Cổ lỗ áo đen xì sẽ trắng tinh như mới chỉ với món đồ có sẵn trong nhà tắm

Lúc trước, chị em đàn bà chỉ biết tới dầu gội như một thần dược hay giải pháp trị liệu cho mái tóc. Ít khách hàng nào nhân thức rằng, dầu gội đầu còn có toàn bộ khí cụ khác trong đời sống, đặc biệt là việc trị tinh khiết những vết ố ở cổ lỗ áo.

Bạn nào cũng nhân thức những vết ố trên cổ hủ áo là do dầu trong khoảng thân thể bám trên cũ rích áo đã tiếp nhận cả những bụi bẩn hàng ngày. Dầu từ thân thể cũng là nguồn gốc khiến cho tóc chúng ta bị nhờn bết. Vậy vì sao không dùng dầu gội đầu để xử lý cùng một “chứng bệnh”?

Bạn có thể nhúng chiếc áo vào trong nước rồi hòa tan một ít dầu gội đầu (nên sử dụng dầu gội dành cho tóc đa dạng dầu) vào trong chậu. Sau đó, chà qua một lượt trước khi ngâm chúng trong một khoảng thời gian. Sau cùng, chỉ cần giũ lại với nước tinh khiết như tầm thường là những vết ố trên cũ kĩ áo sẽ hoàn toàn mất tích.

Dường như, dầu gội đầu cũng có phần lớn chức năng giúp bạn giải quyết những rối rắm thường ngày.

Giả dụ chiếc khóa áo khởi đầu “dở chứng”, bạn chỉ cần bé nhỏ một ít dầu gội lên bông tăm và bôi một lượt lên khóa áo, mọi thứ sẽ trở nên “trơn tuột” hơn đấy.

Đối với những món đồ làm bằng da như giày, ví, …, dầu gội đầu cũng là một lý lẽ trị liệu hiệu quả khi chúng có tín hiệu sờn cũ đi. Bạn chỉ cần một miếng vải nhỏ xíu và một tí dầu gội là có thể làm mới mọi thứ.

Đối với quần áo bình thường, dầu gội cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc giặt giũ khi đang đi du lịch.

Khi bị thương và phải dùng đến băng urgo, yếu tố tồi tệ nhất là khi bạn phải bóc chúng ra. Nhưng mọi thứ sẽ trở thành tiện lợi hơn ví như bạn dùng một ít dầu gội bôi lên chỗ có keo dính.

Đối với các chị em, dầu gội có thể sử dụng khiến cho một loại kem để “tẩy lông”. Hãy sử dụng dầu gội đầu thay vì các loại xà phòng tắm để da không bị khô.

Những người ấy cây cảnh và thu dọn tòa tháp cũng hay dùng dầu gội đầu khiến một loại nước tẩy loãng để lau sạch bụi bẩn trên lá cây (chỉ nên sử dụng một tẹo dầu gội pha thật loãng trong chậu nước thôi nhé)

Bồn tắm, bồn rửa hay chuỗi hệ thống vòi nước trong phòng tắm cũng có thể trở thành sáng bóng và sạch bong kin kít chỉ với một tí dầu gội đầu đấy các mẹ ạ!

Để làm cho sạch chổi sơn nhà, bạn hãy giặt chúng với dầu gội đầu và nước nhé!

Sử dụng một ít dầu gội đổ lên trên vết rượu tràn ở thảm trải sàn và sử dụng một chiếc khăn bông thấm cho đến khi vết bẩn mờ dần. Cực kỳ hiệu quả đấy nhé!

Kính bơi sẽ không còn bị mờ hơi nước nếu được rửa bằng dầu gội đầu trước khi dùng.

Đặc biệt, dầu gội đầu có thể sử dụng để bôi suôn sẻ đinh, ốc vít và những bản lề cửa nữa đấy!


Xem thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét