Ngôi sao 24/7: 5 tuổi, đại trượng phu HH Lý Gia Hân đã thành cậu ấm ngậm thìa bạc

5 tuổi, đàn ông HH Lý Gia Hân là "cậu ấm ngậm thìa bạc"

Cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh cậu ranh ma Jayden Max Hui, nam nhi của Hoa hậu Lý Gia Hân đi buôn bán. Được nhân thức, cậu ranh con đi cùng với mẹ, trợ lý và bảo mẫu. Dù mới 5 tuổi nhưng Jayden khá cao lớn. Cậu ranh mãnh được bố mẹ yêu chiều và chăm sóc rất chu đáo. Được biết, dù tuổi còn nhỏ dại nhưng Jayden đã được mẹ cho theo học nhiều môn sport "nhà giàu" như cưỡi ngựa, chơi khúc côn cầu, bơi lội, leo núi, trượt tuyết, golf... Có bố là tỷ phú, mẹ là Hoa hậu, ông nội là chủ tịch tập đoàn, Jayden được coi là một trong những "cậu ấm ngậm thìa bạc" xứ Đài.

Đại trượng phu Lý Gia Hân càng ngày càng lớn phổng phao.

Cậu bé dại được mẹ Lý Gia Hân chăm nom rất chú ý.

Jayden học phổ biến môn thể thao "nhà giàu" dù mới 5 tuổi.

Nữ diva Hongkong phờ phạc, mệt mỏi sau vụ tự tử hụt

Mới đây, paparazzi vừa bắt gặp gỡ hình ảnh nữ ca sĩ Quan Thục Di tại bệnh viện với gương mặt phờ phạc, mệt mỏi. Cuối 04 tuần 10 vừa rồi, cô bị ngã xuống biển và may mắn được cứu sống. Thực tiễn, Quan Thục Di có nhu cầu nhảy đầm xuống đại dương trầm mình vì tâm lý bất ổn sau chuyện tình cảm không thành. Tuy nhiên, khi đối diện với phóng viên, cô cho biết mình chẳng hề có ý định trầm mình mà chỉ đi dạo trên bờ hồ trong hơi men và vô tình bị trượt ngã. Quan Thục Di từng nhiều lần bày tỏ ước muốn trầm mình trên trang tư nhân. Đa dạng người sốt ruột cho trạng thái hiện tại của nữ ca sĩ.

Quan Thục Di bơ phờ sau khi tự vẫn hụt.

Trợ lý đạo diễn phim "Drinking Solo" tự vẫn 1 ngày sau khi phim hoàn tất

Theo thông tin vừa mới đây nhất, trợ lý đạo diễn Lee (PD Lee) đã tự sát sau khi hoàn thành bộ phim vừa mới đây Drinking Solo. Được nhân thức, PD Lee được nhận thấy tạ thế trong một nơi nghỉ ngơi ở quận Gangnam vào ngày 26/10. Phổ biến người đặt ra dấu chấm hỏi về cái chết của anh và nghĩ rằng việc này có can dự tới không gian khiến cho việc tại CJ E & M Entertainment. Hiện tại, mái nhà PD Lee đã yêu cầu khôi phục danh dự cho anh. Được biết, không có thây mặt nào của CJ tới đám tang của Lee tại Bệnh viện đại học Seoul nhưng gần 2000 học sinh Đai học Seoul đã tới chia bi đát cùng mái ấm anh.

Trợ lý đạo diễn của phim Drinking Solo tự sát.

Bắt gặp mặt bố con Kwon Sang Woo rủ nhau đi xem bóng đá

Hôm qua (ngày 10/11), Kwon Sang Woo và cậu đàn ông nhỏ xíu Kwon Ruk Hee đã cùng nhau đi xem bóng đá tại sân đi lại Suwon. Ngồi ở hàng ghế ít người, bố con nhà Kwon Sang Woo rất để ý theo dõi trận chiến. Sự có mặt của nhị bố con thú vị ống kính máy ảnh. Tiện lợi có thể nhìn thấy cậu ranh mãnh 7 tuổi có nhiều nét giống với ông bố nổi tiếng. Cậu nhỏ dại cũng được ca ngợi ngợi là điển trai và cute. Dường như nhị bố con Kwon Sang Woo đi chơi cùng nhau, cô con gái thứ 2 Kwon Riho (1 tuổi) đang ở nhà cùng mẹ. Hoàng hậu chồng nam tài tử Nấc thang lên thiên đường thường xuyên san sẻ hình ảnh cả mái nhà trên trang cá nhân. Các fan ái mộ êm ấm của mái ấm xinh đẹp này.

Kwon Sang Woo đi xem bóng đá cùng đàn ông.

Cả nhì bố con có phổ thông nét giống nhau và thường xuyên dính lấy nhau như hình với bóng.

Giọng ca phim "50 sắc thái" chia tay người yêu sau hơn 1 năm bên nhau

People vừa đăng chuyên chở tin tức tiết lộ nam ca sĩ  The Weeknd và người yêu Bella Hadid đã các con phố bạn nào nấy đi sau 18 04 tuần hứa hò. Nguyên nhân chia tay của căp đôi là vì cả hai quá bận bịu với lộ trình và không thể dung hòa. Khi được hỏi về chuyện này, thây mặt của The Weeken và Bella Hadid đã thoái thác tư vấn nghi vấn. Hình ảnh ngọt ngào sau cùng của cặp đôi là khi họ hình thành trên phố phố Tokyo, du lịch Nhật Bản tham gia 04 tuần 10. Sắp tới, rất có thể cả nhị sẽ có dịp "đụng mặt" trong Victoria’s Secret Fashion Show 2016 vì The Weeknd là ca sĩ khách mời và Bella là "thiên thần" trên sàn diễn.

The Weeknd và bạn gái Bella Hadid chia tay sau 18 04 tuần hẹn hò.


Đọc thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét