Nhiều giảm giá từ Vincy Homewear. Xem ngay!

Giới thiệu Vincy Homewear

VINCY được xem là nhãn hàng dẫn đầu trong ngành bắt mắt đồ ngủ, đồ mặc nhà, những kiến tạo chiếm hữu trọn trái tim ngay từ ánh nhìn trước tiên. VINCY mang tới thông điệp suy tôn tình mẫu tử, gắn kết nâng niu ngay chính trong môi trường không xa lạ nhất, qua những item dành cho Mẹ và Con Gái.

Các vật phẩm của Vincy Homewear

Vincy không ngừng cập nhật những phong cách phong cách mới, thổi bay sự đơn điệu, nhàm chán cho các kiến tạo mặc nhà của phái đẹp.

Bên cạnh những phom dáng thoải mái và luôn thể dụng, hãng tiếp tục đầu cơ tham gia các điểm thu hút tao nhã, phối kết hợp phổ thông nguyên liệu và màu sắc khác biệt để trang phục trở thành hấp dẫn, tôn nét đẹp của chị em. Một trong những yếu tố tạo nên nhãn hàng của Vincy trong suốt thời gian qua là nguyên liệu cao cấp ngoại nhập. Hãng luôn dành đầu tiên các chất liệu vải mềm mại cho da, tạo cảm giác thoải mái, dịu dàng trong các hoạt động.

Các sản phẩm của Vincy Homewear đa dạng giàu sang trong khoảng đồ bộ, váy ngủ, đồ lót cho nữ đến bộ đồ cho con nhỏ cũng nhưng dòng item mới bỏ ra cho nam giới đang được tạo ra và sắp công bố trong thời điểm đến đây. Với mẫu mã đa dạng cùng chất lượng vật phẩm cao cấp, Vincy Homewear tự tin là điểm tới tuyệt vời và đáng tin cẩn cho các mái nhà

Vincy Homewear giảm giá và hạ thấp giá như thế nào

Vincy Homewear nhiều lần có những chương trình giảm giá thú vị khác lạ với mức giảm giá lên tới 70%, cùng những ưu đãi khác như đồng giá, quà tặng khi sắm hàng,… cực kì thú vị.

Liên hệ khu chợ Vincy Homewear

Gần 10 năm có mặt trên thị trường, Vincy đã khẳng định được vị thế của bản thân mình trong làng phong cách mặc nhà với hệ thống showroom trải dài trên toàn quốc, xuất hiện tại tất cả các thị trấn lớn TP HCM, Thủ đô, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu.

Hệ thống cửa hàng Vincy:

TP.HCM

31 Đồng Khởi, Q. 1

119 Nguyễn Trãi, Q.

TTTM Vincom, B1-57, 70-72 Lê Thánh Tôn, Q. 1

2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1

TTTM Nowzone, tầng 2, 235 Nguyễn Văn Cừ, Q. 1

223A Nhị Bà Trưng, Q. 3

183 Nguyễn Đình Chiểu, Q. 3

50 Cao Thắng, Q. 3

410 Nguyễn Trãi, Q. 5

271 Phan Đình Phùng, Q. PN

HÀ NỘI

TTTM Vincom, B1-R5-2, 72A Nguyễn Trãi

52B Hàng Bài

224 Kim Mã

56 Thợ Nhuộm

320 Bà Triệu

ĐÀ NẴNG

108 Lê Duẩn

NHA TRANG

TTTM Nha Trang, Tầng 1, 20 È cổ Phú, TP. Nha Trang.

VŨNG TÀU

TTTM Imperial, Tầng 2, 159-163 Thùy Vân, Tp. Vũng Tàu.

ĐÀ LẠT

68 Nguyễn Văn Trỗi

13 Trương Công Định

HẢI PHÒNG

17A Điện Biên Phủ

65 Nhị Bà Trưng.


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét