2 chỉ tay này hi hữu khi liền nhau, nó ẩn chứa vấn đề gì?

Các con phố tình duyên của các chị em như thế nào, nhưng nếu như 2 tuyến phố tình duyên liền mạch với nhau phải nói là thi thoảng và hên lắm đấy!

Tướng thuật cho rằng, tay ngoài thông tứ chi, trong giáp ngũ tạng của loài người, trong khoảng ưu nhược điểm của bàn tay có thể đoán biết được thọ yểu, quý nhân thể, hiền khô ngu của nhân loại. Vì vậy, người thân mật đến yếu tố này nên khám phá vài tri thức cơ bản về tướng tay là rõ hết.

Tình yêu và duyên số luôn là thứ lôi cuốn và đầy bí ẩn với mỗi chúng ta trong cuộc sống, phê duyệt xem bói các con phố tơ duyên trên lòng bàn tay sẽ giúp bạn trả lời phần nào những thắc mắc ấy.Trong lòng bàn tay mọi người khách hàng nào cũng có đường tơ duyên vậy nhận diện tuyến đường tơ duyên như thế nào: "Tuyến đường tình duyên" có điểm khởi đầu trong khoảng cạnh của bàn tay phía dưới ngón út, chạy trên lòng bàn tay và hoàn hảo nhất là kết thúc giữa ngón trỏ và ngón giữa.

Vì cả 2 bàn tay đều có con đường tơ duyên nên nếu như 2 đường ấy liền mạch với nhau có ý nghĩa như thế nào, dưới đây là vài thông tin đọc thêm chi tiết:

1. Hai các con phố hôn nhân có một trục đường dài hơn

Tuyến phố hôn nhân có hai tuyến phố một dài hơn các con phố còn lại thì có thể thấy chủ sở hữu là người khá khó tính trong việc chọn bạn trăm năm của bản thân. Họ luôn đòi hỏi ở người chồng hoặc thê thiếp những tiêu chuẩn mà phiên bản thân họ đã đặt ra trước đó. Vấn đề này nhiều lúc dẫn đến những áp lực trong hôn nhân.

1_41897
Ví như tuyến phố hôn nhân chấm dứt ở ngón đeo nhẫn và chạm tham gia trục đường quý nhân phù trợ (con đường màu xanh) cho thấy chủ sở hữu sẽ tậu thấy một người bạn trăm năm tốt đem đến sự phú quý và hưởng một cuộc sống an rảnh hạnh phúc. Dĩ nhiên giả dụ nó dài hơn, cắt tham gia tuyến đường quý nhân phù nhất thời lại mang hướng thụ động.

2. Trục đường tình duyên bàn tay trái cao hơn

Bạn là 1 người khá quyết đoán, mãnh liệt trong tình ái bởi đây là đôi bàn tay của người chủ quyền và cả quyết, ưa thách thức. Bạn không thích phụ thuộc tham gia người khác và luôn biết tạo thú vui êm ấm cho mình.

Ngang trái thay, dù ưa thử thách, yêu điên cuồng nhưng những người này lại ngại chủ động trong việc tìm kiếm các mối q.u.a.n h.ệ hay ‘tấn công’ một khách hàng nào đó trước.

2_12221
3. Các con phố tơ duyên bàn tay phải cao hơn

Nếu như bạn có tuyến đường tơ duyên bên tay phải cao hơn, bạn là người chín chắn và nhiều khi có những suy nghĩ già dặn hơn cả tuổi của mình. Bạn bị lôi cuốn bởi những người rộng rãi tuổi hơn, điềm đạm và nhân thức suy nghĩ về mai sau.

Ái tình của bạn thường khá bình yên ổn vì thực chất loài người bạn rất trầm. Tất nhiên, yếu tố này đôi lúc cũng làm cho địch thủ cảm thấy tẻ nhạt, nặng nài nỉ.

4. Tuyến phố hôn nhân cong ở cuối

Giả dụ con đường hôn nhân uốn cong ở cuối, nhân tố này cho thấy sẽ có những chông gai để người này có thể kết hôn với người mà bản thân mình hy vọng. Có thể sẽ có sự phản đối trong khoảng phía mái ấm hoặc một yếu tố nào đó khiến việc kết hôn không được “thuận buồm xuôi gió”. Đương nhiên, chính những người này lại là người thiếu động lực và cố gắng tích góp lấy êm ấm về tay bản thân. Họ có phần chần chừ và thiếu quyết đoán.

5. Các con phố tơ duyên trên hai bàn tay ngang hàng, liền một mạch với nhau

3_40400
Điều này chứng tỏ bạn là 1 người ấy lí tưởng, bạn biết ân cần và chăm nom rất tích cực cho người chính mình yêu. Ái tình của bạn sẽ rất bền vững vì bạn luôn nhân thức bí quyết kiểm soát an ninh tình yêu, hôn nhân của bản thân. Bạn cũng là người rất khó bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh.

Không chỉ là 1 người ấy lí tưởng, những người có chỉ tay như thế này còn là những ông bố, bà mẹ hoàn hảo.

Xem thêm:

Cột chỉ vào ngón tay để "cắt" mụn lẹo, nhưng hầu như 99% người đểu cột sai, cột đúng bí quyết phải là như thế này
Chỉ cần nhìn tham gia những tuyến phố vân này trên bàn tay là biết chính mình sẽ sinh con trai hay gái. Mẹo hay cho những chị thích khám phá
Chỉ tay của những người phú quý thường trông như thế này, nhìn vào trông thấy ngay

Xem clip: Xem Tướng Phụ Nữ Mệnh Giàu Sang Phú Quý



Nguồn: http://www.baomoi.com/2-chi-tay-nay-hiem-khi-lien-nhau-no-an-chua-dieu-gi/c/19770690.epi
Có thể bạn quan tâm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét