Quán Nem Cửa hàng Quận - Đặc Sản Bình Định - Đinh Bộ Lĩnh l Đặt bàn khuyến mại | TableNow.vn

Giới thiệu Quán Nem Hội chợ Huyện - Đặc Sản Bình Định - Đinh Bộ Lĩnh

Mang nỗi niềm người con xa xứ, thành lập công ty phương xa, luôn nhớ tới những món ngon dân gian, bình dị của quê hương Bình Định...... Từ những tâm tình đó, Quán Ăn Đặc Sản Bình Định “Nem Cửa hàng Huyện” đã ra đời nhằm mang tới cho những khách khứa được ăn uống hương vị đầy đủ của các món ăn ngon trong khoảng miền Đất Võ.

Menu tại đây tuy đơn giản nhưng là niềm kiêu hãnh của quán. Trong khoảng những chất liệu bé dại nhất  như: rau sống, bánh hỏi, dưa leo,ớt tỏi….cũng đều được anh chủ quán nhập hằng ngày trong khoảng Bình Định gửi tham gia. Như cuộc trò chuyện cùng anh: “Anh muốn mang Ẩm thực quê hương đến với toàn bộ công chúng. Anh ưng ý việc nhập hàng, kiểm tra hàng ngặt nghèo nhất nhằm mang lại đúng hương vị Miền Trung cho các thực khách tại Sài Gòn. Mỗi món ăn không chỉ ngon mà còn là cả tấm lòng người tạo nên nó”.

Siêu thị Thị xã bé xíu nhưng mang đầy hồn xứ Nẫu……

Chuỗi hệ thống nem chợ huyện gồm 3 chi nhánh:

https://www.tablenow.vietnam/ho-chi-minh/quan-nem-cho-huyen-dac-san-binh-dinh

https://www.tablenow.vietnam/ho-chi-minh/quan-nem-cho-huyen-dac-san-binh-dinh-bach-dang

https://www.tablenow.vietnam/ho-chi-minh/quan-nem-cho-huyen-dac-san-binh-dinh-luy-ban-bich


Xem nhiều hơn: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét