8 mẹo khử mùi hôi chân để tự tín diện những đôi giày da nam thời thượng

Bạn đang diện những đôi giày da trong nhiều giờ vì nguyên do công việc hay không gian tiếp xúc và tuy nhiên, việc mang chúng cả ngày trong một thời gian dài sẽ khiến cho đôi chân của bạn không giảm thiểu khỏi bị mùi hôi. Nhân tố mùi hôi chân sẽ không còn là nỗi sợ hãi với đấng mày râu nữa ví như như bạn thuộc lòng những mẹo khử mùi hôi chân khi mang giày da, banuli.vn xin chia sẽ những bí quyết sau nhé:

Giữ chân sạch sẽ
Sau khi mang giày da một thời gian dài, bạn cần rửa chân một cách thức chu đáo bằng cách dùng xà phòng diệt trùng và rửa kỹ các kẽ ngón chân. Bạn có thể rửa chân bằng nước trà, chất tanin trong trà sẽ giúp khử mùi hôi chân. Lau khô chân chân hoàn toàn sau khi rửa. Ngoài ra, bạn nên nhiều lần thay tất và dùng chất liệu vải bông thấm hút mồ hôi tốt để hạn giễu cợt mồ hôi ngấm tham gia da giày sẽ gây mùi ở bên trong giày bởi vì bạn biết đấy, mùi hôi ở trong giày rất khó khăn giải quyết.
Tạo thói quen ngâm chân hàng ngày
Hãy tạo lề thói ngâm chân hàng ngày cho mình. Bạn có thể ngâm chân trong chậu nước nóng 50 – 60oC, mỗi lần 15 phút, mỗi ngày 1 – 2 lần. Bạn nhớ thêm 50g phèn chua tham gia nước hot, ngâm chân trong 10 phút, mùi hôi cũng sẽ tức tốc bị “trừ khử”. Trong khi hãy dùng xơ mướp ép khô làm tấm lót giày, bạn sẽ tống khứ được mùi do mồ hôi chân gây ra.
Thưởng thức lành mạnh
Nam giới đa phần đều thích ăn những loại gia vị mạnh, điều này vô tình khiến cho hiện trạng hôi chân thêm phần sản xuất. Ví như có thể bạn hãy hạn chế nhạo ăn những loại thực phẩm như ớt cay, hành sống, tỏi sống, ca ri, giết thịt đỏ,.... bởi các loại trái cây này khi tiêu hóa sẽ đóng gói ra khí lưu hoàng được hấp thu vào máu và thoát ra ngoài chuẩn y phổi và lỗ chân lông. Hình như, thịt đỏ mất đa dạng thời điểm để tiêu hóa. Khi quà bánh lâu tiêu, chất độc có mùi hôi được phát ra và là căn nguyên gây ra mồ hôi có mùi khó chịu.
Sử dụng chất khử mùi hôi chân
Bạn nên sắm các chất khử mùi có thể được tiếp thụ và ngăn đề phòng vi khuẩn gây mùi. Hãy loại trừ quan điểm sai trái rằng các vật phẩm có hương thơm sẽ giúp trừ khử mùi hôi. Chúng thường không làm cho giảm mùi hôi chân mà còn làm cho nhân tố hiểm nguy hơn. Hạn chế xa các loại tất có nguyên liệu là nylons thô. Có thể dùng gel khử mùi để kiểm soát sự sản xuất của vi khuẩn hoặc sử dụng bột dermatophyte để chặn lại.
Tiệt trùng cho giày và tất
Khiến cho tinh khiết bên trong và bên ngoài giày da bằng
cách sử dụng chất tẩy rửa và thuốc tẩy. Rắc bột soda tham gia trong giày, giữ qua đêm và lắc đều trước khi đi. Hàng ngày bạn nên ghé giày với chất khử mùi hoặc chất gột rửa được dùng cho chân. Toá bỏ lót giày và để cho chúng được khô ráo trong vòng 24 giờ sau một ngày đổ mồ hôi rộng rãi hoặc đôi giày của bạn bị ướt. Khi thấy lót giày có mùi hôi không thể khắc phục thì nên bỏ đi và thay bằng lót khác. Ngoài ra đó, hãy phơi những đôi giày da nam cao cấp, tất dưới ánh nắng mặt trời và dùng nước nóng để giặt tất, nước hot giúp khử mùi hôi rất hiệu quả.
Sử dụng chanh tươi
Chanh có chứa hàm lượng axit cao giúp làm cho sạch mồ hôi chân, song song mùi hương của chanh cũng giúp thoa dịu mùi khó tính do mồ hôi chân gây ra. Sau khi rửa chân sạch sẽ, bạn sử dụng nước cốt chanh thoa vào nhị bàn chân, để trong 15 phút rồi rửa lại với nước tinh khiết, thi hành đều đặn hàng ngày sẽ giúp chân bạn khô ráo sạch sẽ và giảm sút mùi hôi chân khó tính.
Lót giày bằng xơ mướp
Bạn có thấy khó tin không khi lấy xơ mướp để khiến lót giày? không sao cả, bạn nên biết rằng xơ mướp còn được dùng làm miếng rửa bát rất sạch, và tốt vì xơ mướp có kĩ năng thấm hút cực tốt, chính cho nên việc sử dụng tấm lót giày tự nhiên bằng xơ mướp có công dụng thấm hút mồ hôi cực tốt từ đó khử mùi hôi chân rất hiệu quả.
Dùng lá trầu tươi
Dùng một nắm bé dại lá trầu tươi vò nát xá vào chân sau khi đã vệ sinh chân tinh khiết, để trong 30 phút rồi rửa lại với nước ấm, thực hiện đều đặn trong 10 ngày mùi hôi chân sẽ không khiến cho bạn khó chịu nữa.
Tham khảo mẹo chọn tất cho giày tây nam tại đây : banuli.Việt Nam/meo-chon-tat-cho-giay-da-nam.html


Xem tại: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét