Sushi Dining AOI - Món Nhật l Đặt bàn khuyến mãi | TableNow.vietnam

Trưng bày Sushi Dining AOI - Món Nhật

Ẩm thực Nhật Bản luôn cuốn hút thực khách ở khắp nơi trên thế giới bởi sự tao nhã trong khoảng phương pháp chọn chất liệu, cách đóng chai, nghệ thuật trình bày và cả cách thức thưởng thức món ăn. Không dễ dàng bạn nào có thể cưỡng lại những món ăn màu sắc phối hợp, hương vị tao nhã, nhẹ nhàng được đóng gói từ những chất liệu tươi ngon nhất mà người người nấu ăn làm đã dày công lựa chọn.

Các món ăn Nhật từ lâu đã không còn xa lạ với tân khách Việt Nam, đặc biệt là những món nổi tiếng của Nhật như sushi, sashimi, súp miso... Với mong muốn đem đến cho người Việt những hương vị đặc thù nhất của nền ẩm thực xứ sở Hoa Anh Đào, Sushi Dining AOI với qui mô văn minh và bề dày kinh nghiệm cam kết sẽ làm ưng ý các quang khách sành ăn.

Thực đơn buffet hơn 60 món ăn đa dạng gồm: lẩu Nhật, salad tổng thích hợp, giết heo nướng sốt, cánh gà rán sốt, bánh xèo kiểu Nhật, Tempura tổng hợp, hào nướng phomai, sushi cá hồi, sushi cá ngừ, sushi tôm,..

Nhà hàng Sushi Dining AOI chiếm hữu một không gian thanh lịch, mang đậm phong độ và cốt cách văn hóa Nhật Bạn dạng. Thực đơn nhà hàng nổi tiếng với hương vị sushi truyền thống, cùng phổ quát món ăn mới lạ, rất dị, rất thơm ngon và lạ miệng Sử dụng nguồn nguyên liệu được lựa chọn lọc khắt khe và giải quyết khôn khéo.

Nhóm viên chức dịch vụ được đào tạo chuyên nghiệp theo đúng các nguyên tắc tiếp đãi của người Nhật, đảm bảo bạn sẽ được phục vụ như một thượng khách.

Xem thêm: Top 10 nhà hàng Nhật Thực chất lượng ở Sài Gòn


Đọc thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét