Dịch vụ thuê người tình giá rẻ đi chơi Trung thu “hot“ mạng phường hội

Bây chừ ý định thuê người ấy không còn xa lạ. Để có một nửa kia đóng giả kế bên bạn, cùng nhau đi chơi cafe thưởng thức hay nghe những tâm can của bạn về cuộc sống, công việc hoặc khích lệ bạn những lúc buông xuôi cô quạnh.

Mùa trung thu đã tới, nhu cầu thuê người ấy đi chơi khá lớn. Những ngày gần đây, mạng phường hội nóng bởi một diễn đàn đã đăng tải đoạn quảng cáo về phục vụ cho thuê nửa kia ‘chuẩn chỉ' và thích hợp với đại phòng ban F.A khiến cho cư dân mạng hưởng ứng niềm nở.

 dich vu thue nguoi yeu gia re di choi trung thu "nong" mang xa hoi - 1

Dịch vụ này có phổ thông giá cả và hạn độ ưu đãi khác biệt làm các F.A thoải mái chọn lựa. Gói bằng hữu dễ chơi chỉ có 50.000 đồng, giả dụ có nắm tay dạo thị trấn thì 70.000 đồng.

Thậm chí, gói cao nhất lên đến 300.000 đồng với các đặc quyền sau: hứa hẹn hò như người yêu, được nắm tay, ủ ấp hôn trước mặt mái nhà, anh em, đăng ảnh lãng mạn lên mạng phố hội, được để cơ chế hẹn hò công khai tận…2 tuần liền.

Mỗi gói đều có ghi chú đi kèm về những lợi quyền mà khách hàng thu được. Trên hết, phần lớn đều ‘vừa phải túi tiền' và ‘hợp tình hợp lý'.

 dich vu thue nguoi yeu gia re di choi trung thu "nong" mang xa hoi - 2

Dịch vụ này ngay sau khi tung lên mạng phố hội đã thu được sự đon đả khác biệt là người dùng FA. Theo đó, dịch vụ đưa ra khá đa dạng gói khác biệt với khuyến mãi.

Vì Trung thu đang kế cận nên dịch vụ hiện đang khiến cho hội "ế bền vững" ngả nghiêng với những bình luận hài hước. "Cho bản thân gói dịch vụ 300k nhé! Người nào có vui lòng bình luận để lấy liên hệ ship hàng nào. Tôi hứa trong quá trình thuê lỡ có làm cho hỏng hóc hay xảy ra điều gì xin chịu trách nhiệm cả đời. Xin hẹn! Xin hứa hẹn!, một bạn bình luận.

Với tầm giá khá rẻ trên, một bạn khác bình luận: "Có thẻ sinh viên có được giảm giá không ạ? Cuối 04 tuần cảnh ngộ gian nan có được trả góp không ạ? Nếu như trả góp lợi nhuận suất bao lăm và có cần thêm thủ tục gì không vậy?" hay một nick name khác cho biết: "Chính mình muốn đăng kí một gói " siêu lãng mạn" chị em nào muốn kiếm được kèo thì nhắn tin nhé. Giá cả theo niêm yết, giả dụ ngoan và thủ thỉ hay thì sẽ có huê hồng thêm nhé!" .

Mặc dù "dịch vụ" cho thuê nửa kia này đang được dân cư mạng nao nức và thân mật. Tuy nhiên, người ta chỉ kết duyên, đi chơi và trở thành thân mật khi nhân thức rõ về gốc tích của địch thủ. Phục vụ kia chưa đưa ra những bảo đảm về khởi thủy các đối tượng mà quý khách sẽ chọn và thuê. Vì vậy, các F.A cần khác biệt cân nhắc dịch vụ này có an ninh cho bạn hay không và các điều tinh vi nảy sinh sau đó sẽ là gì.

H.Phương (Gia đình& thị trấn hội)

Xem thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét