Hải Sản Biển Đông - Đủ loại hải sản trong và ngoài nước

Là thương hiệu hải sản lớn, nổi tiếng khắp Hà thành, tới chuỗi nhà hàng Hải Sản Biển Đông, bạn sẽ được tìm hiểu đủ loại hải sản từ dân dã tới cao cấp, trong khoảng trong tới ngoài nước với giá khuyến mãi thu hút tới 30%.


Chuỗi nhà hàng Hải sản Biển Đông là một trong số ít nhà hàng hải sản tại Thủ đô được bình chọn cừ khôi về chất lượng món ăn, chất lượng dịch vụ, môi trường.

Ví như lần trước tiên tới đây, dù là nhà hàng nào trong chuỗi nhà hàng Hải sản Biển Đông đi chăng nữa, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những bể chưa cá lớn nào là tôm rồng bông, tôm mũ ni, cua biển, kẹ xanh, cá mú nghệ, cá tầm... đa số đều đang thung thăng bơi lội làm cho bạn ngơ ngẩn ngắm nhìn mà chẳng chú ý đi mục đích chính của mình.

hải sản biển đông 1

Không chỉ được ăn uống những món ăn tươi ngon, bạn còn có thể ngắm nhìn một biển Đông thu bé dại ngay tại không gian của nhà hàng

Tùy theo ý thích và số lượng người đi cùng mà bạn sẽ được tư vấn chọn cho bản thân những loại hải sản phù hợp với bữa ăn. Nếu thích nướng, bạn có thể lựa chọn tu hài nướng mỡ hành, cá biển nướng, cua biển nướng mọi, tôm rồng baby đút lò phô mai... món nào cũng ngon cũng dậy mùi thơm lừng làm cho bạn chỉ ngửi mùi thôi cũng đã bị kích thích rồi.

hải sản biển đông 2

Đã đến đây, tôi như người lữ khách bước lên chuyến hành trình ẩm thực đầy thi vị

Nhìn ở đâu cũng thấy món ăn ngon, nhìn ở đâu cũng thấy sự thú vị. Lật giở từng trang menu của nhà hàng bạn như lạc tham gia một thiên đàng hải sản mặc dù đó là món đơn giản nhất như sò vẹo nướng mỡ hành, bề bề hấp, mực ống nướng... cho tới những món không xa lạ như gạnh nấu rau muống, hàu chấm mù tạt... tới những món cao cấp như tôm mũ ni nướng, tôm hùm Canada rang muối, cá mú nghệ nướng... Nhà hàng Hải sản Biển Đông tỉ mỉ, chu đáo trong từng khâu từ chọn lựa nguyên liệu đến đóng gói bởi lẽ đóng gói hải sản nhìn tưởng dễ chơi cơ mà khó khăn cực kì. Nếu như chế biến không khéo thì sẽ làm mất đi mùi vị của hải sản dù chúng có tươi sống đến mức nào đi nữa.

hải sản biển đông 3

Toàn bộ làm người lữ hành mê mẩn tới ngẩn ngơ

Chủ nhà hàng cho biết, với hy vọng luôn tạo được niềm tin cho đối tượng mua hàng và trở thành cái tên thây mặt cho các nhà hàng hải sản ở Thủ đô trong lòng khách khứa, bên cạnh các mục tiêu về chất lượng món ăn và môi trường, nguồn chất liệu đều tươi nguyên, được đảm bảo chất lượng hàng đầu, với toàn diện thủ tục rà soát an toan thực phẩm…

hải sản biển đông 4

Chuỗi nhà hàng Hải sản Biển Đông đều đưa ra những yêu cầu khắt khe ngay từ những khâu lựa chọn chất liệu đóng chai

Nặng nhọc tìm nguồn nguyên ổn liệu trải dọc các hải phận của non sông từ Nam Định, Quảng Ninh,… đến Cà Mau, Phú Quốc. Nhà hàng Hải sản Biển Đông đã phải cất công địa chỉ những vựa hải sản lớn này để lựa chọn nguồn hải sản tốt nhất cho thực khách: nào là tu hài béo ngậy, cá song Cát Bà thơm ngon, nào mực trứng, bề bề Phú Quốc tươi giòn, bùi và ngọt đậm, hay cua thịt đặc sản đất Mũi đều là những hương vị không thể nào quên khi tới đây.

hải sản biển đông 5

hải sản biển đông 6

Cua giết đất Mũi

hải sản biển đông 7

Bề bề Phú Quốc

Nếu nhà hàng Hải Sản Biển Đông Trằn Thái Tông dễ ợt làm cho say lòng thực khách bởi vẻ ngoài hấp dẫn, tựa như một thủy cung kì ảo ngay trên cạn; thì có lẽ bạn sẽ hơi thất vọng vì mặt tiền có phần nhuốm màu thời gian của Vựa Hải sản Biển Đông. Nhưng dù là trong trung tâm thương mại hay không gian bên ngoài, dù hiệ tượng có thanh lịch hay cũ kỹ thì các nhà hàng thuộc chuỗi Hải sản Biển Đông đều gây ấn tượng với quang khách bởi sự khôn khéo trong việc kiến tạo để có thể mang đến sự thoải mái nhất cho quang khách khi tới đây.

hải sản biển đông 8

Với việc sử dụng kiến tạo thống nhất với nội thất hoàn toàn bằng gỗ, sắc vàng nâu cốt yếu cấu kết với ánh đèn vàng dịu nhẹ lại mang đến cảm giác thân cận, thân tình

Đến với chuỗi nhà hàng Hải sản Biển Đông là bạn đang bước vào một môi trường khoáng đãng, bao la, đầy quý phái mở ra trước mắt quang khách, hứa hẹn hứa một chuyến “hành trình” ẩm thực vô cùng thu hút đang chờ đón bạn.

hải sản biển đông 9

Bạn sẽ cảm thấy như bản thân đang ở trong một quả đât của biển hồ biển cả với không gian rộng, hệ thống bể cá được sắp xếp như một thủy cung

Đến với nhà hàng Hải sản Biển Đông, mỗi món hải sản đều là một câu chuyện biển khơi được đưa về, để rồi bạn không phải mất thời gian đi biển mới ăn uống được vừa đủ hương vị của biển cả.

Chi tiết:

1. Số 36, đầu ngõ 84, È cổ Thái Tông, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

2. Số 1059 Hồng Hà, huyện Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Lô 20-22, tuyến phố số 3 - Tầng B1 TTTM Times City, số 458 Minh Khai, Thủ đô

4. Số 794 Trục đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội

5. Số 524 Tuyến đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội

6. B2-R6-30, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

7.  Số 3 Trần Quốc Toản, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xem thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét