Trường Trung cấp nghề Điều hành nơi nghỉ ngơi Việt Úc - VAAC

Ở Trường dạy nghề VAAC, người dùng đã nắm chắc cơ hội tạo lập về phát hành tương lai bởi số đông học viên đã tốt nghiệp của chúng tôi hiện đang rất thành công trên con đường sự nghiệp.

Trường Trung cấp nghề quản lý khách sạn Việt Úc - VAAC là trường dạy nấu bếp nhiều năm kinh nghiệm, dẫn đầu trong đào tạo lĩnh vực khách sạn nhà hàng tọa lạc ở trọng tâm thị xã 1 của Thị trấn Hồ Chí Minh. Trong đó, dạy nấu bếp được coi là mảng hoạt động mạnh nhất tại VAAC. Khi nhập cuộc các khóa học nấu ăn tại đây, các học viên không những được dạy bí quyết nấu trên 60 món ăn Âu - Á cao cấp mà còn có thể học thêm các lớp Bếp vn, Bếp Âu, Bếp Hoa, Bếp Nhật, Bếp Hàn Quốc… Hình như đó, học viên còn được bổ sung các tài năng về lựa chọn và bảo quản thực phẩm. Bằng việc cung ứng phổ quát tri thức và kỹ năng tương tự sẽ giúp người mua tự tín hơn và bạo dạn sáng tạo để thoả mãn niềm ham mê đun nấu của bản thân.

Trường Trung cấp nghề điều hành nơi nghỉ ngơi Việt Úc - VAAC là chọn lựa tin cẩn của phổ thông học viên

Tiệm vật chất

VAAC có đầy đủ các tiện lợi dịch vụ học viên như Phòng Bếp nóng, Bếp Lạnh, Bếp Bánh, Quầy Bar... Số đông đều được thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Thư viện nhà trường được cập nhật rất nhiều đầu sách, luôn cung cấp các giáo trình mới nhất, tin báo chuyên lĩnh vực và tài liệu đọc thêm.

Phòng Bếp rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo bình an cháy nổ

Phòng Pha chế giễu được đầu tư trang vũ trang tân tiến

Giảng sư

Được đơn vị một cách thức nghiêm ngặt và linh hoạt, VAAC tự hào về các cơ chế giảng dạy hướng đến phát triển vừa đủ tư nhân từng học viên. Lực lượng giảng viên ở VAAC là những chuyên gia có giỏi trong lĩnh vực giảng dạy cũng như trải nghiệm thực tiễn, luôn chuẩn bị hướng dẫn và huấn luyện từng học viên một cách thức nhiều năm kinh nghiệm.

Đội ngũ giảng viên với chuyên nghiệp tập huấn và thực tế

Trường Trung cấp nghề Điều hành nơi nghỉ ngơi Việt Úc - VAAC

+ 44 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q.1, TP. Hồ Chí Minh


Xem nhiều hơn: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét