Kinh nghiệm khiến giấy má kết duyên với chồng Pháp tại VN

Mình vừa đăng ký khiến giấy kh với chồng quốc tịch Pháp ở Sài Gòn nên chia sẻ chút trải nghiệm ra đây để quý khách đi sau có thêm tin tức. Vì trước khi làm cho mọi thủ tục bản thân cũng lục nát google để tò mò quy trình cũng như các thủ tục cần chuẩn bị.
Các loại hồ sơ của cả nhì bên thì khách hàng có thể khám phá trên mạng tư vấn gần như nên bản thân mình ko nhắc lại nữa. Bản thân dịch thuật ở Việt Úc Châu các con phố Nai lưng Cao Vân ngay cột xăng ngã tư nhì bà trưng ý, ở đây giá phải chăng.
Sẵn sàng ngừng thì nộp cho lsq để xin công hàm cô quạnh cho anh nhà.
Về việc xin công hàm kết hôn vì chồng bản thân mình sống ở VN nên đàn bản thân mình xin công hàm ở lsq Pháp. Theo luật thì thời hạn khắc phục là 3 bốn tuần nhưng 1 04 tuần là đã có giấy rồi nhé. Lúc đi nộp giấy tờ ở lsq thì phải đi cả đôi lấy hẹn trước. Họ hỏi lịch sự vui miệng gần gũi lắm chứ ko giống gì là phỏng vấn cả.
Công hàm gồm nhị tờ giấy 1 là 2 ng đủ đk kết duyên và giấy đạt yêu cầu đơn lẻ của anh thị trấn đem đi dịch kết thúc thì đi khám tâm thần 😂 tuỳ mỗi huyện ở HCM mà có thể chỉ định ở bvtt võ văn kiệt hay TT giám định thần kinh 152-154 hồng bàng,q5.
Bản thân mình thì khám ở hồng bàng, trc hôm đi thì có đọc kn dữ lắm vì sợ ng ta hỏi khó khăn, nhưng ko ngờ vừa dễ vừa nhanh. Bè bạn bản thân tới sớm vừa thành lập cứ lúc 1h30 pm là vô đầu tiên rồi không phải đợi bạn nào. Lấy kq sau 30p thì 600k/ 1 ng. Chính mình lựa chọn dv thường 800k 2 người, nộp tận 10 cái ảnh của cả hai đứa để vùa lưu hồ sơ vừa trả cho mình 2 bản kết quả, ko biết lưu gì lắm thế 😣
Chấm dứt lên lầu vô phòng gặp gỡ chuyên viên tiếp thu thủ tục, nói khám chứ khám gì đâu, hỏi nhà đất đâu, mấý anh chị em, ba mẹ làm cho gì, công tác ra sao... hỏi chán ngấy sẽ điền kết quả tại chỗ luôn ý. Lấy kq sau một ngày.
Vì chồng chính mình hiện tại sống ở VN nên khi nộp hs phải kèm giấy đk tạm trú nữa.
Bây giờ luật đã đổi nên nộp hồ sơ tại quầy tư pháp ubnd huyện nên rất một thể và với tốc độ cao. Khi đi nộp giấy má một người cũng được nữa nhưng khi kiếm được và kí tên vào "án bình thường thân" thì buộc phải đi cả đôi nhé.
Mình có giấy hẹn sau 15 ngày và đóng phí 1tr rồi. Có giấy dứt bản thân sẽ san sẻ tiếp các công đoạn tiếp theo nhé


Xem thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét