Quý Bình, Lương Thế Thành bất thần về cô bạn học Cẩm Hà thi Thách Thức Danh Hài

Để nắm bắt rõ hơn về Cẩm Hà, cùng nghe những chia sẻ của chị trong bài phỏng vấn mới nhất:

- Chào chị Cẩm Hà! Sau khi tập 1 lên sóng, phần thi của chị đã thu được hiệu ứng rất khả quan từ cộng đồng mạng. Chị cảm giác như thế nào?

Chị vui lắm, sau khi phát sóng xong, chị thu được hồ hết tin nhắn chúc mừng, chị trả lời tin nhắn mà mỏi tay luôn đó (cười). Chị cảm thấy rất vui vì chẳng những được làm vấn đề mình thích, mà còn được phần nhiều người đón nhận. Thật sự chị mừng tới phát khóc vì được rộng rãi người theo dõi biết tới sau chương trình Thách Thức Danh Hài.

- Anh em, người thân của chị có kiếm được xét thế nào về phần thi của chị?

Lúc coi trên tivi, đồng đội, người thân của chị không chỉ cười tẹt ga vì phần diễn giả vui nhộn của chị mà còn cả rơi nước mắt khi lắng nghe những tâm sự về niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng của chị. Người nhà chị rất bất ngờ, bởi vì khi chị diễn trước ở nhà cho gia đình xem thì họ nói thấy không có gì mắc cười hết suôn sẻ nhưng khi lên sân khấu dự thi thì họ đã không tin được chị có thể duyên dáng như vậy (cười).

Cẩm Hà chiếm được thiện cảm của phổ quát khán giả với lối diễn chân chất, mộc mạc.

- Người theo dõi rất yêu thích về phần thi đầu tiên của chị là kể tên hồ hết các show nóng hiện nay. Lý do nào khiến cho chị nghĩ ra được “kịch bạn dạng” thu hút đến như vậy?

Nói thật là lúc đi thi chị nhắm tới một bản thân mình giám khảo Trấn Thành vì chị theo dõi hết các chương trình mà Trấn Thành xuất hiện không sót một chương trình nào. Chị xem chấm dứt rồi gom hết đông đảo tên các chương trình đó rồi sắp xếp nó lại theo tự và viết lại thành một câu chuyện sao cho nó có ý nghĩa nhất. Mà thường thì chị xem lại trên youtube những lúc nhàn hạ chứ không có thời điểm xem tivi vì bận bịu con trẻ trong nhà, tòa tháp. Cũng chia sớt thêm là chị đã từng hiệp tác viết kịch bạn dạng tiểu phẩm cho vài chương trình nên cũng có tí chút trải nghiệm.

- Chị đã từng tham gia thi đa dạng chương trình hài chưa? Nhân tố gì lôi cuốn ở chương trình Thách Thức Danh Hài làm chị hoàn thành thủ tục dự thi?

Trước Thách Thức Danh Hài thì chị không có đi thi chương trình nào hết dù chị mê dữ lắm. Đương nhiên, lúc Thách Thức Danh Hài mùa 2 kêu gọi đăng kí, thì chị có đi đăng kí, mà lại chờ hoài không có thông báo trúng tuyển nên đành thôi. Rồi đến Thách Thức Danh Hài mùa 3 chị tấn công liều đăng ký thi tiếp và rất may được lên sóng (cười).

Chị mê chương trình Thách Thức Danh Hài tại vì chương trình này phải làm cho giám khảo cười, đòi hỏi khi đi thi phải ứng biến cực kì linh động và cũng phải rất tự tin mới thi được.

- Chị có chia sẻ là chị rất đam mê và đã từng đậu rất cao ở trường Sân khấu Điện Ảnh, vậy vì sao chị lại không tiếp diễn đeo đuổi đam mê đó?

Chị san sớt thật là chị mê lắm và đã từng đậu cao ở trường Sân khấu Điện Ảnh nhưng vì yếu tố kiện không cho phép nên chị dừng lại việc học sau 1 năm đeo đuổi. Chị nhớ tiếc dữ lắm đó em nhưng nhân thức sao được vì cuộc sống mưu sinh mà. Thời đó, chị học cùng lớp với Lê Phương, Quý Bình và cùng khóa với Lương Thế Thành, Hùng Thuận… Cũng đã mười mấy năm trôi qua rồi giờ nhìn thấy các bạn chiến thắng theo nghề mà chị mừng lắm. Dù không có thời cơ được sống với nghề nhưng ngọn lửa nghề không bao giờ tắt trong lòng chị.

Hình ảnh giản dị của "Cô giáo triệu view" ở đời thường.

- Chị có niềm mê mẩn nghệ thuật rất lớn, vậy khi ở nhà thì chị khiến cho bí quyết nào để thỏa niềm ham mê ấy?

Mê mẩn của chị thì lúc nào cũng có, ví dụ như tình cờ đi thi thì chị ở nhà chị chọc con, thậm chí chị nhờ con khiến gì thì chị cũng hát luôn thành một câu cải lương. Con chị cũng có máu nghệ thuật, nó đáp trả lại cũng bằng một câu cải lương luôn nên vui lắm. Đôi lúc mê quá, xem tivi nhìn đồng đội cùng khóa chính mình diễn mà phấn khích lắm.

- Thu được tiền thưởng động viên của danh hài Trấn Thành, chắc hẳn chị rất hạnh phúc?

Vui quá chứ sao. Trước khi đi thi, bạn bè và người thân chị khuyên là nếu thi được 10 triệu hay 20 triệu thì dừng lại. Mà lại đến lúc chị thi được đến 20 triệu rồi thì chị mê quá, bất chấp để thi tiếp dù có ra sao hoá ra. Bởi vậy dù không được giải cao, nhưng được thu được 5 triệu từ phía Trấn Thành thì chị cảm thấy rất vui rồi, ít ra chị cũng đã được diễn cho giám khảo xem, vậy là êm ấm nhất rồi.

- Với lời mời của Trường Giang, chị dự định sẽ phù hợp tác với vai trò biên kịch cùng anh ấy chứ?

Chị và Trường Giang cũng đã có liên lạc với nhau, đương nhiên chưa có chạm mặt nhau mua bán. Chị chờ đợi chị và Trường Giang sẽ có sự hợp tác làm cho việc với nhau trong tương lai.

- Giả dụ có cơ hội thì năm sau chị có thi tiếp chương trình Thách Thức Danh Hài không?

Chị sẽ không đăng kí thi Thách Thức Danh Hài nữa, mà tập trung cho Đấu Trường Tiếu Lâm. Vì vậy, với cuộc tranh tài kế tiếp, chị sẽ lựa chọn Đấu Trường Tiếu Lâm để thử sức và thỏa ham mê.

Cảm ơn chị Cẩm Hà về những chia sẻ thành tâm!


Tham khảo thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét