Chuỗi nhà hàng Hải Sản Biển Đông

Nhà hàng Biển Đông - Thưởng thức hương vị biển khơi ngay giữa xã thị


Với những khách khứa yêu hải sản Hà Thành, nhắc đến nơi thưởng thức hải sản cao cấp tươi ngon, người ta thường nhớ ngay đến nhà hàng Biển Đông. Với chuỗi 7 nhà hàng có mặt khắp các thị xã nội đô, trên những con phố lớn cùng vị trí đi lại dễ dãi, nơi đây đã mang về cho người người sành ăn phường thị đủ loại hải sản tươi ngon như vừa tấn công bắt.

chuỗi nhà hàng hải sản biển đông 1

chuỗi nhà hàng hải sản biển đông 2

chuỗi nhà hàng hải sản biển đông 3

Nhà hàng Biển Đông – Nhãn hàng hải sản tươi uy tín nhất Hà Thành

Chi nhánh đầu tiên của nhãn hàng hải sản uy tín này được thành lập trên phường Nai lưng Thái Tông, Cầu Giấy. Trên đoạn đường mới đẹp thênh thang, nhà hàng như làn gió biển trong lành giữa khu cư dân thị trấn đông đúc. Không gian khoáng đãng, rộng lớn với 5 tầng lầu, trong khoảng xa, giữa những hàng cây rợp bóng, Hải Sản Biển Đông như một tòa biệt thự cũ kĩ của thị trấn biển nào lạc về. Nhà hàng không chỉ dịch vụ các tân khách tới ăn tại nhà hàng mà còn dịch vụ cả những khách mua hải sản tươi mang về.

chuỗi nhà hàng hải sản biển đông 4

Nguồn hải sản phú quý, chất lượng tươi như vừa đem lên bờ sau chuyến ra khơi, và đặc biệt là mức giá cực kì phải chăng làm cho nơi đây suốt 6 năm đều là điểm đến “được truyền tai” của những khách yêu thích hải sản.

chuỗi nhà hàng hải sản biển đông 5

Cửa hàng tại Trằn Thái Tông như một vi la phường biển giữa thủ đô hối hả thành điểm hứa hẹn hải sản yêu mến

Nhà hàng thứ hai được mở trên đoạn đường Hồng Hà, Chương Dương. Mang dáng vẻ thanh lịch, giản dị và đầm ấm, Hải Sản Biển Đông Hồng Hà ngay lập tức dành được sự yêu mến của quang khách thị xã Long Biên.

chuỗi nhà hàng hải sản biển đông 6

Đoạt được đối tượng mua hàng bằng những loại hải sản tươi, sạch sẽ được mang về trong khoảng những “vựa” hải sản nhiều người biết đến khắp cả nước như Phú Quốc, Kiên Giang, Cà Mau, Nha Trang, Quảng Ninh, Cát Bà… Thời điểm nhập hải sản đều đặn sáng chiều mỗi ngày của nhà hàng thậm chí đã biến thành sườn giờ hứa hẹn của những khách quen sành ăn. Họ phải đến sớm cho kỳ được để tận mắt, tận tay chọn những con tôm rồng bông tươi ngon, sò huyết hay mực trứng, bề bề thật tươi và đặt bàn trước để người nấu ăn đóng hộp cho bữa tối.

chuỗi nhà hàng hải sản biển đông 7

Nhà hàng đã chinh phục quang khách bằng những loại hải sản tươi, sạch sẽ, chất lượng mang về từ khắp những “vựa” hải sản có tiếng của vn

Cơ sở tiếp theo được mở tại Times City được mở để phục vụ những tân khách khó tính của đô thị Thời Đại và cả quận Hai Bà Trưng. Tân khách đến đây sẽ được tận tay chọn hải sản tươi còn đang bơi trong bể nuôi hải sản chuyên dụng của nhà hàng. Nào hàu sữa Quảng Ninh, gạnh Côn Đảo, ngao hoa Bình Thuận, mực trứng Phan Thiết, giờ đây không cần phải ra tận biển bóng gió, khách khứa vẫn có thể mua thấy hương vị mặn mà thơm ngon đậm chất biển khơi tại chính nhà hàng Biển Đông.

chuỗi nhà hàng hải sản biển đông 8

Để phục vụ đa dạng nhu cầu của khách khứa, mỗi nhà hàng thuộc chuỗi đều được kiến tạo tiến bộ, sang trọng, nhiều, phục vụ trong khoảng những bữa ăn mái nhà êm ấm, không gian thư giãn cùng bạn bè hay đặt tiệc cho những bữa liên hoan công ty, thết đãi đồng nghiệp, cả tiệc sinh nhật hay đón rước công ty đối tác của quang khách.

chuỗi nhà hàng hải sản biển đông 9

Môi trường tiến bộ, sang trọng tại chuỗi nhà hàng Hải Sản Biển Đông

Không gian hào phóng, cùng hệ thống phòng Vip quý phái là nơi tuyệt vời để tân khách ăn uống hải sản ngon cao cấp. Thêm tham gia đó là cung cách dịch vụ cẩn thận, hết lòng sẽ làm bạn có những thưởng thức khó quên như đang ngồi tại chính những nhà hàng ven biển cao cấp.

Nhà hàng Biển Đông - Mang hương vị biển khơi về thị trấn xá

Tại thủ đô, thảng hoặc có nơi nào dịch vụ nhiều chủng loại những loại hải sản tươi với giá tiền phải chăng như tại nơi đây. Bởi vậy mà cả 7 chi nhánh của nhà hàng đều là những điểm tới vô cùng hút khách.

chuỗi nhà hàng hải sản biển đông 10

chuỗi nhà hàng hải sản biển đông 11

Mang hương vị biển cả mặn mà của khắp những hải phận tiếng tăm của đất Việt về Thủ đô, nào tu hài béo ngậy, cá song Cát Bà thơm ngon, nào mực trứng Phú Quốc tươi giòn, bùi và ngọt đậm, bề bề chúa Quảng Ninh hay cua giết thịt đặc sản đất Mũi đều là những hương vị chẳng thể nào quên khi đến đây.

chuỗi nhà hàng hải sản biển đông 12

Giờ đây khách khứa có thể ăn uống những món ngon biển khơi mà không cần phải ra tận biển

Đến với nơi đây, mỗi món hải sản đều là một câu chuyện biển khơi được đưa về. Những con mực trứng Phú Quốc được tấn công bắt trong khoảng đêm và cập bờ vào buổi sáng sớm, mặt trời chưa lên đã được đóng hậu sự, ướp lạnh gửi tàu bay về với Hà Nội. Mỗi con mực có đông đảo trứng, khi chín phần trứng chắc lại như cơm xôi, vừa bùi bùi, vừa béo ngậy. Món mực trứng hấp hay mực trứng nướng, rán đều làm cho khách khứa đều phải nắc nỏm.

chuỗi nhà hàng hải sản biển đông 13

Hay những con tôm rồng trong khoảng biển Nha Trang. Để bắt được những con tôm đạt chất lượng, ngư dân phải lặn xuống tận những khe đá ngầm sâu ngoài khơi, sử dụng thòng lọng khéo léo đưa đuôi tôm tham gia rồi thít lại. Khi lên thuyền, tôm hùm được nhúng nhanh vào nước đá lạnh để đưa vào hiện trạng ngủ đông. Người ngư dân lúc ấy mới lấy giấy báo bọc lại, xếp trong các áo quan giữ nhiệt gọn nhẹ, chuyên chở ra sân bay Cam Tinh ranh rồi đưa về thủ đô. Khi tạo dựng hòm, gặp gỡ không khi ấm và không gian nước biển trong các bể nuôi chuyên dụng của nhà hàng, con tôm sẽ tỉnh giấc lại và trở về hiện trạng phổ biến. Nhờ vậy mà tân khách Hà Thành có thời cơ hưởng thụ những con tôm hấp, tôm nướng, tôm bỏ lò phô mai với vị tươi ngon, lôi cuốn.

chuỗi nhà hàng hải sản biển đông 14

Ngoài ra đó, tới với nơi đây, tân khách còn được thưởng thức đặc sản bào ngư Phú Quốc được bình chọn ngon nhất khắp cả nước, các món ăn trong khoảng Tôm Mũ Ni thơm, mềm, kẹ Côn Đảo hấp lên thơm ngon nức lòng… Bên cạnh, còn phải kể đến cả những loại hải sản cao cấp nhập cảng như tôm alaska, cua alaska, tôm rồng bông – vua của các loại hải sản cũng đều có mặt tại mỗi nhà hàng chờ khách khứa ăn uống.

chuỗi nhà hàng hải sản biển đông 15

Tôm Mũ Ni nướng than hoa thơm ngon, thu hút

chuỗi nhà hàng hải sản biển đông 16

Tôm hùm bông được mệnh danh là “vua của các loại hải sản” cũng có mặt tại các nhà hàng

Mỗi món ăn tại đây không chỉ giàu dinh dưỡng, hữu ích cho sức khỏe mà còn được trình bày vô cùng bắt mắt. Hãy cùng người nhà và bằng hữu đến với Hải Sản Biển Đông chi nhánh gần nhất để những hương vị biển cả nóng sốt mang này đưa bạn rời xa thành phố mà trở về với vòng tay của biển cả bao la ngay thôi.

Đừng quên đặt bàn qua PasGo để lựa chọn được địa điểm ngồi tán thành và không bỏ qua bất kỳ khuyến mãi hấp dẫn nào nhé!

Tổng thích hợp địa chỉ 7 chi nhánh :

1. Số 36, đầu ngõ 84, Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy, Thủ đô

2. Số 1059 Hồng Hà, Q. Hoàn Kiếm, Thủ đô

3. Lô 20-22, con đường số 3 - Tầng B1 TTTM Times City, số 458 Minh Khai, Q. Nhị Bà Trưng, Hà Nội

4. Số 794 Con đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội

5. Số 524 Tuyến phố Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội

6. B2-R6-30, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Thủ đô

7. Số 3 Trằn Quốc Toản, Q. Hoàn Kiếm, Thủ đô


Đọc thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét