Chuỗi nhà hàng Chen by Namchen - 3 hạ tầng

Nhà hàng Chen – Đoạt được thực khách bằng «vị ngon» của sự nồng nhiệt


Lâu nay, món ăn ngon luôn đến từ những người đầu bếp bỏ ra trọn tình ái cho ẩm thực. Với tôn chỉ “Nấu như nấu cho người mình chiều chuộng nhất”, suốt gần 8 năm qua, nhà hàng Chen by NamChen đã khiến hài lòng cả triệu lượt khách Hà Thành.

Bởi khi tình ái với ẩm thực và trái tim của mỗi người đầu bếp được đặt trọn vào mỗi món ăn, không chỉ hương vị thơm ngon, tự nhiên được lưu giữ, truyền chuyên chở đầy đủ mà còn được lan tỏa tới những người ăn uống.

Nhà hàng Chen là tên gọi thân mật mà những khách quen thường gọi Chen by NamChen. Đến với nơi đây, không chỉ để ăn uống những món ăn ngon miệng theo phong cách ẩm thực Nhật Bạn dạng, mà còn để hưởng thụ môi trường thanh lịch, yên ấm, nơi dân chúng như xích lại gần nhau hơn.

chuỗi nhà hàng chen by namchen 1

Căn tin Giảng Võ của nhà hàng

Nhà hàng Chen – “Nấu như nấu cho người chính mình thương yêu nhất”

Ẩm thực luôn là một trong những cây cầu nối gần những thương cảm. Lòng vòng bàn ăn, con người có thể nhờ ẩm thực để đưa câu chuyện lại gần hơn, san sớt đa dạng hơn và đến gần nhau hơn. Hiểu rõ những trị giá này của ẩm thực ngon và tình yêu bỏ ra cho những món ăn, mỗi người nấu ăn và nhân viên của nhà hàng đều là những người “kết nối” nhiệt thành để đem đến cho khách khứa những món ăn cùng môi trường ẩm thực hoàn hảo nhất.

Với thực đơn hơn 50 món lẩu nướng tới từ xứ sở mặt trời mọc, đến với Chen, tân khách có thể thoải sức lựa chọn những hương vị món ngon mến mộ. Món nướng với nguyên liệu tươi ngon cùng làm thịt heo, bò, gà được tẩm ướp theo cách thức riêng đem đến vị ngon khác biệt. Thịt ba chỉ bò nướng, khuông bê Mỹ nướng, cá sanma, xúc xích Đài Loan, dồi sấy tươi, thịt cừu New Zealand, giết thịt nạc thăn cao cấp, nầm dê, tôm sú, cánh gà nướng, đà điểu châu Phi, cá tuyết nướng bơ, cá hồi xiên nướng, lườn vịt hun khói,… đều là những nguyên liệu nướng được tân khách cực kì yêu mến khi đến với Chen.

chuỗi nhà hàng chen by namchen 2

Nguồn nguyên liệu cao cấp được chọn kỹ cùng cách tẩm ướp riêng khiến cho nên vị ngon cho những món nướng không khói tại Chen

Không chỉ chất lượng chất liệu tươi, được lựa chọn kỹ càng, chất lượng món ăn nơi đây sẽ khiến hài lòng cả mái nhà bạn, trong khoảng trẻ em đến những khách lớn tuổi khó chịu. Ngoài các món nướng không khói, khách khứa tới Chen còn có thể tận mắt xem những đầu bếp cừ khôi thao diễn nghệ thuật nướng Teppanyaki Nhật Phiên bản ngay tại bàn. Bạn được bình chọn ngay chừng tươi ngon của thực phẩm, song song “mắt thấy, tai nghe” sự biến hóa kỳ diệu của ẩm thực. Nét rất dị này chẳng phải nhà hàng nào cũng có được!

Mang về thủ đô những món rực rỡ của ẩm thực xứ hoa anh đào , đến với nhà hàng Chen, khách sẽ được thỏa mãn với những Sashimi, Sushi tươi ngon và nhiều chủng loại. Sushi California, sushi tôm cuốn, sushi thanh cua, sushi cá trích, sushi cá hồi cuốn, sushi ngao đỏ, trái táo cuốn sushi hay sushi thập cẩm mang đậm màu sắc Nhật Phiên bản sẽ khiến cho bạn như “lạc lối”.

Bên cạnh đó là hương vị của những món lẩu giàu sang thơm ngon. Với công thức nước lẩu khác lạ, khách khứa có thể thỏa sức chọn lẩu Thái, lẩu gà nấm, lẩu dê, lẩu cháo, lẩu bò, lẩu hải sản, hay lẩu trâu chọi,... để ăn uống.

Đồ nhúng lẩu nhiều chủng loại cùng giết bò, cá viên, nấm, tôm, thanh cua, đậu Nhật Bạn dạng, ngao, và những loại rau nhúng tươi sạch sẽ theo mùa sẽ đem đến nồi lẩu ngon tuyệt và bảo đảm chất lượng ANVSTP.

chuỗi nhà hàng chen by namchen 3

Rất nhiều món lẩu lôi cuốn tại Chen by Namchen để thực khách thưởng thức

Nhà hàng Chen by Namchen – Nhãn hiệu tiên phong về lẩu nướng không khói Nhật Phiên bản tại vietnam

Chen by Namchen là một trong những nhà hàng dùng kĩ nghệ nướng bằng than hoa không khói đầu tiên tại thủ đô. Ra đời trong khoảng 2008, tới nay, nhà hàng Chen vẫn là điểm tới yêu thích của tất cả thực khách mê lẩu nướng. Từ chi nhánh trước tiên tại số 18 Đoàn Trằn Nghiệp, tới cơ sở vật chất mới khai trương tháng 6 năm 2016 tại Giảng Võ, nơi này luôn là những điểm đến cực hút khách tại Hà thành.

chuỗi nhà hàng chen by namchen 4

Môi trường văn minh, thanh lịch của cơ sở Đoàn Nai lưng Nghiệp

Mỗi chi nhánh của nhà hàng đều mang tới cho tân khách không gian quý phái. Những nét phổ quát, tuyệt hảo của môi trường phòng ăn lớn hay phòng VIP tiến bộ, thuận lợi đều đem tới sự thoải mái, thân cận, thích hợp cho rộng rãi yêu cầu đa dạng của bạn.

chuỗi nhà hàng chen by namchen 5

Tủ rượu với các giải thưởng minh chứng cho những cố gắng không kết thúc của nhà hàng để đem đến những phục vụ tốt nhất

Trong khoảng những buổi cỗ bàn, liên hoan công ti, găp gỡ bằng hữu, đồng nghiệp tới môi trường mái ấm ấm êm, quây quần, bạn đều có thể lựa chọn được những địa điểm ưng ý.

Tới với nơi đây, tân khách sẽ thực thụ tuyệt vời với tất cả giải thưởng và đạt yêu cầu mà nhà hàng đã làm được qua suốt bao năm nỗ lực. Không chỉ món ăn ngon, môi trường đẹp, lực lượng nhân viên tại mỗi nhà hàng đều luôn khiến thực khách bằng lòng bởi cung cách tận tâm, cẩn thận.

Mời bạn đến với nhà hàng Chen by Namchen hôm nay để không chỉ hưởng thụ hương vị thơm ngon của ẩm thực giang sơn mặt trời mọc mà còn để cảm kiếm được những trị giá thật tâm khác lạ chỉ có tại Chen! Đừng quên đặt chỗ qua PasGo để không bỏ qua bất cứ khuyến mại nào nhé!

Tổng thích hợp địa chỉ ba chi nhánh :

1. Số 18 Đoàn Trần Nghiệp, Quận Nhì Bà Trưng, Thủ đô

2. Số 43 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

3. Số 116 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Thủ đô


Tham khảo thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét