Rộng rãi khuyến mại từ TocoToco. Xem ngay!

Sinh ra của trà sữa Tocotoco

Tocotoco là một trong những nhãn hiệu trà sữa uy tín và chất lượng hàng đầu tại vn, được đông đảo quý khách trẻ yêu thích. Giữa một mê li trận các nhãn hàng, siêu thị trà sữa mọc lên như nấm, TocoToco vẫn nổi lên như một cái tên đình đám không thể bỏ lỡ. Các bạn trẻ mến mộ đồ uống của TocoToco bởi hương vị "chuẩn" cùng menu nhiều chủng loại, luôn cập nhật xu hướng. Ngoài ra sản phẩm chủ đạo là trà sữa, các thức ăn khác như đồ uống đá xay, trà hoa quả hay chè Xueshan cũng rất được ưa chuộng. Khác biệt, TocoToco cam đoan luôn sử dụng nguồn nguyên liệu sạch sẽ, có cội nguồn rõ ràng, được đủ điều kiện an ninh của Sở y tế Thủ đô. Đây cũng chính là nhân tố quyết định hấp dẫn khách hàng tiếp tục tin sử dụng vật phẩm của nhãn hiệu. Không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng vật phẩm cũng như dịch vụ, chỉ sau 4 năm công bố, TocoToco bây giờ là một tên tuổi thuộc hàng "top" trong thị trường trà sữa, với gần 150 siêu thị phủ sóng trên toàn quốc. Cam đoan TocoToco sẽ còn tiếp diễn tạo ra hơn nữa và sớm đem thương hiệu "trà sữa ngôi sao" rạng ngời trên bản đồ trà sữa quốc tế.  

Xuất thân của trà sữa Tocotoco-2

Được kiến thiết chính thức trong khoảng ngày 12/11/2013, tính tới này đã được gần 4 năm hoạt động, Tocotoco luôn nỗ lực, không hoàn thành thông minh và đổi mới, không chỉ dừng lại ở việc lưu giữ những hương vị truyền thống qua các hương vị như trà sữa Hokkaido, trà sữa Đá quý đen, trà sữa hạt dẻ, ...Tocotoco còn mang thêm những hương vị mới mẻ tham gia thực đơn Toco như: Macchiato Socola, Matcha kem phô mai, trà xanh đào dâu tây, ...Khác biệt việc áp dụng công thức nấu trân châu sợi cũng giúp đem lại cho hãng trà sữa này một lượng fan lớn, mến mộ vị dai dai, giòn, bùi của sợi chân trâu. Thường, các hãng trà sữa như Ding tea, 50 LAN, ...trọng điểm của họ là phục vụ những trái cây thơm ngon về trà và trà sữa, nhưng Tocotoco mang tới thêm cho khách hàng 12 hương vị chè Xueshan mới lạ và thu hút.

Menu trà sữa Tocotoco

Tổng quan menu và những “món” hấp dẫn nhất tại Tocotoco!

Menu trà sữa Tocotoco-1

Menu của Tocotoco chia là 6 loại chính bao gồm: trà sữa, macchiato, trà hoa quả, freeze, đồ uống đặc biệt và chè xueshan. Hình như đó là 7 loại topping như: trân châu, trân châu sợi, thạch cà phê, rau câu, lô hội, pudding, thạch matcha, thêm một loại topping là thêm 9k. Khác biệt giả dụ muốn thêm macchiato vào là 10k. Đi vào cụ thể hơn, trà sữa của Tocotoco gồm 21 vị trà, trong đó có phổ biến vị khá khác lạ và lạ so với các hãng khác như trà Nhật đậu đỏ, hồng trà kem, trà sữa Đá quý đen Okinawa, trà sữa Hokkaidou, ...giá cả ngả nghiêng từ 35k-55k/1 cốc. Nhiều phần các vị trà ở đây đều có vị ngọt đặc thù, với phổ biến người thỉnh thoảng là quá ngọt, gây ngấy, khó uống nhưng không sao, vì yếu tố này hoàn toàn có thể giải quyết được. Khi bạn order, viên chức sẽ hỏi bạn có muốn giảm tuyến đường hay giảm đá không, giảm đá là điều hoàn toàn nên, còn giảm đường thì tùy chừng mực bạn muốn nhé. Dường như, các loại trà ở đây đoàn kết với trân châu sợi của quán đều rất ngon.

Menu trà sữa Tocotoco-2

Tiếp đến là 5 vị macchiato mới được bổ sung thêm trong 1 năm quay về đây, 5 vị macchiato tương đương với 5 vị truyền thống: Matcha, hồng trà, Chocolate, trà xanh, hoàng thất. Giá của macchiato cũng tương đương với trà sữa tầm 39k-52k/1 cốc chưa có topping. Trong macchiato, có nhị vị được mến mộ nhất đó là Matcha và Hoàng phái, nếu muốn thử, bạn có thể chú ý hai vị này. Cũng không thể quên kể đến vị trà hoa quả của Tocotoco, và riêng về phần này, Tocotoco còn thua kém các hãng khác, trà hoa quả không được phong phú và chỉ có 8 vị, giá nhàng nhàng rơi vào khoảng 29k-55/1 cốc chưa có topping. Có bốn vị được yêu thích nhất, trong đó có phổ biến cái tên khác ấn tượng như trà chanh Hoàng Gia, trà xanh Collagen Vitamin C, ...Vị ngon nhất trong 8 vị là Hồng trà Việt quất, một chút chua ngọt liên hiệp cùng với vị thơm của việt quất, quá xứng đáng cho một lần thử.

Menu trà sữa Tocotoco-2

Nhì phần tiếp theo của menu có vẻ không liên quan phổ biến đến trà sữa. Một phần là freeze (đá xay) một bên là Đồ uống khác biệt nhưng chủ quản bên trong là yakult(sữa chua). Freeze có 5 vị gần như và yakult có 3 vị. Giá trun bình là 42k-52k/1 cốc, hơi chát so với trà sữa, trà hoa quả và macchiato. Nếu như muốn thử những loại mới lạ hơn, thì hai phần khác lạ trong thực đơn Toco này là một gợi ý không tồi, dành đầu tiên thử Café Caramal Đá xay giả dụ bạn muốn thử freeze và vị yakult xoài cho những bạn nào có hứng thú vợi đồ uống khác biệt của Tocotoco. Và ta luôn dành phần sau cuối cho yếu tố đặc biệt nhất, Xueshan, món chè đã giúp Tocotoco chinh phục cả những vị quang khách khó chịu nhất. Trong list chè Xueshan của Toco có 12 loại hồ hết được đặt trên chung là Xueshan và tiến công thêm số trật tự bên cạnh.

Điểm đặc biệt mà Tocotoco mang tới

Khác với phương pháp hãng trà sữa khác, Tocotoco đã nhân thức thông minh thêm món mới với trân châu, đó 12 loại chè Xueshan. Một bát Xueshan thường được liên hiệp bởi 6-7 loại topping như Conjac Okinawa, Ý Dĩ, trân châu sợi, Sương sáo, Khoai lang vàng, ...Gần như thực khách đã bỏ ra rộng rãi lời ca ngợi cho món chè này của Tocotoco. Không chỉ biết kế phù hợp hoàn hảo những loại topping khác nhau, Toco còn nhân thức thêm thắt phù hợp lượng nước các con phố, sữa dừa, sao cho thích hợp. Và giả dụ bạn thích, có thể đòi hỏi nhân viên để riêng phần nước dùng để tự thêm. Gợi ý lần này bỏ ra cho quý khách là Xueshan 1 và 3, hai loại này đề rất dễ ăn, hợp với khẩu vị của bạn trẻ, ngoài ra những vị khác đều có nét lôi cuốn riêng, dành đầu tiên người mua nên thử rất nhiều Về phần đáng bi lụy của món ăn này, giá của nó hơi chát. Cũng đúng vì người ta bảo “tiền nào của nấy” nên cũng không có gì sai. Một bát size M có giá là 69k, và size L là 80k, sử dụng thêm topping là thêm 10k.

Chế độ phục vụ của Tocotoco

Cách thức phục vụ của Tocotoco

Như một truyền thống, viên chức của Tocotoco tại bí quyết cở sở đều được đánh giá cao trong phong cách phục vụ. Không biết khi tập huấn nhân viên, phần thái độ có được training kĩ không, nhưng viên chức ở đây rất lễ phép. Tham gia quán sẽ nghe được câu xin chào, trở về sẽ có câu cảm ơn. Chưa kể tới, bí quyết pha chế nhanh nhảu, gọn gang, khu vực dùng để pha chế nhạo đồ uống được lau dọn sạch sẽ, luôn tạo cảm giác yên tâm cho khách hàng. Về phần giải đáp, Tocotoco luôn Để ý huấn luyện nhân viên thông thạo từng giải khát của chính mình. Nhân viên hiểu rất rõ về từng loại đồ uống, cách thức bánh kẹo, uống bao phổ biến đường bao lăm đá là vừa. Ví như bạn có gặp vấn đề trong việc lựa chọn đồ uống đừng ngại hỏi nhân viên, vì họ sẽ vồ cập giải đáp đế khi bạn tán thành thì thôi.

Đẳng cấp thiết kế và những chi nhánh của Tocotoco

Phong cách thiết kế và những chi nhánh của Tocotoco

Dù nổi tiếng, được mến mộ đến đâu, mỗi nhãn hiệu đều có thế mạnh và khuyết điểm, và Tocotoco cũng vậy. Để có thể giúp bạn nắm bắt rõ hơn về nhãn hàng nay, cũng nghe đôi lời review về Tocotoco của JAMJABlog nha.

1. Thiết kế, môi trường quán

Để nói về kiến tạo của Tocotoco, hai trong khoảng dễ chơi mà nổi trội là đủ. Đối với môi trường, toàn bộ các chi nhánh đều được thiết kế theo 3 tông màu thây mặt cho thương hiệu: đen, tiến thưởng, xám. Kiểu cách thức thiết kế có chút năng động, nhưng cũng có chút sang trọng, thường sẽ chia là hai khu, một bên là ngồi ghế gỗ cao, môi trường sôi động và bên còn lại sẽ là những cặp xofa xếp đều đặn, môi trường cũng có phần trầm hơn. Việc kiến tạo môi trường theo 2 hướng này giúp Tocotoco hút được khách ở phổ biến độ tuổi khác biệt, học sinh, học sinh, dân công sở, ... Về bao suy bì và logo, hãng trà sữa Tocotoco có vẻ rất coi trọng 2 việc này. Logo được thiết kế công phu, hình ngôi sao không bị nhàm chán, ngược lại còn nổi bật trên nên cốc trong suốt với màu tiến thưởng tượng trưng của nhãn hiệu, điểm xuyết trên ngôi sao là một vài chấm nhỏ màu đen. Thậm chí, cả túi để gói đồ mang đi cũng được gói rất cẩn thận, túi xịn, có in logo, nguyên liệu cam kết.

2. Những chi nhánh của Tocotoco

 chi nhánh của Tocotoco-2

Tocotoco Thủ đô

- Tocotoco Cầu Gỗ: 57 Cầu Gỗ, huyện Hoàn Kiếm, Thủ đô Giờ thành lập cửa: 09:00 - 22:00 Đây là một trong những chi nhánh của Tocotoco được đánh giá cao về thái độ của nhân viên. Mới bước vào quán sẽ thấy hài lòng với sự quan tâm và lễ phép của viên chức. Khác biệt một điểm cộng vô cùng lớn, nhân viên ở đây rất thông suốt menu, giả dụ khách hàng gặp gỡ gian truân trong việ chọn đồ uống, sẽ được trả lời hết lòng. Phong cách làm việc rất vội vã, pha dè bỉu rất nhanh. Điểm trừ độc nhất vô nhị của nơi đây, có lẽ là do môi trường quán hơi tí hon, hẹp, cũng không quá lưu tâm việc trang chí và chỉ có 3 bộ bàn ghế cho khách muốn ngồi lại. Thường thì khách sẽ qua sắm rồi đi bộ ra Hồ Gươm gần đó, vừa mát lại thoáng.

Chi nhánh tocotoco

- Tocotoco Kim Mã: 331 Kim Mã, Thị xã Ba Đình Giờ tạo dựng cửa: 09:00 - 23:00 Khác với chi nhánh tại Cầu Gỗ, Tocotoco Kim Mã to và rộng, đặc biệt nơi đây rất chú ý kiến tạo, nhìn nổi trội. Quán có 2 tầng, nhìn bên ngoài có vẻ “đồ sộ” nhưng bước tham gia bên trong lại thấy to vừa đủ, môi trường có hơi “xiêu”. Thiết kế bên trong cũng được chú ý, logo được đặt ở nơi lôi cuốn mắt khách. Viên chức cũng được đánh giá cao với thái độ vồ cập, luôn nhân thức nói xin chào và cảm ơn, pha chế vội vã Điểm trừ của quán: Do mới thành lập, quán cũng đang được hoàn thành. Chưa có wifi, vấn đề hòa chưa đủ mạnh. Đôi khi gọi đồ, còn bí báo là hết, chưa có chất liệu. - Tocotoco Nguyễn Khang: 28B Nguyễn Khang, Q.Cầu Giấy, Hà Nội Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00 Hàng quán tại Nguyễn Khang có thể được coi là một trong những cơ sở vật chất được đầu cơ phổ biến về môi trường, rất nhiều và thoáng. Nhân viên tại chi nhánh này cũng rất quan tâm, nếu khách lần chần về đồ uống sẽ được giải đáp cẩn thận. Trà ở đây có hương vị đậm đà, đúng chuẩn công thức, sợi chân trâu được nấu rất ngon. Tuy nhiên điểm trừ của quán còn tồn tại: Cách bày trí qua loa, kiểu hơi đơn giản quá, nhiều lúc sẽ bị chê là không đẹp. - Tocotoco Hàng Bài: 4B, Hàng Bài, Hoàn Kiếm Giờ thành lập cửa: 8:00 – 21:30 Tocotoco Hàng Bài được khen là chi nhánh dễ thương nhất trong chuỗi siêu thị của Tocotoco ở Hà Nội. Decor đẹp đẽ, đẹp, mang đậm đẳng cấp của Tocotoco. Không gian tuy có hơi hẹp nhưng không bị bí, vẫn rất thoáng mát, có nhiều chỗ ngồi cho khách. Nhân viên rất lễ phép, đon đả, chú ý, đương nhiên về nhân tố pha nhạo báng, có người thấy viên chức vội vàng, nhưng có người cũng kêu là phải đợi hơi lâu. Dường như người dùng có thể tham khảo thêm một số chi nhánh của Toco như: - Tocotoco Nguyễn Hữu Huân: 33 Nguyễn Hữu Huân - Tocotoco Bạch Mai: 259A Bạch Mai, Nhị Bà Trưng - Tocotoco Nguyễn Xiển: số 8, Nguyễn Xiển - Tocotoco Quang đãng Trung: 237 Quang quẻ Trung, Hà Đông - Tocotoco Nguyễn Trãi: 350 Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Tocotoco Khâm Thiên: 19, Khâm Thiên, Đống Đa - Tocotoco Hồ Tùng Mậu: 60 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy Và đa dạng chi nhánh khác.

Tocotoco TP Hồ Chí Minh

- Tocotoco Nguyễn Thái Học: 83 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Thị xã 1, TP. HCM Khi được hỏi về chi nhánh Tocotoco ở Nguyễn Thái Học, phần lớn thực khách đã dành lời đánh giá tốt cho cách phục vụ của nhân viên tại quán. Pha dè bỉu nhanh, tư vấn thân mật, kể cả lúc quá đông nhất vẫn giữ nguyên nụ cười, ...đây là một trong số những lời khen điển hình. Môi trường quán đơn gian nhưng vẫn giữ nguyên được phong cách đặc biệt của Tocotoco. Diện tích chẳng phải quá phổ quát nhưng hoàn toản cho khách hàng, có 3 tầng hồ hết, và thường tầng 1 chỉ sử dụng để đứng đợi order.

Chi nhánh tocotoco-2

- Tocotoco Sư Vạn Hạnh: 770B Sư Vạn Hạnh, P. 10, Quận 10 Quán khá nhỏ tuổi, nhưng vẫn đủ chỗ cho khách ngồi, khu vực order đồ có hơi bé dại, nhưng cũng chính vì thế tránh được điều chen lấn. Căn tin này chỉ có 1 tầng và thêm tầng trệt ở phía trên, hơi bé xíu, nhưng im tĩnh, thích hợp với những bạn muốn học bài, hoặc ngồi nghỉ dưỡng. Một điểm trừ ở đây, và cũng không giống với các chi nhánh khác, đôi lần khách đã phải phàn này vì thái độ phục vụ của nhân viên. Thường thì với các chi nhánh của Tocotoco viên chức đều rất thân thương, luôn nở niềm vui với khác, nhưng ở đây thì không tương tự. - Tocotoco Nguyễn Tri Phương: 306 Nguyễn Tri Phương, P. 4, Quận 10, HCM Tocotoco tại Nguyễn Tri Phương rất nổi bật, dễ mua, đây được coi như là một điểm mạnh, vì với khách hàng, nhưng quán quá không dễ dàng tậu dễ gây mất hứng thưởng thức. Môi trường rộng tãi, decor sang mà đẹp, được lưu tâm trong khâu trang trí nên được nhiều khách hàng bình chọn cao. Một ưu điểm khác, rất biết cách thức lựa chọn nhạc phục vụ khác. Thạch và trân châu ở đây được nấu rất ngon, chuẩn công thức. Có thể thử trà xanh collagen kiwi ở đây, được rộng rãi thực khách ca ngợi rất ngon. Chuỗi khu chợ Tocotoco tại Sài Gòn: - Tocotoco Nguyễn Cư Trinh: 97A, Nguyễn Cư Trinh, Thị xã 1 - Tocotoco Sài Gòn: 167 tuyến đường D2, Q.Bình Thạnh - Tocotoco Cao Thắng: 58 Cao Thắng, P15, Q3

Hi vọng khách hàng đã hiểu thêm về nhãn hàng trà sữa Tocotoco, chúc bạn có những hưởng thụ vui miệng, hấp dẫn cùng Tocotoco !


Có thể bạn quan tâm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét