Cách thức làm bắp xào dễ chơi tại nhà

Thời tiết đang giao mùa trở thành lạnh hơn, rất thích hợp để ăn uống bắp xào. Với vị mặn ngọt hài hòa, hương thơm của bơ, vị dẻo ngọt của bắp thêm ít tép khô, hành lá mang tới sức lôi cuốn không thể chối từ. Cùng tham gia bếp với Điện máy XANH khiến cho ngay món ăn vặt hấp dẫn này nhé!

Nguyên liệu và khí cụ khiến cho bắp xào

- 2 trái bắp nếp

- 6 muỗng cà phê tép ruốc khô

- Hành lá

- Bơ Tường An

- Gia vị

- Bếp gas, dao, thớt, chảo

Cách thức khiến bắp xào

Bước 1: Bắp rửa sạch, để ráo sau đó dùng dao tách hạt (hình 1). Hành lá cắt ốm phần lá (hình 2), phần cọng hành đập dập rồi băm bé xíu (hình 3). Bắc 1 cái chảo lên bếp, chảo nóng cho vào 1 muỗng canh bơ Tường An, cho bơ tan chảy (hình 4).

Cách làm bắp xào đơn giản tại nhà

Bước 2: Sau khi bơ chảy, cho phần đầu hành đập dập vào xào thơm (hình 1). Tiếp đó, cho bắp vào xào, khi bắp trong lại nêm nếm gia vị vừa ăn (hình 2). Tiếp theo, cho tép ruốc khô vào xào khoảng 3 phút nữa, cho hành lá cắt khúc tham gia và tắt bếp (hình 3, 4).

Cách làm bắp xào đơn giản tại nhà

Món này khác biệt thích hợp để bạn ngồi nhắm nháp cùng bằng hữu hoặc mái nhà trong những ngày giao mùa đấy. Bạn có thể ăn kèm với tương ớt để ngày càng tăng hương vị cho món ăn nhé!

Cách làm bắp xào đơn giản tại nhà

Ngày lạnh khiến cho bắp xào nóng hổi rất phù hợp đấy nhé! Bắp xào là một trong những món ăn vặt nhiều người biết đến ở Sài Gòn với vị ngon khó cưỡng, và chưa bao giờ hết hót. Chúc khách hàng chiến thắng!

Cơ sở Điện máy XANH


Xem thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét