Ngôi sao 24/7: A hoàn Thái Hà của Tiểu Yến Tử giàu vượt xa Phạm Băng Băng

"A hoàn" Thái Hà của Tiểu Yến Tử giàu vượt xa Phạm Băng Băng

Theo tin tức mới đây nhất từ trang Ifeng, nữ diễn viên Lưu Phương Mẫn, người từng vào vai A hoàn Thái Hà của Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Phương pháp năm xưa giờ có cuộc sống phú quý và giàu vượt xa cả nàng Hoa đán Phạm Băng Băng. Ở tuổi 38, Lưu Phương Mẫn vẫn rất năng động và dễ thương. Cô hiện tại là chủ tịch của một công ty điện ảnh của riêng bản thân. Ông phố của cô là Triệu Kiến Bình - phó chủ tịch văn hóa nghệ thuật của tỉnh giấc Sơn Tây, cùng lúc cũng là nhà đóng gói, nghệ sĩ nổi tiếng. 36 tuổi, Lưu Phương Mẫn mới chính thức lên xe hoa nhưng cuộc sống hôn nhân của cô rất hạnh phúc. Trước tin tức bản thân sở hữu số của nả khổng lồ vượt lên cả "Kim Tỏa" Phạm băng Băng, Lưu Phương Mẫn cho nhân thức: "Tôi chỉ muốn làm cho một người bình thưởng, cuộc sống an nhiên và bình thản mà thôi". Sau khi kết hôn, Lưu Phương Mẫn thường xuyên đi du lịch khắp nơi. Hình ảnh của cô thỉnh thoảng được cập nhật trên trang cá nhân.

Lưu Phương Mẫn giờ đã là một người thanh nữ giàu có.

Cô êm ấm viên mãn bên chống Triệu Kiến Bình.

Lý Băng Băng "lỡ miệng" tiết lộ Angela Baby có bầu con gái

Gần đây, trên trang cá nhân, Lý Băng Băng vừa đăng vận tải đoạn tin nhắn chúc mừng sinh nhật Huỳnh Nắm bắt Minh. Cô viết: "Chúc mừng người bạn, người đồng nghiệp và những người thích hành tội dân FA như tôi - Huỳnh Nắm bắt Minh - có một sinh nhật vui lòng. Chờ đợi năm sau, người bạn tiếp tục đem Baby Lớn và Baby Gầy "ngược đãi" dân FA nhé". Trong khoảng "Baby Bé" khiến cho đa dạng người liên tưởng đến em gầy trong bụng của Angelababy là một nhỏ dại gái. Các fan nghĩ là Lý Băng Băng đã "lỡ miệng" san sẻ về chuyện Huỳnh Nắm bắt Minh chuẩn bị chào đón một tiểu công chúa. Hiện tại, Angelababy và Huỳnh Nắm bắt Minh chưa có chia sớt nào về yếu tố này.

Lý Băng Băng chúc mừng sinh nhật Huỳnh Nắm bắt Minh.

Lý Băng Băng úp mở chuyện Angelababy có bầu.

Thành Long được vinh danh giải Oscar "Thành tích trọn đời"

Ngày 12/11 vừa rồi, Thành Long đã xuất hiện tại đêm Gala trao giải Thành tựu trọn đời do Viện Hàn lâm Công nghệ và Điện ảnh Mỹ trao tặng. Sau 50 năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật, đây là lần đầu tiên Thành Long có cơ hội dược cầm đến tượng tiến thưởng. Chia sớt với báo chí truyền thông, Thành Long tâm can: "56 năm kể trong khoảng khi tôi đóng phim năm 6 tuổi và hiện tại đã có 200 công trình. Cảm ơn Viện Hàn lâm đã cho tôi kiếm được giải thưởng để ghi nhận, khuyết khích những nỗ lực của tôi, dù tôi "còn trẻ". Thật vinh hạnh khi tôi là người Trung Quốc đầu tiên đạt được điều này".

Thành Long đã chạm vào tượng vàng Oscar.

Ông rất vui mắt khi thu được vinh dự này.

Chồng cũ Billy Bob Thornton tiết lộ Jolie vẫn ổn sau khi ly hôn

Ngày 11/11 vừa rồi, trong buổi họp báo phim mới Bad Santa 2, Billy Bob Thornton đã có những chia sớt rất riêng về phi tần cũ - Angelina Jolie. Nam diễn viên cho nhân thức phi tần cũ vẫn ổn sau khi ly hôn với Brad Pitt. Anh và Angie không thường xuyên rỉ tai với nhau nhưng vẫn là bạn bè tốt của nhau. Billy Bob và Angelina từng kết duyên vào năm 2000 tại Las Vegas. Sau 2 năm bên nhau, cặp đôi chính thức chia tay. Hiện tại, vụ ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn đang hot trên mặt báo. Hình như hai ba má vẫn đang mâu thuẫn chuyện nuôi con thì bằng hữu trẻ lại biểu thị mong nguyện vọng được trở về nhà và có phổ thông thời điểm chơi đùa cùng bố.

Billy Bob Thornton bật mí Angelina Jolie vẫn ổn sau khi ly hôn Brad Pitt.

Billy Bob Thornton và Angelina Jolie từng có 2 năm là cung phi chồng.

Demi Lovato chính thức công khai người tình mới

Sau tin đồn hẹn hò với võ sĩ Luke Rockhold, vừa mới đây, Demi Lovato đã chính thức công khai tình cảm. Cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh Demi và Luke diện đồ "ton sur ton" cùng nhau đến xem cuộc đấu tại quảng trường Madison. Hè vừa rồi, nữ diễn viên nhiều người biết đến bị đồn có quan hệ tình cảm với nam võ sĩ sau khi chuyện tình với Wilmer Valderrama kết thúc. Dĩ nhiên, người đẹp không công bố trả lời tin đồn. Công khai nắm tay Luke đi xem cuộc chiến chính là cách để Demi khẳng định chuyện hứa hò. Luke Rockhold là võ sĩ nổi tiếng người Mỹ. Anh từng giành vô địch giải UFC ở hạng trung.

Demi Lovato bên tình mới Luke Rockhold.

Cặp đôi diện đồ "ton sur ton" cùng nhau đi xem thi đấu.


Đọc thêm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét