức ăn vào.

Những loại lò có phủ thêm lớp men chống dính ở khoang lò và lớp sơn tĩnh điện ở vỏ lò ít bị bám bẩn, không in dấu vân tay và dễ dàng vệ sinh hơn.Những linh kiện như xiên quay, tay cầm, trang bị gắp, vỉ nướng đều phải sáng bóng, không gỉ sét, dễ dàng tháo dỡ rời khỏi lò.

Vỏ lò nướng phải mịn và bóngVỏ lò nướng phải mịn và bóng

5Lựa chọn nhãn hàng lò nướng

Vật phẩm lò nướng từ nhà sản xuất như Sanaky, Pensonic, Electrolux luôn bảo đảm chất lượng cao hơn hàng trôi nổi trên thị trường. Không nên chọn mua lò nướng không có kinh nghiệm vì sản phẩm không chỉ chất lượng kém mà còn dễ gây tác động không tốt đến sức khỏe khách hàng.

Hình như những lò nướng của những nhãn hiệu không tăm tiếng hay gây ra những khó khăn cháy nổ, chập điện do không đạt tiêu chuẩn hợp lý.

Nên sắm những sản phẩm đi kèm với phiếu bảo hành có vừa đủ nơi bảo hành và thời gian bảo hành. Tốt nhất nên tới những trung tâm điện máy uy tín để sắm hàng đảm bảo nhất. Tại Điện máy Xanh, mua lò nướng khách hàng được 1 đổi 1 nếu như sản phẩm lỗi trong 12 tháng.

Lò nướng ElectroluxLò nướng Electrolux

Siêu thị Điện máy XANH


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét