Đặt bàn khuyến mãi tại Đạo Quán - Ẩm Thực Nhật Bản | tableNow.vietnam | Đặt bàn và hưởng khuyến mại, giảm giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.vietnam

Giới thiệu

Nhắc tới ẩm thực Nhật Phiên bản, có thể đưa ra danh sách hàng loạt các thây mặt tiêu biểu như sushi, sashimi, Udon, Ramen... Món Nhật không đoạt được người dùng bằng hương thơm kích thích vị giác, bằng vị chua, cay, mặn ngọt đằm thắm, mà chỉ dễ chơi nhờ tham gia độ tươi sạch sẽ, tinh khiết của các loại chất liệu cùng gu thưởng thức rất đơn lẻ. 

Đến với Đạo Quán bạn chẳng những được ăn uống món ngon Nhật, bạn còn được tìm hiểu môi trường quý phái ấm cúm theo lối kiến trúc Nhật phiên bản, cùng với phong cách dịch vụ niềm nở nhanh nhẹn rất giỏi của nhân viên nơi đây sẽ đem tới cho bạn dịch vụ tốt nhất.

Dường như sushi đã quá chung, thì các món mì Nhật cũng được khá phổ quát tân khách ưa chuộng. Với chọn lựa đầu tiên, khách khứa sẽ được ăn uống món Ramen Xá Xíu cực kì đặc sắc của Đạo Quán. Ramen mang hương vị rất đặc thù, được tạo nên từ vựng dai dai tự nhiên của bột mì hòa quyện với trứng gà, tắm mình trong nước sử dụng được ninh hoàn toàn bằng xương heo và không có rộng rãi gia vị can thiệp, vị ngọt thanh rất quyến rũ. Những sợi mì quà óng, mềm dai thấm đẫm nước súp thắm thiết, đương nhiên đó là xá xíu, trứng lồng đào beo béo, các loại cải, giá, mộc nhĩ giòn giòn, và cuối cùng là rong hồ, tạo nên một món ngon không dễ dàng cưỡng lạ kỳ.


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét