Sau thảm kịch cuộc đời, Lê Phương yêu soái ca Hứa Vĩ Văn trong Nước mắt chảy ngược

Trong khoảng trước đến nay, "gái một con" Lê Phương rất có duyên với những vai diễn xấu số. Và trong phim Nước mắt chảy ngược, cô lại một lần nữa nhập vai cô gái có năng lực tài chính thấp với nghịch cảnh mái nhà nghiệt ngã.

Lê Phương thủ vai Thủy là một cô gái xinh tươi thông minh, phổ biến hoài bão nhưng biến cố lớn - mẹ mất, ba bị cầm tù đã làm thế cuộc cô biến thành bi kịch. Cô phải tự khoác lên bản thân một chiếc mặt nạ để thoát khỏi cuộc sống tù hãm.

Trên hành trình đến với ước mơ đổi đời, cô gái gặp được “soái ca trong mơ” thời hiện đại. chậm triển khai chính là Hứa Vĩ Văn trong vai Khải, một anh chàng đẹp trai, con nhà giàu, trông thì sang chảnh, nhưng bản chất là một người tốt bụng và sâu sắc. Đã có mối tình thanh mai trúc mã với một cô gái nhưng sau khi gặp mặt Lê Phương, chàng đã chấp nhận gia đạo của cô gái có năng lực tài chính thấp này và chống cự mái ấm để tới với cô.

Chuyện tình "Lọ Lem - Hoàng tử" của Lê Phương - Hẹn Vĩ Văn trong phim đầy ngọt ngào nhưng cũng tốn không ít nước mắt. Cả nhì đã dệt nên một ái tình đẹp, đáng mong ước sau khi trải qua hàng ngàn thách thức, khổ sở hay thất bại.

Lê Phương đóng vai cô gái có hình thức cute, mảnh khảnh nhưng ý chí thì khỏe mạnh và giàu lòng tự trọng. Cô sống hơi lạnh lùng, sống khép độc đáo, ít bộc lộ cảm xúc...

Nghệ sĩ Công Ninh đóng phụ thân của Lê Phương. Trong khoảng một người thân phụ chuẩn mực, luôn yêu mến hoàng hậu con và chăm nom gia đình, vì gia đạo ông bị chính đứa con và láng giềng nắm bắt lầm quy chụp là tội yêu thích rượu chè, bài bạc, buôn lậu muốn làm giàu nhanh lẹ.

Đỉnh điểm sự việc khi ông vô tình gây ra cái chết của hiền thê mình.

Vì nắm bắt lầm cha, Lê Phương chối bỏ cả mái nhà để tậu hạnh phúc cho riêng chính mình, cô nghĩ như thế sẽ đổi đời, nhưng càng giấu thì sự thật càng phơi bày...

Lê Phương đã diễn xuất thần như thể chính cô bước ra từ câu chuyện bi kịch gia đình xấu số.

Diễn viên trẻ Quang Thái làm em trai Lê Phương trong phim.

Phương Hằng hóa người ấy của Quang Thái. Cả hai cũng tạo nên những đoạn tình cảm cao trào, làm người xem rơi nước mắt.

Nhị anh hùng trọng tâm là Lê Phương và Hứa hẹn Vĩ Văn đã khiến nên một chuyện tình đầy trắc trở.

Tuy nhiên xen vào đó là dư vị ngọt ngào cùng những chốc lát khiến cho người xem xúc động.

Lê Phương - Hứa hẹn Vĩ Văn có hầu hết cảnh tình tứ trong phim.

Bên cạnh tuyến hero chính diện, vai phản diện - "kẻ thù" của Lê Phương được tin yêu ủy quyền Thúy Ngân - người thắng lợi khi hóa thân vào những cô gái thưỡn thẹo, ỷ phong phú và xinh tươi để lấn lướt người khác.

Phim còn được bảo chứng bởi dàn diễn viên gạo cội như Công Hậu, Phương Dung, Thủy Cúc. Một lần nữa “Tào Thị” Phương Dung lại tái xuất cùng Công Hậu. Cả nhị nhập vai một cặp vợ chồng giàu có, đạt được mục tiêu (thân phụ mẹ Khải - anh hùng của Hẹn Vĩ Văn) nhưng thường xuyên mâu thuẫn về quan điểm sống.

Quán quân gương mặt thân quen 2016 - Bạch Công Khanh cũng góp mặt trong bộ phim. Anh là đứa con nuôi trong mái nhà phong phú, thực chất là con của ba Khải (Hẹn Vĩ Văn) – Công Hậu và bà Linh giúp việc (Thủy Cúc), mê ca hát, không chịu học hành, hơi ngông, khiến gần như để thực hiện được ước mơ ca hát của bản thân.

Bộ phim Nước mắt chảy ngược chính là câu chuyện của những nhân loại vượt qua tự ái bạn dạng thân, bước qua những ham muốn phổ biến để tầm thường tay xây dựng hạnh phúc và tương lai.


Xem tại: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét