Trọng điểm nghiên cứu và tập huấn phục vụ nhà hàng Smart Goal

Trọng điểm Nghiên Cứu và Đào Tạo Dịch Vụ Nhà Hàng Smart Goal là nơi tìm hiểu, tiên phong trong công tác giảng dạy, tập huấn chuyên về lĩnh vực Dịch Vụ Nhà Hàng, một trong các trung tâm hàng đầu tại vn trong ngành nghề Ẩm Thực, thành viên của tổ chức kinh doanh Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Lương Minh.

Trung tâm Nghiên Cứu và Đào Tạo Dịch Vụ Nhà Hàng Smart Goal là nơi nghiên cứu, tiên phong trong công việc giảng dạy, đào tạo chuyên về lĩnh vực Dịch Vụ Nhà Hàng, một trong các trọng điểm hàng đầu tại vn trong ngành nghề Ẩm Thực, thành viên của tổ chức kinh doanh Cũ rích Phần Thương Mại và Dịch Vụ Lương Minh. Các chương trình đào tạo của Smart Goal tiếp cận theo hướng phù hợp nhất tri thức, kĩ năng và trải nghiệm nhằm toá gỡ nút thắt trong khoảng lối suy nghĩ cũ kỹ về lĩnh vực Ẩm thực, đem đến cho học viên những trị giá từ chính những bài học xương máu thực tại.

Lớp học Pha giễu cợt tại Smart Gold

Hàng quán vật chất

Là một trong những trọng điểm hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Phục vụ nhà hàng, khách sạn, Trọng điểm Nghiên Cứu và Đào Tạo Dịch Vụ Nhà Hàng Smart Goal luôn coi trọng việc đầu tư cơ sở vật chất vật chất văn minh, giúp học viên được học tập và thực hành trong không gian tốt nhất.

Giảng viên

Smart Goal tập hợp những cố vấn, giảng viên cao cấp với nhiều năm kinh nghiệm và luôn đặt chữ tâm lên trên. Đội ngũ giảng sư tại trung tâm gồm có: TS. Trịnh Xuân Dũng, TS. Vũ Hữu Kiên, ThS. Đỗ Thiện Dụng, ThS. Vũ Bích Hường, CEO Lương Xuân Huy và nhiều giảng sư nhiều năm kinh nghiệm khác.

Giảng sư Đức Anh - Giảng sư dạy Bartender đã có chuyên nghiệp thực chiến tại các quán bar lớn ở Hà Nội

Trung tâm tìm hiểu và tập huấn dịch vụ nhà hàng Smart Goal

+ Tầng 3, Khu tập thể 16A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Thủ đô

+ Số 14, Ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội


Xem tại: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét