Trường Cao đẳng nghề Kĩ nghệ và Kinh tế Thủ đô

Gắn liền với tôn chỉ Tri thức - Đạo đức - Sáng tạo, Con đường đến thắng lợi là giá trị cốt lõi để đưa HACOTAB phát hành và xác lập địa điểm là trường có chất lượng huấn luyện bậc nhất trong chuỗi hệ thống giáo dục Việt Nam, huấn luyện học sinh tạo ra toàn vẹn kiến thức chuyên môn và tài năng nghề nghiệp, hiện đại - khả năng - tự tín hội nhập với cộng đồng quốc tế, đảm nhận tốt công việc trong môi trường đa ngành, đa văn hoá.

Trường Cao đẳng nghề Công nghệ và Kinh tế Hà Nội là một trong những liên hệ đào tạo học nghề nấu ăn uy tín, chất lượng nhất cả nước với giỏi dạy học lĩnh vực nấu bếp. Từ khi kiến thiết đến nay, trường đã đóng góp một phần không nhỏ xíu nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ cho sự phát hành của ngành Ẩm thực Việt Nam.

Sinh viên của Trường thực tập tại nơi nghỉ ngơi

Theo học lĩnh vực Nấu bếp tại Cao đẳng nghề Kĩ nghệ và Kinh tế Hà Nội, học viên không những được tập huấn về nghề nấu ăn mà còn được nhà trường tập huấn về khả năng sống, kỹ năng kinh doanh, kĩ năng hiểu thị trường trong tương lai. Ngoài ra, học viên còn được nhân thức tới các khu du lịch và phong cách sống của từng vùng miền qua những bài giảng của thầy giáo, từ đó, học viên sẽ hình dung ra được phương pháp sinh hoạt và đẳng cấp phục vụ đối tượng mua hàng khi thưởng thức tại địa phương và phục vụ tại khách sạn.

Căn tin vật chất

Một trong những nguyên do để Cao đẳng nghề Công nghiệp và Kinh tế Hà Nội biến thành sự chọn bậc nhất của học viên khi học nấu ăn chính là hạ tầng vật chất, trang thiết bị trong các phòng học đều được chú ý đầu cơ. Phòng thực hành của trường được mô phỏng theo không gian bếp của các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng giúp học viên sau khi chấm dứt khóa học tại trường có thể mau lẹ thích ứng với môi trường khiến cho việc thực tế mà không bị chạm chán chướng ngại nào.

Phòng thực hiện nấu ăn của Trường

Giảng viên

Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp và Kinh tế Thủ đô tập phù hợp nhóm giảng viên là những chuyên gia, cố vấn có giỏi trong ngành tập huấn nấu ăn cũng như kinh nghiệm khiến cho việc thực tại tại các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng. Các thầy cô sẽ trực tiếp giảng dạy và truyền đạt những kinh nghiệm quý báu mà học đã thu thập được trong những năm qua cho học viên. Dưới sự chỉ dẫn nhiệt tình cùng chữ tâm với nghề của các thầy cô, học viên sau khi tốt nghiệp tại Trường cam kết có đủ trình độ và tay nghề làm việc tại những môi trường có tính khó khăn.

Trường Cao đẳng nghề Công nghệ và Kinh tế Thủ đô

+ Số 1 Đường Hồ Tùng Mậu, Q. Cầu Giấy, Thủ đô


Có thể bạn quan tâm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét