8 mẹo khử mùi hôi chân để tự tín diện những đôi giày da nam thời thượng

Bạn đang diện những đôi giày da trong phổ biến giờ vì lý do công việc hay không gian xúc tiếp và đương nhiên, việc mang chúng cả ngày trong một thời điểm dài sẽ làm cho đôi chân của bạn không hạn chế khỏi bị mùi hôi. Nhân tố mùi hôi chân sẽ không còn là nỗi sợ hãi với đấng mày râu nữa giả dụ như bạn thuộc lòng những mẹo khử mùi hôi chân khi mang giày da, banuli.vn xin chia sẽ những phương pháp sau nhé:

Giữ chân sạch sẽ

Sau khi mang giày da một thời gian dài, bạn cần rửa chân một cách thức cẩn thận bằng cách dùng xà phòng diệt trùng và rửa kỹ các kẽ ngón chân. Bạn có thể rửa chân bằng nước trà, chất tanin trong trà sẽ giúp khử mùi hôi chân. Lau khô chân chân hoàn toàn sau khi rửa. Ngoài ra, bạn nên thường xuyên thay tất và dùng chất liệu vải bông thấm hút mồ hôi tốt để hạn dè bỉu mồ hôi ngấm vào da giày sẽ gây mùi ở bên trong giày do vì bạn biết đấy, mùi hôi ở trong giày rất khó khăn giải quyết.

Tạo thói quen ngâm chân hàng ngày

Hãy tạo lề thói ngâm chân hàng ngày cho mình. Bạn có thể ngâm chân trong chậu nước nóng 50 – 60oC, mỗi lần 15 phút, mỗi ngày 1 – 2 lần. Bạn nhớ thêm 50g phèn chua tham gia nước hot, ngâm chân trong 10 phút, mùi hôi cũng sẽ tức thời bị “trừ khử”. Dường như hãy dùng xơ mướp ép khô khiến tấm lót giày, bạn sẽ tống khứ được mùi do mồ hôi chân gây ra.

Thưởng thức lành mạnh

Nam giới phần nhiều đều thích ăn những loại gia vị mạnh, vấn đề này vô tình khiến cho hiện trạng hôi chân thêm phần sản xuất. Giả dụ có thể bạn hãy hạn giễu cợt ăn những loại thực phẩm như ớt cay, hành sống, tỏi sống, cà ri, làm thịt đỏ,.... bởi các loại giải khát này khi tiêu hóa sẽ chế biến ra khí lưu huỳnh được tiếp nhận vào máu và thoát ra ngoài duyệt y phổi và lỗ chân lông. Dường như, giết mổ đỏ mất rộng rãi thời điểm để tiêu hóa. Khi thức uống lâu tiêu, chất độc có mùi hôi được phát ra và là nguyên nhân gây ra mồ hôi có mùi khó chịu.

Dùng chất khử mùi hôi chân

Bạn nên sắm các chất khử mùi có thể được tiếp thu và ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi. Hãy đào thải quan niệm sai lầm rằng các vật phẩm có hương thơm sẽ giúp trừ khử mùi hôi. Chúng thường không khiến cho giảm mùi hôi chân mà còn làm cho điều nguy hiểm hơn. Giảm thiểu xa các loại tất có nguyên liệu là nylons thô. Có thể sử dụng gel khử mùi để giữ vững sự phát triển của vi khuẩn hoặc sử dụng bột dermatophyte để ngăn chặn.

Vô trùng cho giày và tất

Khiến sạch sẽ bên trong và bên ngoài giày da bằng

cách sử dụng chất gột rửa và thuốc tẩy. Rắc bột soda vào trong giày, giữ qua đêm và lắc đều trước khi đi. Hàng ngày bạn nên kẹ giày với chất khử mùi hoặc chất gột rửa được sử dụng cho chân. Toá bỏ lót giày và để cho chúng được khô ráo trong vòng 24 giờ sau một ngày đổ mồ hôi rộng rãi hoặc đôi giày của bạn bị ướt. Khi thấy lót giày có mùi hôi không thể giải quyết thì nên bỏ đi và thay bằng lót khác. Trong khi đó, hãy phơi những đôi giày da nam cao cấp, tất dưới ánh nắng mặt trời và sử dụng nước hot để giặt tất, nước nóng giúp khử mùi hôi rất hiệu quả.

Sử dụng chanh tươi

Chanh có chứa hàm lượng axit cao giúp làm sạch sẽ mồ hôi chân, song song mùi hương của chanh cũng giúp trâm dịu mùi khó chịu do mồ hôi chân gây ra. Sau khi rửa chân tinh khiết, bạn dùng nước cốt chanh xoa vào nhì bàn chân, để trong 15 phút rồi rửa lại với nước sạch sẽ, chấp hành đều đặn hàng ngày sẽ giúp chân bạn khô ráo tinh khiết và giảm bớt mùi hôi chân khó tính.

Lót giày bằng xơ mướp

Bạn có thấy khó khăn tin không khi lấy xơ mướp để khiến lót giày? không sao cả, bạn nên nhân thức rằng xơ mướp còn được sử dụng làm miếng rửa bát rất sạch sẽ, và tốt vì xơ mướp có tài năng thấm hút cực tốt, chính vì thế việc dùng tấm lót giày tự nhiên bằng xơ mướp có chức năng thấm hút mồ hôi cực tốt trong khoảng đó khử mùi hôi chân rất hiệu quả.

Sử dụng lá trầu tươi

Dùng một nắm bé lá trầu tươi vò nát xá vào chân sau khi đã vệ sinh chân tinh khiết, để trong 30 phút rồi rửa lại với nước ấm, chấp hành đều đặn trong 10 ngày mùi hôi chân sẽ không làm cho bạn khó chịu nữa.

Tham khảo mẹo lựa chọn tất cho giày tây nam tại đây : banuli.vn/meo-chon-tat-cho-giay-da-nam.html


Xem thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét