Sushi Kei – Ẩm thực Nhật Bản

Thuộc chuỗi nhãn hàng nhà hàng ẩm thực nổi tiếng của Redsun cùng với King BBQ, Seoul Garden, ThaiExpress, Hotpot Story… Sushi Kei là liên hệ thân thuộc của tân khách mến mộ món Nhật. Nhân tố đặc biệt khiến Sushi Kei đặc biệt với những nhà hàng Nhật Phiên bản khác đó chính là sự đa dạng, phú quý của menu cho đến môi trường bài trí khiến khách khứa tưởng như đang ăn uống ẩm thực ngay tại đất nước này.

Sushi Kei – “Nụ cười, niềm hạnh phúc”

Người Nhật ăn uống món ăn không chỉ bằng vị giác mà còn cả thị giác

Việc bài trí hàng điểm tâm với người Nhật rất được lưu tâm. Bên cạnh đó còn là sự tinh tế trong việc sử dụng các khí cụ để ăn và bày thức ăn. Tính thẩm mỹ, sự tinh tế là một yếu tố cần thiết đưa nghệ thuật ẩm thực biến thành một tinh hoa văn hóa của non sông mặt trời mọc.

Điểm lạ mắt khiến Sushi Kei đặc biệt với những nhà hàng Nhật khác chính là sự nhiều chủng loại và tao nhã của thực đơn gần 200 món và môi trường nhà hàng. Nhà hàng có nhiều món hot, salad đặc trưng như bánh xèo hải sản, râu mực xào tỏi hay các món ăn chơi như cơm nướng kiểu Nhật trứng cá cay, salad hải sản, salad củ cải trắng và trứng cá cay... quyến rũ vị giác của mỗi khách khứa.

Thừa hưởng tinh hoa ẩm thực Nhật, những món ăn tại Sushi Kei không lạm dụng quá phổ quát gia vị, mà chú trọng làm nổi trội hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn

Ngoài 2 loại nước lẩu truyền thống là Shabu Shabu và Sukiyaki, nhà hàng còn có nước lẩu Miso Nabe, Yose Nabe. Mỗi loại lẩu sẽ ăn kèm với một loại nước chấm riêng rất dị. Đầy đủ đều được đóng chai trong khoảng nguồn nguyên liệu hải sản quý thi thoảng, chất lượng cao được du nhập và tuyển lựa chọn kỹ lưỡng nhằm bảo đảm mang đến cho tân khách hương vị thuần Nhật Bạn dạng.

Lẩu khô Sukiyaki

Được nấu công huân từ xương bò và nêm nếm với các loại gia vị đặc biệt, lẩu Shabu Shabu được xem như một tượng trưng cho nền văn hóa ẩm thực tao nhã của Nhật Phiên bản. Khác biệt, giết bò để dùng trong lẩu shabu shabu phải là loại thịt bò thượng hạng, được thái lát bản to, càng mỏng tanh càng tốt.

Những lát giết thịt bò xắt mỏng dính được nhúng đến chín vừa, giết thịt được giữ nguyên độ mềm và vị ngọt, chấm kèm với nước sốt mè sẽ làm cho bạn cảm thấy bùi bùi, béo béo cùng mùi thơm đặc thù tan ra trong miệng.

Shabu Shabu - món lẩu nhất mực phải thử khi đến Sushi Kei

Nhắc đến Sushi Kei làm sao có thể bỏ lỡ Sushi và Sashimi – nhị cái tên đã đưa ẩm thực Nhật ra toàn nhân loại. Nếu Sushi được coi là “ông hoàng” của ẩm thực của Nhật Bản thì Sashimi đâu khác nào một bà “vợ” diễm lệ. Ví như Sushi là cả một “bộ môn nghệ thuật” về chế độ đóng hộp, cách ăn uống thì Sashimi cũng chẳng kém cạnh “người bạn đồng hương của chính mình” về bất cứ điểm nào trong khoảng hương vị, màu sắc đến cách thức đóng hộp đa dạng

Sushi ăn ngon nhất khi sử dụng kèm với nước tương, mù tạt và gừng ngâm chua

Hãy nếm thử Sashimi cá hồi (Sake Sashimi), Sashimi cá trích ép trứng (Komochi nishin Sashimi), Sushi tổng hợp (Sushi ume), Sashimi ba loại (Sanshu Sashimi),… cam đoan sẽ không khiến cho bạn thuyệt vọng đâu. Thưởng thức Sushi và Sashimi đâu chỉ đơn thuần là cầm đũa và ăn đâu, mà còn hơn cả thế bởi tân khách còn được chiêm ngưỡng “bức ảnh” về ẩm thực mà các người nấu ăn của nhà hàng kỳ công tạo nên. Tân khách không khỏi băn khoăn, run sợ vì sợ chỉ vì một gắp đũa thôi có thể phá hỏng bức ảnh đầy màu sắc ấy, những lại chẳng thể cưỡng nổi sự kích thích của vị giác đang lên tới tột bực.

Sashimi – Đỉnh cao của sự tinh tế trong ẩm thực Nhật

Bếp trưởng của nhà hàng với hơn 30 năm trải nghiệm bếp Nhật đã chọn lựa Sushi Kei là điểm tới tiếp theo trên hành trình đưa tinh hoa ẩm thực Nhật Phiên bản lan tỏa khắp châu Á. Từ Nhật Bản tới Đài Loan, TQuốc, Hồng Kông,… món ăn của bếp trưởng Nhà hàng chinh phục cả vị giác, thị giác, khứu giác và xúc giác - bởi hương vị tinh khiết thuần Nhật Bản, bày trí tỉ mỉ, tao nhã và gói trọn cả ái tình với nghề của người nấu.

Bếp trưởng nhà hàng sẽ trưng bày với tân khách vietnam những món ăn tinh túy nhất của nền ẩm thực xứ Hoa Anh Đào

Tại Sushi Kei, “Ăn ngon vì sức khỏe” - nguyên tắc đun nấu của người Nhật được tuân hành tuyệt đối - đóng gói món ăn hạn dè bỉu dùng con đường và không dùng các gia vị hóa học mà chú ý vào việc khiến cho nổi trội sự tươi ngon, sạch sẽ tự nhiên của thực phẩm. Nhóm người nấu ăn Sushi Kei đã xây đắp một chuỗi hệ thống kiểm soát chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm rất ngặt nghèo, thứ tự trình đóng gói cũng được vận dụng các nguyên tắc thân thiết với môi trường.

Chất lượng của nguyên liệu là nhân tố cốt lõi hàng đầu

Sushi Kei – Môi trường với những dấu ấn mang tên Nhật Phiên bản

Môi trường ăn uống cũng là điều thôi thúc những bạn nào đã một lần đến với Sushi Kei đều muốn quay lại bởi cái nét rất Nhật hiếm có ở Hà Nội. Nếu Sushi Kei Aeon Mall chọn lựa nội thất bằng gỗ với gam màu nâu trầm dưới đèn quà ấm áp gợi cảm giác đầm ấm, thanh lịch, thì tại Sushi Kei Vincom Bà Triệu lại dùng gam màu tươi sáng, sự liên kết của phổ biến màu sắc tạo nên nét chấm phá rực rỡ trong phong cách, dấu ấn rất đơn nhất.

Những chiếc đèn được thiết kế nhằm tập trung tối đa ánh sáng vừa làm cho nổi trội các món ăn Nhật Phiên bản lại vừa tạo không khí ấm áp, nhiệt tình

Tuy mang đậm dấu ấn Nhật Phiên bản trong khoảng những vật dụng bé xíu như đôi đũa, chiếc bát,… đều làm cho thực khách có những trải nghiệm sống động nhất tới từ giang sơn Mặt Trời Mọc, nhưng nhà hàng Sushi Kei lại có cung cách dịch vụ theo đẳng cấp hiện đại chứ không quá cầu kỳ và rườm rà theo kiểu nhà hàng Nhật truyền thống, đem đến sự dễ chịu và thoải mái cho mỗi khách khứa dùng bữa tại đây.

Không gian rét mướt, vừa đủ độ mở, thoáng nhưng cũng toàn diện độ riêng tư, yên ổn tĩnh và không kém phần thanh lịch

Chưa nói đến sức hấp dẫn của các món ăn, môi trường ăn uống cũng đem lại dấu ấn rất đặc trưng của nước nhà Nhật Bản . Quầy bar quý phái tạo sự thoải mái cho khách hàng vừa ăn, vừa thưởng thức rượu sake. Nhân viên của nhà hàng sẽ quan tâm hướng dẫn khách phương pháp thưởng thức các món ăn sao cho đúng điệu Nhật Bạn dạng nhất.

Sushi Kei sẽ là địa điểm thích hợp cho các gia đình, bạn bè, lực lượng đồng nghiệp tụ tập, ăn uống thưởng thức cảm giác một Nhật Phiên bản thu ốm ngay giữa trọng điểm Hà Nội

Món Nhật bây giờ không có gì là quá lạ lẫm với người Việt, thậm chí chỉ vài nghìn, vài chục nghìn bạn cũng có thể tậu cho bản thân những miếng Sushi, bát mỳ soba,… toàn diện ấm lòng. Nhưng những vấn đề ấy làm sao khiến bạn thưởng thức toàn diện những gì gọi là tinh túy trong ẩm thực Nhật. Bởi ẩm thực Nhât đâu chỉ đơn giản là làm theo kiểu “kĩ nghệ” là có thể sản xuất được. Mỗi món ăn dù chỉ nhỏ nhắn như miếng Sushi, Sashimi, nhưng đâu phổ quát người biết được, tràn ngập trong đó là cả một tâm hồn Nhật, một sự tinh tế, một tình yêu, và cả một sự kỳ công của người đầu bếp gửi gắm tham gia.

Bạn muốn thưởng thức những hương vị thuần Nhật ấy, thì hãy đến với Sushi Kei. Tại đó, bạn sẽ nhường như cảm thu được bản thân đang ngồi tại một nhà hàng nào đó tại nước Nhật bóng gió chứ đâu phải là giữa lòng Hà thành này đâu.

Sushi Kei luôn dành cho tân khách những khuyến mại thu hút nhất, đặc biệt khi bạn đặt bàn qua PasGo.

Liên hệ Nhà hàng:

1. Nhà hàng Sushi Kei Vincom Bà Triệu: Tầng 4, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu , Phố Lê Đại Hành, Huyện Nhị Bà Trưng , Hà Nội.

2. Nhà hàng Sushi Kei Aeon Mall Long Biên Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, số 27 trục đường Cổ hủ Linh, Huyện Long Biên, Thủ đô.


Xem nhiều hơn: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét