Bà nội trợ giả khiến cho tiếp viên hàng không lừa trẻ trai suốt 9 năm - VnExpress Mái nhà

Quimou, 37 tuổi, chưa lập mái ấm, là một viên chức kinh doanh ở Nam Ninh. Còn Zhang, 42 tuổi, là một đàn bà ở nhà nội trợ tại Quảng Đông. Cô đã lập mái nhà và có con 20 tuổi. Hai đứa ở cách thức xa nhau hàng nghìn cây số nhưng thường xuyên giao thông và "phát sinh tình cảm" trong suốt 9 năm qua.

Họ quen nhau đầu năm 2008 trong một lần nói chuyện trực tuyến và xin số điện thoại để một thể tâm sự. Zhang giả vờ bản thân là nữ tiếp viên hàng không, hiện sinh sống ở Quảng Châu, tên Na Na. 

Nhị người thì thầm và cảm thấy hợp nhau nên giữ giao thông rất lâu. Tháng 5/2008, họ xác định quan hệ "yêu đương" qua mạng. Anh Quimou rộng rãi lần yêu cầu người yêu gửi ảnh cho mình. Chẳng thể trốn tránh, Zhang liền gửi một số bức ảnh trong y phục tiếp viên hàng không (thực chất là kiếm trên mạng) cho bạn trai. Thấy Na Na dễ thương, quyến rũ, Qinmou quyết tâm đoạt được cô.

ba-noi-tro-gia-lam-tiep-vien-hang-khong-lua-trai-tre-suot-9-nam

Bức tranh tiếp viên hàng không Na Na gửi cho Quimao. Ảnh: epaper.

Tháng 9/2008, Na Na nói cô đang bị bệnh, thẻ ngân hàng không may bị cây ATM nuốt mất, chưa thể làm lại nên mượn tiền tài Quimou. Anh chàng không chần chừ gửi 6.000 quần chúng tệ (khoảng 20,5 triệu) cho bạn gái. 

Đầu năm 2009, Quimou tiếp diễn đòi gặp nhưng Na Na nói rằng bản thân mình rất bận. Khi xảy ra ôm đồm vã, Na Na tiếp diễn nhắn tin và nói với Qinmou cô đang bị bố mẹ từ mặt vì suốt ngày nhắn tin yêu đương cho anh. Cô nói chán đời và có yêu cầu tự tận. Quimou cảm thấy chính mình có nghĩa vụ rất lớn, nên quyết định gửi thêm tiền cho người yêu. Sau lần đó, cứ mỗi lần bạn trai đòi chia tay hay cãi vã, Na na đều dọa sẽ cắt tay hoặc uống thuốc ngủ. 

Quimou nhiều lần muốn gặp người yêu nhưng Na Na đều mua cách thức giảm thiểu mặt hoặc hờn giận nói anh không tin cô. Có lần cô nói đang công tác ở Bắc Kinh, Quinmou nói anh cũng đang ở đây nên nỗ lực thu xếp để chạm mặt nhau. Ngờ đâu, chỉ chưa đầy 5 phút sau, Na Na liền nói cô phải bay tới Đông Nam Á gấp. Bốn tuần 9/2009, quá chán nản với ái tình online trên mạng, Quimou nói chia tay. Sau đó anh yêu một người con gái khác.

Một số tháng sau anh nhận được tin nhắn với nội dung Na Na nhảy xuống biển, được ngư dân cứu vớt. Vẫn chưa hết tình cảm với người yêu trên mạng nên anh quyết định quay lại với cô. Được một thời điểm, Na Na lại sắm cách vòi tiền một nửa. Cực điểm là năm 2012, Na Na nói cô bị nhồi máu cơ tim, ung thư cổ tử cung, cần phải ra nước ngoài nhân tố trị. Thương người yêu, Quimou thậm chí còn gửi cả thẻ ngân hàng của bản thân cho cô dùng.

ba-noi-tro-gia-lam-tiep-vien-hang-khong-lua-trai-tre-suot-9-nam-1

Những bức chụp được Zhang chỉnh sửa trước khi gửi cho Quimao. Ảnh: epaper.

04 tuần 2 năm nay, sau một lần bào chữa cọ, Quimou đem chuyện của chính mình kể với một người bạn. Người này nghĩ là có thể anh đã bị lừa. Sau khi Quimou đưa ảnh của Na Na gửi cho bản thân, người này đã truy nã mua các bức ảnh và thấy nó đã được biên tập phổ quát lần từ ảnh gốc của một cô gái xinh tươi trên mạng. Đến nhà băng kiểm tra, Quimao phát hiện đã bị rút gần 600.000 dân chúng tệ, cộng với số tiền trước đây anh gửi cho cô, tổng cộng anh đã đánh mất 700.000 nhân dân tệ (khoảng 2,4 tỷ đồng). 

Cuối bốn tuần 8, Quimao liền báo cảnh sát. Bằng các giải pháp nghiệp vụ, họ hối hả phát hình thành đó là người thanh nữ tên Zhang, kết duyên năm 1995, hiện ở nhà nội trợ.

Zhang khai vì thấy anh Quimao rất dễ chịu, khoáng đạt nên đã lợi dụng điểm này để lừa tiền của anh. Số tiền căn bản Zhang sử dụng để đi du lịch, mua sắm chính hãng, mỹ phẩm. Hiện người đàn bà này vẫn đang bị cảnh sát khảo sát.

Mộc Miên


Đọc thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét