Top 25 quán cafe đẹp lãng mạn bỏ ra cho các cặp đôi ở Hà Nội.

Có thế nói Thủ đô là thiên đàng của cà phê trong khi có đến hàng nghìn quán cà phê mọc lên, từ quý phái cho tới dân gian. Bạn đã nhân thức hết những quán cà phê, cà pháo vô cùng dễ thương và dễ thương để thoả thích hứa hò với chúng bạn hoặc với nửa kia chưa. Hãy cùng điểm qua những quán cà phê sang nhất của Hà Nội – sang không những ở hương vị của những li cà phê mà còn ở lối kiến trúc, quang cảnh rất dị. Đây thực sự là những môi trường tuyệt vời mà chẳng thể không ghẹ qua, nó dành cho đầy đủ công chúng. Từ khách hàng trẻ tới các cặp tình nhân, hay đơn giản là dành cho những tâm hồn muốn rời xa sự rầm rĩ của cuộc sống nơi Hà thành…

1.Chuỗi cà phê My Way với quán My Way Thủ đô opera

11

Có thể nói, tính đến thời gian này, My Way là chuỗi cà phê và nhà hàng cao cấp nhất tại Hà Nội với 5 hạ tầng. Trong số đó, phải kể đến quán cà phê ở số 60 Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm). Kiến trúc sang trọng, nội thất văn minh, lung linh, cầu kì với những ánh đèn mô hình hình giọt nước do đơn vị thiết kế bậc nhất vietnam kiến tạo đem đến cảm giác dịu dàng mà thu hút. Hãy thưởng thức một li cà phê và ngắm nhìnkhung cảnh Rạp hát Lớn qua sườn cửa sổ.

>>> xem ngay bạn dạng đồ dẫn tới quán cafe My Way

2.Chuỗi cà phê Highlands

122

Coffe Highlands là chuỗi cà phê với những đại điểm “tiến thưởng”. Bất kỳ quán cà phê nào của Highlands đều được đặt trên những khu vực đắc địa, đó là một trong những cội nguồn khiến nên sự nhiều người biết đến của Highlands.Thanh lịch phải kể đến quán Highlands ở nhà cửa Hà Nội ở Nhì Bà Trưng. Không gian phổ biến với những bộ ghế sofa đệm êm và yên ổn tĩnh, bạn có thể thoải mái khiến việc hoặc tán gẫu với anh em.

>>> xem ngay phiên bản đồ dẫn đến quán coffe Highlands

3.Avolon coffee Lounge

1111

Một địa điểm hoàn hảo, một không gian không thể chê, dịch vụ và chất lượng cà phê khá tốt – đây là những lời nhận xét về Avolon coffee Lounge – quán cà phê sang chảnh bậc nhất Hà Nội. Nằm ở địa điểm trọng tâm, một bên trông ra phường cổ, bên kia có thể bao quát toàn cảnh Hồ Gươm. Vừa cổ xưa, chậm rì rì rãi cũng vừa sôi động, tiến bộ.

Không gian tầng 5 được kiến tạo tiến bộ: những nét vẽ tao nhã trên tường, những gam màu tươi sáng, những kiểu bàn ghế, đèn tường lạ mắt, lạ mắt. Tất cả cũng đủ khiến mãn nhãn những vị khách tới đây.

Lên tới tầng 6, bạn có thể thoải mái chọn cho bản thân một chỗ ngồi với môi trường thành lập thoáng mát hướng ra Hồ Gươm. Tầng 7 sang trọng mang phong cách sky-garden của châu Âu cùng với những cặp ghế ghế chao dành riêng cho những đôi tình nhân.

Tùy thuộc vào xúc cảm của bản thân, bạn có thể lựa chọn một chỗ ngồi đồng tình, trên cả hoàn hảo, cùng hòa chính mình vào tự nhiên hoặc hoặc ầm ĩ hoặc lắng đọng. Số đông, bạn đều có thể tậu thấy tại Avolon coffee Highlands.

>>> xem ngay bạn dạng đồ dẫn đến quán Avolon coffee Lounge

4.The Rooftop coffee

1222

The Rooftop coffee tọa lạc tại 83B Lý Thường Kiệt với không gian cũng không kém phần hoàn hảo. Với thiết kế mở, môi trường thoáng mát, các vị khách có thể hòa bản thân mình với tự nhiên dù ngồi ở bất kì địa điểm nào. Trong khoảng tầng 19, sẽ không còn Thủ đô rầm rĩ nữa mà là một Hà Nội thơ mộng, yên tĩnh. The Rooftop coffe là sự liên kết của tự nhiên, cà phê và âm nhạc!

>>> xem ngay bản đồ dẫn tới quán The Rooftop coffee
5 Grand coffee

Zalo_ScreenShot_28_6_2017_1646645

Quán cà phê có không gian nhì tầng, thoáng mát, tinh khiết.
Menu nhiều chủng loại các loại cà phê, đồ uống pha giễu cợt thơm ngon là liên hệ cho người yêu thích cà phê.
Nhân viên phục vụ vội vàng, niềm nở
Liên hệ 436 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Thủ đô

>>> xem ngay bản đồ dẫn đến quán Grand coffee
6.Ciao coffee

Zalo_ScreenShot_28_6_2017_1647939

Ciao coffee tọa lạc tại ngay trung tâm thị trấn tại số 2 hàng Bài (Hoàn Kiếm). Quán được kiến tạo khá văn minh, môi trường bên trong rộng và quý phái. Phục vụ rất thân mật và cà phê cũng ngon, mặn mòi không kém, khác biệt là capuchino. Ăn uống một cốc capuchino và ngắm dòng người vội vã, Ciao coffee như đang kéo bạn sống đủng đỉnh lại vậy!

>>> xem ngay bạn dạng đồ dẫn tới quán Ciao coffee

7.Serenade Coffee

Zalo_ScreenShot_28_6_2017_164860

Serenade coffee nằm ở 18 Ngô Quyền (Hoàn Kiếm) với tầng 1 nhộn nhịp, tầng 2 sang trọng, tầng 3 trẻ trung.

Quán lịch thiệp một cách thức toàn vẹn – trong khoảng mặt tiền tới phía bên trong, từ dáng vẻ tới không khí – hồ hết đều toát nên một sự sang trọng hơi hám châu Âu cổ kính. Ánh sáng trầm mang lại sự đon đả, thân cận. Âm nhạc cũng là một trong những yếu tố làm nên sự lịch duyệt của quán với một cây piano mà ai cũng có thể chơi. Đây đích thực là một điểm hẹn lí tưởng cho những cặp nhân tình.

>>> xem ngay bạn dạng đồ dẫn đến quán Serenade coffee

8.I-Box coffee

Zalo_ScreenShot_28_6_2017_1649659

I-Box coffee nằm trên con phường cuốn hút nhất nhì thị trấn, đó là số 32 Lê Thái Tổ (Hoàn Kiếm). Sở hữu một môi trường đẹp với những nét vẽ trên tường cùng không gian êm đềm, gam màu hot, bí quyết bố trí quý phái đã làm nên đẳng cấp riêng của I-Box mà chẳng hề quán nào cũng có. Không gian của I-Box – môi trường của sự quý phái và phong cách.

>>> xem ngay phiên bản đồ dẫn đến quán I-Box coffee

9.ILU bar

Zalo_ScreenShot_28_6_2017_165018

Nằm trên tầng 7 tòa nhà ILU 18 Im Phụ (Tây Hồ), ILU bar được sắp xếp khá gọn gang, dễ chơi nhưng cũng không kém phần thanh lịch với những loại cà phê, đồ uống mang phong cách châu Âu. Quán được tách bạch thành hai phần: trong nhà dành cho những vị khách thích sự yên ấm, kín đáo và ngoài trời khôn xiết thoáng đãng với cảnh hồ Tây và bờ bãi sông Hồng tuyệt đẹp.

>>> xem ngay bạn dạng đồ dẫn tới quán ILU bar

10.La Place coffee

Zalo_ScreenShot_28_6_2017_1651426

La Place khác lạ với những quán cà phê khác ở sự cổ truyền và đậm chất cổ điển của Hà Nội mang phong cách Paris, đơn giản, tinh tế và quý phái. Nằm trong con phường nhỏ xíu 6 Ấu Triệu (Hoàn Kiếm), tác động trong khoảng ngôi Trường học Lớn, toàn bộ quán đều mang đến sự cổ đại, rêu phong của Hà Nội xưa: con thị trấn cổ lỗ, những bức ảnh cổ lỗ của vietnam và Pháp, màu đỏ bạc phếch của miếng vải bọc ghế sofa.

Đây là địa điểm lí tưởng của quý khách trẻ Hà thành bởi sự mộc mạc, tinh tế và mang đậm nét hồn Thủ đô mà hiến ở đâu lưu giữ được.

>>> xem ngay bản đồ dẫn tới quán La Place coffee

11. Firefly coffee

Zalo_ScreenShot_28_6_2017_1652994

Được mệnh danh đóm đóm ngã tư con đường.
Vì có rộng rãi tầng nên “đom đóm” có thang máy phục vụ khách, chỗ để xe có người trông và dắt xe cho khách lên xuống nên cũng khá nhân thể. Thực đơn đồ uống của quán khá đa dạng nhưng chất lượng chỉ ở mức trung bình và giá cũng thuộc hàng cao so với mặt bằng bình thường. Nhưng có nhẽ do địa điểm khá đắc địa và quang quẻ cảnh đẹp nên vào buổi tối, quán lúc nào cũng đông nghịt khách. Cũng bởi thế, nhiều lúc quán sẽ khá ồn khi có những đội ngũ khách đông tới ngồi. Tuy nhiên, tìm được một góc quán thoáng đãng ở Hà Nội đất chật người đông cũng là điều lôi cuốn trong những ngày đầu Xuân.

Địa chỉ quán:93 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Thủ đô

>>> xem ngay phiên bản đồ dẫn tới quán Firefly coffee

12. The Rustics Coffee

Zalo_ScreenShot_28_6_2017_165382

Quán cà phê với sự dễ chơi nhưng không kém phần sang trọng, thích mắt trong không gian. The Rustics Coffee hay còn được mọi người quen gọi là Cà phê tổ chim. Sân thượng của quán được thiết kế như một chiếc chuồng chim rất khác lạ, với những cánh cửa đầy màu sắc xung quanh.

>>> xem ngay phiên bản đồ dẫn tới quán The Rustics Coffee

13. Cafe Xofa

Zalo_ScreenShot_28_6_2017_1654426

Ví như bạn đang kiếm tìm một quán cà phê với không gian ấm áp, pha chút đẳng cấp lãng mạn cổ kính của Âu châu mà vẫn phát triển được cảm giác dễ chịu và thanh tú, thì quán cà phê mang tên Xofa Café là một lựa chọn hoàn hảo.

>>> xem ngay phiên bản đồ dẫn đến quán Cafe Xofa

14 Quán Cafe Phim ở Hà Nội

Zalo_ScreenShot_28_6_2017_1655120

Ở mục này, có khá đa dạng quán đi theo hướng Cafe Phim bỏ ra cho các đôi tình nhân như TheO, T-Box HD media café. Các quán này sẽ có các phòng chiếu phim mini cho 2 người, thường dịch vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ. Các bộ phim ở đây khá cập nhật và được chọn lựa lọc tương đối kỹ. Được ưa chuộng nhất là các phim hài – tình cảm hay phim hoạt hình hài hước, dễ xem.

Liên hệ: TheO Cafe: 24/4 Đặng Văn Ngữ; 22/80 Chùa Láng; 21/26 Nguyên Hồng; 44 Võ Thị Sáu

Giá xem phim: Phim HD: 60.000 đồng mỗi giờ. Phim 3D: 80.000 đồng mỗi giờ.

Đồ uống: 15.000 – 45.000 đồng.
>>> xem ngay bản đồ dẫn tới quán cafe phim ở Hà Nội.

15.Friend’s World

Zalo_ScreenShot_28_6_2017_1656809

Friend’s World, 118 H2, đường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội, là một điểm hẹn hoàn hảo cho những cặp đôi thích không khí trầm lắng, tiếng nhạc du dương. Quán có thiết kế mang phong cách nhẹ nhàng và dễ chơi, với bàn ghế bọc đệm êm ái, lịch sự, thơ mộng cùng với những chiếc gối ôm thật dễ thương.

>>> xem ngay bạn dạng đồ dẫn tới quán Friend’s World

16. Cộng cà phêzalo-screenshot-29-6-2017-143224Quán mang đậm phong cách quá trình bao cấp nhưng phải thừa nhận là rất đẹp và tinh tế.. Có thể nói cà phê cốt dừa là món đỉnh nhất của quán, vị cà phê thơm dịu liên kết với vị ngậy của cốt dừa, ngọt mà không ngán, hài hòa về toàn cục. Viên chức nhanh nhảu, đồ lên nhanh mặc dù đông khách.
Giá nhàng nhàng: 30.000VNĐ ~ 50.000VNĐ/Người

>>> xem ngay phiên bản đồ dẫn đến quán cộng cà phê

17. Coco Fresh Tea & Juicezalo-screenshot-29-6-2017-1413765
Ngoài item chủ công là trà sữa trân châu, Coco Fresh Tea & Juice (Coco) còn có phổ biến dòng đồ uống hòa hợp với hoa quả và thực phẩm tươi tự nhiên có ích cho sức khỏe như chanh leo, chanh tươi Đà Lạt, táo Fuji, khoai môn tươi, sữa tươi.
Đồ uống: 30.000 – 50.000 đồng.
>>> xem ngay bạn dạng đồ dẫn tới Coco Fresh Tea & Juice

18. Urban Station Coffee Takeaway​​​​​​​
zalo-screenshot-29-6-2017-1426895
Nếu như bạn cần một nơi nghỉ chân bé xíu xinh và yên ấm. Bạn có thể tới với chúng mình. Nếu bạn cần một ly giải khát ngon và rẻ tới tận nhà thật nhanh. Bạn cũng có thể gọi tới chúng bản thân. Với chỉ tiêu đưa sự thuận lợi và dễ chịu của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Urban Station luôn hy vọng thực hiện được ấp ủ nho nhỏ dại của chúng chính mình: đem tới tiếng cười cho số đông dân chúng.
Tất cả các cơ sở vật chất của quán tại đây
>>> xem ngay bạn dạng đồ dẫn đến quán Urban station Coffee Takeaway


19. Toco toco
zalo-screenshot-29-6-2017-1450946
Không phải thiên nhiên “ TocoToco” được hồ hết thực khách nổi tiếng khó tính như Hà Thành mến mộ và lần lượt thú vị toàn bộ bạn teen khắp cả nước. Xuất phát từ cái Tâm, với hy vọng mang đến những item chất lượng nhất và đảm bảo sức khoẻ khách hàng, chúng tôi luôn chọn những nguyên liệu tốt nhất, có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định chất lượng, trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, hệt nhau trên cục bộ chuỗi hệ thống, bảo đảm vệ sinh mà vẫn giữ được hương vị thiên nhiên.
Các liên hệ quán Toco toco ở Thủ đô tại đây

>>> xem ngay phiên bản đồ dẫn đến quán Toco toco

20. Cup of Tea

zalo-screenshot-29-6-2017-153973
Còn gì tuyệt bằng vào một ngày trời mát dịu nhẹ, nhâm nhi chút trà thơm, bánh ngọt, hàn ôn đủ chuyện trên đời với cô bạn thân sau bao ngày cách biệt....2764
Hay nhiều lúc chỉ muốn chọn lựa cho bản thân 1 góc tí hon xinh cạnh ô cửa sổ, hì hụi viết trang giấy bé bỏng, ngẫm nghĩ về những ngày đã qua..1f33f🌿1f343🍃2728
Liên hệ : 317 Nguyễn Khang, Thủ đô.

>>> xem ngay bạn dạng đồ dẫn tới quán Cup of tea

21. Loading T (8 Chân Cầm)

zalo-screenshot-29-6-2017-158202

Loading T nằm ở tầng 2 của một biệt thự Pháp cũ rích trên xã Chân Cầm. Bước vào quán, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc tham gia nước Pháp bóng gió, với tiếng nhạc ngọt ngào phát ra từ máy hát, những viên gạch đỏ, bức tường mang hơi hướng retro, không gian hơi tối. Quán cafe này mang lại cảm giác xưa cũ, hoài cổ và có phần tĩnh yên.

>>> xem ngay bản đồ dẫn tới quán Loading T

22. Tranquil Books & Coffee (5 Nguyễn Quang Bích)

zalo-screenshot-29-6-2017-1511865

Tọa lạc trong con phường ít người nhân thức đến tên Nguyễn Quang Bích, Tranquil ẩn chính mình như một nàng công chúa đang ngủ. Bước tham gia quán, bạn sẽ phải đi thật khẽ, rỉ tai thật nhẹ nhàng, vì bao quanh hầu như mọi người đều đang im re tập trung vào những quyển sách, thảng hoặc mới thủ thỉ mua bán với nhau một nhân tố gì đó.

>>> Xem ngay bạn dạng đồ dẫn đến quán Tranquil Books & Coffee


23. L'etage

zalo-screenshot-29-6-2017-1515775

Quán nằm trên tầng 2, muốn lên phải đi qua một con ngõ rất hẹp, qua những bậc cầu thang gỗ cũ kĩ nhưng bạn sẽ có cảm giác như được trở về nhà khi bước vào đây. Không gian khá nhỏ xíu nhưng êm ấm, thân thương. L'etage là một địa điểm lí tưởng để có thể ngồi thư thả ăn uống cafe và ngắm nhìn Hồ Gươm với sự nhanh lẹ tấp nập của cuộc sống thành phố.

>>> xem ngay bản đồ dẫn đến quán L'etage

24. Minhouse cafe

zalo-screenshot-29-6-2017-1520693

Không gian bài trí tại Min House Cafe dịu dàng lãng mạn, đầy tính thông minh với bốn mùa trong một không gian. Dường như quán còn có thêm khu vườn tuy bé xíu nhưng cực kì xinh tươi, dễ thương.
Mỗi góc của quán lại được trang trí với màu sắc, chủ đề không giống nhau đầy thông minh, hấp dẫn.
Menu tại Min House Cafe khá phong lưu và đặc biệt là giá rất "mềm", chỉ từ 15.000 đồng/ 1 ly đồ uống, trong khoảng 5000 đồng/ 1 món ăn vặt.

>>> xem ngay bạn dạng đồ đến quán Minhouse cafe

25. Greecy - Coffee & Cake

zalo-screenshot-29-6-2017-1534567

Greecy Coffee & Cake là siêu thị cà phê – bánh ngọt nằm ở liên hệ số 10 ngõ 84 Trằn Đại Nghĩa, thị xã Nhị Bà Trưng
Menu đồ uống của Greecy rất năng động với các loại đồ uống giàu có. Menu có cả bánh ngọt để phục vụ nhu cầu ăn trưa nhẹ, với giá bán học sinh. Phần nhiều nhân viên pha giễu cợt đều được đào tạo bài bản ưng chuẩn khóa học pha dè bỉu tiêu chuẩn.

>>> xem ngay bản đồ đến quán Greecy Coffee & Cake

>>>xem ngay những mẫu sàn gỗ công nghiệp thích hợp quán cafe.

Tất cả hình ảnh trong bài viết chỉ mang thuộc tính minh hoạ


Có thể bạn quan tâm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét