Các chị ơi, đợt vừa rồi báo chị với FB rộ lên các bài về chuyện nhà mạng "ngầm" cài đặt các dịch vụ trị giá gia tăng để lấy tiền tài khách hàng đó. Em cũng là người trong cuộc, mỗi 04 tuần tiền đthoai 300-400k luôn mà chả dùng j mấy. Em soạn bài này san sớt cho các chị chút thông tin để ktra và Hủy giảm thiểu mất tiền oan nha.
Cách 1:
Soạn TC gửi 1228 để kiểm tra giả dụ sử dụng Viettel.
Biên soạn KT gửi 994 (MobiFone)
Soạn TK gửi 123 (VinaPhone)
Tuy nhiên em thấy là mấy cách thức trên chỉ giúp check xem bản thân đang dùng phục vụ gì, còn bí quyết hủy thì có 1 số tin nhắn của nhà mạng không nêu rõ, mình lại phải mò mầm sắm cú pháp hủy. Nên các mẹ có thể dùng cách 2 ạ.
Cách thức 2: Cài app Mobile check - hoặc whypay. Đương nhiên em thấy cái Mobile check có vẻ ok hơn.
app này có ở goolge play và Appstore rồi ạ.
App này có thể giúp bản thân:
- Rà soát những dịch vụ mà bạn có thể đang sử dụng
- Hủy ngay những phục vụ này ví như bạn không có yêu cầu (của 4 nhà mạng tại vietnam: Viettel, MobiFone, Vinaphone và Vietnamobile luôn)
- Cung cấp kiểm tra cước máy tính bảng
- Rà soát gói cước 3G đang sử dụng và dung lượng còn lại
- Nhận thông tin về lịch Ưu đãi nạp thẻ của 4 nhà mạng: Viettel, MobiFone, Vinaphone và Vietnamobile
Ngoài ra còn cách nào nhanh nhân thể, công chúng cùng san sớt để đỡ mất tiền oan nhé ạ.
Xem nhiều hơn: cách chùi nồi bị khét
0 nhận xét:
Đăng nhận xét