Đặt bàn khuyến mãi tại Yuri Yuri - Ẩm Thực Hàn Quốc | tableNow.vn | Đặt bàn và hưởng ưu đãi, hạ thấp giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.vn

Trình bày

Nhà hàng Hàn Quốc Yuri Yuri nằm trên phố Sư Vạn Hạnh( nối dài), huyện 10. Thành lập với mục địch trình bày cho quang khách ẩm thực rực rỡ của xứ sở Kinh Chi. Trong những năm cách đây không lâu, người dân Việt tiếp thụ Ẩm thực Hàn như một khuynh hướng mới lạ, lôi cuốn. Yuri Yuri hứa hứa sẽ khiến bằng lòng các giáo đồ của ẩm thực Hàn bằng những món lẩu nghi chết giấc khói hay những xiên nướng thơm ngon đượm đà.

Thực đơn của Yuri Yuri rất nhiều chủng loại rộng rãi thể loại, bao gồm như: bánh gạo hải sản, gà sốt tương đỏ, trứng cuộn, cơm kimchi cuộn... Yuri Yuri còn sở hữu cho bản thân chính mình một không gian nhiều, thoáng mát với lối kiến tạo đậm chất Hàn, quả đúng là một nới ngồi khá hoàn hảo cho những cuộc đoàn tụ, tập trung gia đình, đồng đội. Với bí quyết bày trí dễ chơi nhưng không kém phần tao nhã, đầm ấm, luôn tạo cảm giác gần gũi đối với tân khách. Hình như đội ngũ người nấu ăn có chuyên môn cao sẽ đem tới cho tân khách những món ăn thơm ngon và thích mắt.


Tham khảo thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét