Đũa, muỗng Delites của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu sử dụng tại nhà Delites kinh doanh các mặt hàng đũa-muỗng với mẫu mã đa dạng, kiến tạo đẹp, trang nhã... Vậy vật phẩm này có tốt không, dùng có bền không? Cùng Điện máy XANH tìm hiểu nhé!

Nhãn hiệu Delites của nước nào?

Thương hiệu Delites của nước nào?

Delites là thương hiệu gia dụng của vn, được buôn bán độc quyền tại Điện máy XANH. Bên cạnh các thiết bị điện gia dụng cho mái ấm như: máy xay sinh tố, bình đun siêu tốc, bếp trong khoảng, bàn ủi, nồi áp suất, nồi cơm điện, nồi lẩu... Thì hãng còn có các đồ sử dụng không điện như vá - sạn, đũa-muỗng, cây lau nhà 360...

Delites được người tiêu dùng nhân thức tới với những mặt hàng giá rẻ, chất lượng cao, độ bền cao, phù hợp với kinh tế của phổ biến gia đình Việt Nam.

Đũa, muỗng Delites có tốt không?

Các item sử dụng tại nhà của Delites đều đã được cục VSATTP xác thực báo cáo phù hợp với qui định về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đũa, muỗng Delites có tốt không?

Nếu như bạn đang còn ngập ngừng về chất lượng cũng như các dòng sản phẩm đũa, muỗng của Delites thì hãy theo dõi những đặc điểm nổi bật dưới đây nhé!

Đũa Delites

Đũa Delites

Vật phẩm đũa của nhãn hiệu Delites có phổ biến kiểu dáng đẹp, sang trọng, nguyên liệu dẻo dai, đa dạng với yêu cầu của khách hàng...

Đũa tre: Được khiến từ chất liệu tre an ninh cho sức khoẻ, phổ thông kiểu dáng hoa văn thích mắt, có thể dùng để rán thực phẩm trong dầu nóng mà không lo hư hỏng.

Đũa gỗ: Đũa gỗ Delites có nguyên cớ từ gỗ thiên nhiên, dẻo dai và bình an, màu gỗ nâu sậm, có hoa văn cự kỳ quý phái trên thân đũa.

Đũa nhựa: Có 2 loại là nhựa Melamine và nhựa Polymer, đều được kiểm định an toàn với sức khỏe. Loại đũa nhựa này rất thuật tiện thể trong việc vệ sinh, chùi rửa. Với loại đũa này, nên hạn nhạo báng để xúc tiếp trực tiếp với dầu hot đang sôi, chỉ nên dùng đũa để gắp trái cây.

Xem thêm: Nên chọn tìm đũa tre, đũa nhựa hay đũa inox?

Muỗng Delites

Muỗng Delites

- Muỗng Delites có đông đảo mẫu mã, kiểu dáng như muỗng cà phê cán ngắn/dài, muỗng cơm cán ngắn/dài... cho người mua chọn. 

- Mẫu mã muỗng quý phái, họa tiết đã mắt.

- Cán có độ dài, ngắn thích hợp, muỗng dày cho độ kiên cố cao...

- Chất liệu inox 410 bền tốt, không bị gỉ sét, bình yên cho sức khoẻ người mua.

Tìm hiểu: Nên lựa chọn muỗng nhựa, inox hay gỗ?

Chính sách bán hàng cho item đũa, muỗng tại Điện máy XANH

- Hiện tại Điện máy XANH đang buôn bán mặt hàng đũa, muỗng nhãn hàng Delites tại website DienmayXANH.com và chuỗi hệ thống tạp hóa Điện máy XANH trên toàn quốc.

- Chúng tôi hỗ trợ giao hàng không tính phí trong 2 tiếng (nếu như đặt hàng sau 19h Điện máy XANH sẽ giao hàng tham gia hôm sau) - Khám phá thêm

Chi nhánh Điện máy XANH


Xem tại: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét