8 BBQ - Nhà Hàng Nướng & Lẩu l Đặt bàn khuyến mại | TableNow.vn

Giới thiệu 8 BBQ - Nhà Hàng Nướng & Lẩu

Quang khách là một giáo đồ của món nướng, luôn bị cuốn hút bởi hương thơm nức mũi, vị đằm thắm ngon không thể cưỡng. Quang khách mến mộ các món lẩu với nước dùng đặm đà và nhiều loại nguyên liệu tươi ngon, thu hút? Với vị trí vô cùng dễ dãi, mặt tiền trên phố È cổ Khắc Chân - Huyện 1, gần trọng điểm thành phố, 8 BBQ là một cái tên mới góp mặt tham gia đời sống ẩm thực Sài Gòn. 8 BBQ chuyên phục vụ các món nướng, lẩu, đang được thực khách rất ưa chuộng. Chỉ cần ngang qua đây thôi là quang khách sẽ bị hấp dẫn ngay bởi mùi thơm trong khoảng thịt nướng cùng không gian tiến bộ, êm ấm.

Hãy mở màn ăn uống tiệc nướng với các món ăn cực kì hấp dẫn như gà sốt cay, khung cọng heo sốt cay hoặc sốt kim chi, nạc dăm heo sốt Nhật, ba rọi bò Mỹ, khuông không xương bò Mỹ, sườn có xương bò Mỹ, nạc bụng bò Mỹ… Làm thịt nướng tại 8 BBQ được ướp gia vị vừa ăn, mềm, được cắt vuông vắn thích mắt vẫn còn màu đỏ tươi ngon, khi nướng không bị khô nên bảo đảm chất lượng cho món ăn. Đặc biệt, mỗi loại làm thịt đều được ăn kèm với sốt riêng như sốt Nhật, sốt kim chi, sốt cay… rất thích hợp và giúp món ăn thêm đượm đà, tròn vị.

Phương pháp thắng lợi của 8 BBQ chính là ở chất lượng hảo hạng của chất liệu. Tại nhà hàng, khi chất liệu được mang lên phục vụ, thực khách đã bị thu hút ngay tức tốc bởi những thớ giết bò đầy đặn, hồng tươi, bởi những loại hải sản tươi xanh, chắc nịch, bởi những tai nấm dầy dặn và rau củ xanh non mơn mởn.

Nếu thực khách thích các món lẩu thì 8 BBQ cũng đem đến menu lẩu vô cùng hấp dẫn với 3 loại lẩu: lẩu kim chi khuông heo Mỹ sâu cay, lẩu Sukiyaki ngọt bùi, mặn mòi chuẩn vị Nhật, lẩu Shabu Shabu lạ mắt. Khác biệt các món lẩu tại gia hàng cũng cực kì lạ mắt bởi được pha chế nhạo với những chất liệu đến trong khoảng tự nhiên, vô cùng sạch và tốt cho sức khỏe, thực khách sẽ cảm chiếm được hương vị độc đáo của những loại nước lẩu với vị thanh ngọt tự nhiên.

Thực khách có thể ăn uống cơm gà trứng Oyakodon, cơm heo kho kiểu Nhật, cơm heo chiên xù, cơm heo xào kim chi, cơm heo rán xù curry hay cơm bò Mỹ xào kiểu Nhật.

Tham khảo: Mê đắm những nhà hàng nướng ngon và thu hút nhất


Có thể bạn quan tâm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét