Đặt bàn giảm giá tại Mộc - Riêu & Nướng - Võ Văn Kiệt | tableNow.vn | Đặt bàn và hưởng ưu đãi, hạ thấp giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.Việt Nam

Giới thiệu

Nằm trên đoạn đường Võ Văn Kiệt, Thị xã 1, Quán Mộc Riêu - Nướng của giám khảo Vua người nấu ăn Phạm Tuấn Hải là địa điểm vừa mới đây lôi cuốn đa dạng thực khách, bao gồm cả người Việt và khách nước ngoài. Nơi đây có môi trường phân thành hai tầng, được kiến tạo thông thoáng với bí quyết trang hoàng đầy sáng tạo, làm cho thực khách thích thú ngay từ khi đặt chân tham gia. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nghề ẩm thực, người nấu ăn Phạm Tuấn Hải cùng những người bạn thân mật của mình đã dồn nhiệt huyết để cho có mặt trên thị trường quán ăn, với một thực đơn đa dạng, lựa chọn lọc kỹ lưỡng. Nhờ tình ái và đam mê với công tác nấu nướng, sáng tạo ra các công thức mới, món ăn ở đây phần nào tạo được tiếng vang. 

Với tài đóng hộp điệu nghệ, thực khách dường như chỉ phải kì vọng 5-7 phút là được dịch vụ. Trước tiên phải kể tới món gỏi bò nướng, được ăn kèm với bánh phồng rán giòn. Các loại rau thơm, salad được dàn trải phía dưới, bên trên là những miếng làm thịt bò được nướng còn dậy mùi thơm phức. Khi ăn, khách khứa có thể sử dụng đũa gắp giết thịt, rau cho tham gia bánh phồng, hoặc ăn không đều được. Bên cạnh, ví như vẫn chưa đủ vị, quang khách có thể chan nước chấm vào và trộn đều lên, thế là đã có một món khai vị ngon. Tiếp đó, quang khách có thể thưởng thức thêm sụn gà rang muối tỏi, với chút gia vị tinh tế, món này vừa ăn và không bị mặn, phù hợp khi đi đông người và muốn nhâm nhi để kéo dài câu chuyện. Khác lạ, những bạn nào thích chút vị Âu liên hiệp với Á sẽ thích món nghêu sốt kem tỏi béo ngậy, thơm mùi phomai.


Đọc thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét