Top 5 máy nước nóng bán nhiều và nhanh 04 tuần 8/2017

Để đối tượng mua hàng có thể chọn lựa được những chiếc máy nước hot phù hợp với mái nhà, Điện máy XANH xin trình bày top 5 máy nước hot được bán chạy nhất trong tháng 7 cách đây không lâu.

1Máy nước hot Electrolux EWE351BA-DW 3.5 kW

Electrolux EWE351BA-DW là máy nước hot trực tiếp đến trong khoảng hãng sử dụng tại nhà nổi tiếng châu Âu Electrolux. Với thiết kế bé gọn, máy tiện lợi lắp đặt tại nhiều vị trí trong phòng tắm. Máy có công suất 3500 W nên vận tốc khiến cho hot nước khá nhanh, giúp hạn nhạo báng thời điểm kì vọng của bạn.

Electrolux EWE351BA-DW

  • Máy có tích phù hợp bơm trợ lực nên dù cho sức ép nguồn nước thấp hay quan tài chứa nước ở xa máy, nước chảy ra trong khoảng vòi vẫn đảm bảo đủ mạnh.
  • Bộ chống rò rỉ điện ELCB siêu nhạy sẽ gấp rút ngắt điện khi có dấu hiệu rò rỉ điện dù là nhỏ dại nhất giúp bảo vệ người mua và yếu tố chỉnh được nhiệt độ tối ưu.
  • Cảm biến lưu lượng nước giúp vấn đề chỉnh dòng nước. Tự động tắt máy giả dụ lưu lượng dòng nước quá thấp và ngăn không cho nước đun quá nóng để tránh gây bỏng.

2Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA 3.5 kW

Chiếm hữu lớp vỏ thân máy làm trong khoảng nguyên liệu Polyamide siêu bền, máy nước hot Panasonic DH-3JL4VA mang vẻ đẹp quý phái và rất dễ dàng khi lau chùi. Công suất mạnh bạo lên tới 3500 W giúp làm nóng nước mau lẹ hơn, tiết kiệm thời điểm và điện năng tiêu thụ.

Panasonic DH-3JL4VA

  • Máy nước nóng Panasonic có 3 mức nhiệt độ: thấp, nhàng nhàng và cao đếm tới cho bạn sự chọn mức độ nước hot thích hợp khi sử dụng.
  • 9 hình thức an ninh bao gồm ELCB chống giật, cảm ứng dòng nước, cảm biến nhiệt độ, nguyên liệu chống cháy,... giúp bạn an tâm về độ bình yên trong giai đoạn dùng.
  • Hệ thống kiểm soát nhiệt độ và lưu lượng nước trên máy, giúp nước chảy ra trong khoảng vòi luôn có nhiệt độ đúng đắn như ước muốn. Khi lưu lượng nước quá thấp, máy tự ngắt làm cho nóng để ngăn hiện tượng cháy khô. 

3Máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWB

Máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWB có lớp vỏ ngoài trắng sáng dễ khiến cho nổi trội môi trường phòng tắm của người sử sử dụng. Với công suất 4500 W, máy đảm bảo hiệu quả khiến hot nước nhanh mà chẳng hề kì vọng.

Máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWB

  • Với hệ thống ELCB, khi có sự cố rò rỉ điện xảy ra, máy sẽ không người điều khiển ngắt điện để đảm bảo an ninh cho người dùng. 
  • Vỏ máy được vũ trang kỹ năng chống nước nước và bám bụi IP25 giúp tăng tuổi thọ cho máy và hạn chế hỏng hóc trong thời kỳ sử dụng.
  • Chuỗi hệ thống cảm biến nhiệt độ giúp đảm bảo nhiệt độ nước luôn đạt mức mong muốn mang lại sự dễ chịu cho người sử dụng. Khi nhiệt độ nước vượt mức chuẩn y, máy sẽ không người điều khiển ngắt điện.

4Máy nước hot Ariston SM45PE-VN

Máy nước nóng Ariston SM45PE-VN chiếm hữu vẻ đẹp tao nhã từ nước Ý. Với thiết kế chống nước nước IP25, máy nước nóng Ariston hạn chế nhạo khả năng rò rỉ điện xảy ra giúp mái ấm bạn luôn được an ninh.

Máy nước nóng Ariston SM45PE-VN

  • Vòi sen có 3 tính năng khác biệt đem đến cho người dùng kỹ năng tùy chỉnh luồng nước đa dạng.
  • Van cấp nước mang ba tác dụng: khóa, tạo dựng và lọc nguồn nước, hòa hợp cùng hệ thống nhân tố chỉnh lưu lượng nước giúp khách hàng gấp rút chọn lựa được luồng nước thích hợp.
  • Chuỗi hệ thống bình an đồng bộ tích thích hợp giúp chống bỏng, ngăn sự cố rò rỉ điện để bảo kê cả nhà trong giai đoạn dùng máy.

5Máy nước hot Ariston SMC45PE-VN 4.5 kW

Chiếm hữu đẳng cấp kiến tạo từ Ý, máy nước hot Ariston SMC45PE-VN là điểm thu hút của sự thanh lịch và tinh tế trong phòng tắm nhà bạn. Với công nghệ không thấm nước nước IP25, máy nước hot Ariston sẽ hạn chế nhạo tối đa hiện tượng rò rỉ điện.

Máy nước nóng Ariston SMC45PE-VN 4.5 kW

  • Vòi sen có 5 kiểu phun mang đến những trải nghiệm khác biệt cho mỗi lần tắm.
  • Bơm DC mạnh bạo và êm ái giúp luồng nước luôn vận hành bình ổn. Bạn con không sốt ruột về áp lực nước yếu sẽ khiến nước chảy không đều.
  • Chuỗi hệ thống chống bỏng giúp bảo vệ bạn khi tắm. Hệ thống này sẽ cảnh báo người dùng khi nhiệt độ của nguồn nước đầu tham gia vượt quá mức chuẩn y.

Bảng tham số khoa học:

Máy nước nóng

Bơm trợ lực

Công suất

Electrolux EWE351BA-DW 3.5 kW

3500 W

Panasonic DH-3JL4VA 3.5 kW

Không

3500 W

Electrolux EWE451GX-DWB

Không

4500 W

Ariston SM45PE-VN

4500 W

Ariston SMC45PE-VN 4.5 kW

4500 W

Với những tin tức chi tiết về công nghệ trên, Điện máy XANH hy vọng rằng người dùng sẽ có thêm phổ biến chọn lựa hơn cho chiếc máy nước hot của mái ấm mình.

Tiệm Điện Máy XANH


Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét