Top 20 beer club nổi tiếng, sôi động nhất ở TpHCM

Bạn là người thích sôi động, mê nhạc EDM thì chẳng có nguyên do gì mà không theo chân PasGo đến với top 20 beer club nổi tiếng, nở rộ nhất Sài Gòn ngay hiện thời


1. Mob Beer Club - 152 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Thị trấn Bến Nghé, Quận 1

Với quầy bar hoành tráng, sàn diễn dịch vụ DJ có vũ trang âm thanh, ánh sáng tân tiến, cực “chất” cùng phần đông chuyên mục nhạc cập nhật thiên hướng hiện giờ, Mod Beer Club thật sự là một nơi lý tưởng trong các beer club ở Sài Gòn để người dùng có thể thoả sức đắm bản thân mình trong không khí hoàn hảo nơi đây.

Đây thật sự là một thiên đường các loại bia, các loại bia được nhập cảng từ khắp nơi sẽ giúp bạn được tiếp xúc với tinh hoa của phổ thông nước khác nhau trên trái đất.

Chẳng những thế bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại cocktail được pha chế nhạo với công thức riêng của nhà hàng mang tới cho bạn cảm giác khác biệt, hấp dẫn.

Top 20 beer club nổi tiếng, sôi động nhất ở Sài Gòn ảnh 1

Mỗi loại bia mang một màu sắc đặc trưng riêng

>>> Đừng bỏ qua chương trình khuyến mại khác lạ có 1-0-2 tại Mob Beer Club

2. Vuvuzela – Tầng Thượng Zen Plaza, 54 - 56 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Huyện 1

Nếu như muốn tậu một chỗ để trút bỏ mọi mỏi mệt thì hãy tới với Vuvuzela để đắm chính mình tham gia không gian nở rộ nơi đây. Đến với Vuvuzela bạn có thể hơi nổi loạn một tí so với ngày thường nhưng hãy cứ vui chơi hết chính mình vì nhân tố đó sẽ làm cho bạn xoá tan đi hết buồn bực trong công việc hay tình cảm.

chậm triển khai cũng chính là lý do nơi đây biến thành là một trong beer club ở Sài Gòn nhiều người biết đến nhất và là vị trí ưa chuộng của bạn trẻ hay dân văn phòng, công sở…

Top 20 beer club nổi tiếng, sôi động nhất ở Sài Gòn ảnh 2

Bia tươi còn đi kèm đa dạng món nhắm tuyệt vời

3. Shooters Beer Garden - Số 31 Lê Quý Đôn, P. 7, Q. 3

Kiến tạo theo beer garden kết hợp với bar tạo cho bạn cảm giác thú vị khi được trải nghiệm đa dạng môi trường khác biệt trong cùng một khuôn viên từ khu sân vườn tới khu vực giải trí xem bóng đá hay khu bar cho những khách hàng nào thích âm nhạc nhộn nhịp

Trong khi, beer club ở Sài Gòn này còn phục vụ rộng rãi món ăn ngon mang hương vị tinh tế được sản xuất từ những người nấu ăn giỏi có giỏi.

Top 20 beer club nổi tiếng, sôi động nhất ở Sài Gòn ảnh 3

Những món này mà đoàn kết với beer ở nhà hàng thì thật hoàn hảo.

>>> Xem ngay chương trình khuyến mại cực thu hút có thời hạn tại Shorter Beer Garden

4. Bottoms Up beer club - 322 - 324 Cao Thắng, Xã 12, Quận 10

Bottoms Up Beer Club tuy chỉ mới xây dựng thương hiệu phương pháp đây không lâu nhưng đã trở thành một vị trí vui chơi không xa lạ của người mua trẻ tham gia những ngày lễ hoặc những thời điểm cuối tuần, tập trung đồng đội. Tại đây người mua sẽ có thời cơ thưởng thức các loại bia tươi rất ngon, các món ăn thu hút, cũng gu nhạc cực "chất".

Cùng với đó là hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại và to lớn, Bottoms Up Beer Club hẹn hứa sẽ mang đến cho người dùng cảm giác phóng khoáng và không khí đậm chất phương Tây.

Top 20 beer club nổi tiếng, sôi động nhất ở Sài Gòn ảnh 4

Đa số sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc thư giãn thật dễ chịu sau những giờ khiến cho việc găng tay.

5. International Beer Club - Số 283/3 Cách mạng bốn tuần tám, P. 12, Q. 10

Với không gian cực kì ấn tượng, đây đã trở thành beer club ở Sài Gòn được phổ quát người nhân thức đến. International club đích thực là nơi tụ tập đồng đội hoàn hảo, cùng nhau đắm chìm trong không khí hoàn hảo nơi đây.

Phiêu cùng âm nhạc nhộn nhịp rồi ăn uống các món ăn, đồ uống ngon từ Á đến Âu của nhà hàng.

Điểm nổi trội ở đây là bạn có thể sắm thấy hồ hết các loại bia đa dạng, từ những loại đa dạng nhất đến những nhãn hiệu nhập cảng chưa từng nghe bao giờ

Top 20 beer club nổi tiếng, sôi động nhất ở Sài Gòn ảnh 5

>>> Xem thêm những hình ảnh cực sôi động tại International Beer Club

6. K.O.C Beer Club - 232 Nai lưng Hưng Đạo P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1

Hãy hòa nhịp trong đêm nhạc tấp nập cùng các DJ cute dưới ánh đèn lung linh và tận hưởng các loại bia bạn thích với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp.

Tại K.O.C bạn còn có thể ăn uống các món ăn khác biệt được đóng chai trong khoảng bột Cajun. Ẩm thực kiểu Cajun có khởi thủy trong khoảng người Acadian - những dân cư Canada gốc Pháp định cư tại vùng Louisiana, miền Nam nước Mỹ. Dòng ẩm thực mộc mạc này được đặc biệt bởi vị cay, cách thức đóng hộp cực kỳ dễ chơi từ những loại thực phẩm địa phương.

Top 20 beer club nổi tiếng, sôi động nhất ở Sài Gòn ảnh 6

K.O.C Beer club ở Sài Gòn hòa hợp Cajun, sự phối hợp tuyệt vời

7. Hula Beer Club - 321A Phạm Văn Đồng, Phố 3, Huyện Gò Vấp

Đến Hula – Vui Thả Ga” đã trở thành khẩu hiệu quen thuộc của gần như khách hàng trẻ khi đến đây. Bạn sẽ phải choáng ngợp với không gian đậm chất văn minh của các quán bar châu Âu .

Ở Hula beer club, bạn sẽ được ăn uống muôn vàn những loại bia tươi ngon, hấp dẫn đã biến thành nhãn hàng nhiều người biết đến như Singha, San Miguel, Heineken, Carlsberg, Tiger, Saporo…

Các món ăn nơi đây cũng đa dạng, lôi cuốn không kém trong khoảng hương vị đậm chất Âu Mỹ tới hương vị truyền thống vn. Với bí quyết đóng hộp độc đáo, chuẩn bị phục vụ ý định ẩm thực của mọi quang khách

Top 20 beer club nổi tiếng, sôi động nhất ở Sài Gòn ảnh 7

Tò mò bia, menu thú vị tại Hula Beer Club 321A Phạm Văn Đồng

>>> Kiếm được ngay khuyến mãi cực thu hút chưa từng có tại Hula Beer Club

8. Beer republic – 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1

Nhà hàng Beer Republic – một điểm hứa mới cho giới văn phòng, sành điệu, thích uống bia trong môi trường tạo dựng văn minh tham gia mỗi cuối ngày sau những giờ khiến cho việc căng thẳng. Với không khí tấp nập, DJ chơi những bạn dạng nhạc dance mới nhất cùng với rộng rãi loại bia tươi nhập khẩu thơm ngon tạo một không gian tiêu khiển sảng khoái hiệu quả cho việc giảm stress công tác và cuộc sống.

Đây là một trong các beer club ở Sài Gòn được bạn trẻ ưa chuộng.

Top 20 beer club nổi tiếng, sôi động nhất ở Sài Gòn ảnh 8

Đắm chìm tham gia trái đất âm nhạc nở rộ

9. Đạt Beer Club - Số 100 Trương Đinh, P. 9, Q. 3

Với kiến tạo đẹp và hiện đại, nhà hàng Đạt Beer Club là một trong những beer club ở Sài Gòn lý tưởng cho những buổi gặp mặt, liên hoan anh em, người thân, đồng nghiệp cùng thưởng thức hương vị ẩm thực lôi cuốn khắp vn cùng những ly bia mát lạnh.

Thiết kế tao nhã giúp quang khách thỏa sức chọn lựa trong phổ biến không gian không giống nhau. Không gian quầy bar cũng là điểm đặc sắc nổi bật tại Đạt Beer Club với trang trí lao động và thông minh, giới thiệu đủ loại trái cây đẹp và dễ nhìn.

Top 20 beer club nổi tiếng, sôi động nhất ở Sài Gòn ảnh 9

Ăn uống hương vị đặc sắc của phổ thông loại bia của đa dạng nước khác biệt

>>> Đừng bỏ dở chương trình khuyến mại khác lạ tại Đạt Beer Club ngay hôm nay

10. Ahoy Beer Club - 79 Nguyễn Công Trứ, Quận 1

Ahoy Beer Club mang đẳng cấp ấn tượng, mang nét đặc thù của quán bar Thủy Thủ, là điểm đến đầy mê hoặc dành cho những người yêu mến bia tươi và mê say tìm hiểu những nhân tố mới lạ.

Cùng với bia, món ăn đặc thù của các tổ quốc và những cô gái thuỷ thủ phục vụ đáng yêu là những điểm thu hút làm Ahoy Beer Club trở thành khác lạ.

Top 20 beer club nổi tiếng, sôi động nhất ở Sài Gòn ảnh 10

11. Hoàng Triều Beer Club - R1 – 49 Bùi Bằng Đoàn, P. Tân Phong, Huyện 7

Hoàng Triều Beer Club chiếm hữu môi trường thanh lịch với cảm hứng kiến trúc đầy tuyệt vời, đồ nội thất đều được nhập khẩu cục bộ nhất là quầy bar ở tầng trệt được kiến tạo quý phái nhất. Hơn nữa, nơi đây còn bố trí chuỗi hệ thống TV lanh lợi ở phần lớn các tầng, chuỗi hệ thống màn hình led được thiết bị cả trong những bậc cầu thang đem tới những thưởng thức mới mẻ cho đối tượng mua hàng khi đến đây.

Hơn nữa, khi đến beer club ở Sài Gòn này, thực khách sẽ có thời cơ gặp những DJ cực hot. Họ góp phần đem đến cho bạn cảm giác vui miệng, thoải mái và trợ thời quên đi những phiền muộn trong cuộc sống.

Top 20 beer club nổi tiếng, sôi động nhất ở Sài Gòn ảnh 11

Không gian sang trọng của Hoàng Triều beer club

>>> Xem ngay chương trình khuyến mại chưa từng có tại Hoàng Triều Beer Club ngay trong tuần này

12. Snow Man Beer House - 117 Nguyễn Thị Thập , Thị xã 7, TP. HCM

Một liên hệ Beer Club ở Sài Gòn mới mở ở quận 7 với phong cách mới lạ. Cảm giác vừa uống bia bao quanh có tuyết rơi cùng thịt xiên nướng đặc biệt thơm lừng thì không còn gì tuyệt hơn để tiêu khiển những ngày cuối tuần. Ngoài ra, đây còn là nơi cho các giáo đồ mê bia với buffer bia 99k trước 19h hằng ngày. Cùng đến và trải nghiệm với Snow Man Beer House.

Top 20 beer club nổi tiếng, sôi động nhất ở Sài Gòn ảnh 12

Corona của Holi tại Snowman Beer House

13. Lakers Beer Club - Số 269 Đường Đồng Đen, P. 10, Q. Tân Bình

Nếu như cần mua một nơi để vừa được thưởng thức các món ăn ngon, vừa tán ngẫu và cùng say sưa trong men bia với bạn bè, lại vừa có thể thả hồn tham gia một không gian âm nhạc hiện đại và sôi động, thì nhà hàng Lakers Beer Club chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Lakers Beer Club còn là vị trí hoàn hảo cho những buổi họp hành cùng đồng đội, đồng nghiệp, hay những buổi yến tiệc hoành tráng có diện tích lên đến 200 người

Top 20 beer club nổi tiếng, sôi động nhất ở Sài Gòn ảnh 13

Môi trường cực kì thích hợp để tụ tập đồng đội ngồi thủ thỉ

>> > Kiếm được ngay chương trình ưu đãi cực khủng chỉ có trong tuần này tại Lakers Beer Club

14. X Pose Beer Club - 100 Hùng Vương, P. 9, Huyện 5

Điểm đặc sắc khác biệt của beer club ở Sài Gòn này là dàn đèn LED lung linh, nổi bật. Có thể nói khó khăn có thể tậu thấy một beer club nào có dàn âm thanh, ánh sáng được chăm sóc kĩ lưỡng như ở đây.

X Bose Beer Club muốn chiều lòng phần nhiều các khách hàng không chỉ nhờ beer, các món ăn ngon mà ở đây luôn vồ cập hết mức tới cảm nhận của đối tượng mua hàng về không gian của nhà hàng.

Top 20 beer club nổi tiếng, sôi động nhất ở Sài Gòn ảnh 14

Quán lúc nào cũng đông nườm nượp khách

15. Seven Beer Club - 54 đường Số 21, thị trấn 08, huyện Gò Vấp

Bên ngoài, Seven Beer Club được trang trí cực kì dễ nhìn với những ánh đèn lấp lánh, rực lửa hứa hứa một cuộc vui đầy sôi động. Đẩy cửa tham gia trong, bạn sẽ bị choáng ngợp trước môi trường mờ ảo đầy màu sắc như thôi thúc bạn bùng cháy.

Hơn thế nữa, sự hiện ra của các DJ dễ thương, dancer cuồng nhiệt, những cô gái dịch vụ quyến rũ trong y phục gợi cảm, và các chương trình tiêu khiển vui nhộn là điểm thu hút khiến cho Seven Beer Club trở thành đặc biệt.

Top 20 beer club nổi tiếng, sôi động nhất ở Sài Gòn ảnh 15

Hãy xõa và cháy hết mình quên luôn cả nhọc mệt, buồn phiền, thoải mái xả stress.

>>> Đừng bỏ dở bữa tiệc âm nhạc cực sôi động với giá cực thu hút tại Seven Beer Club

16. OMG Rooftop Bar – 15-17-19 Nguyễn An Ninh - Q1

Không náo nhiệt như Chill Bar, bi đát tẻ như Sky Deck, to lớn như Shri, cũng chả lỗi thời như 9 Cloud, đơn giản OMG Rooftop Bar là một vị trí mới để ngắm Sài Gòn về đêm. Chỗ ngồi ở đây dễ chịu, gió mát, thức ăn ngon, hàng điểm tâm thì OK.

Khu vực ngoài trời họ không tạo dựng nhạc to, đủ để trò chuyện với anh em dễ chịu. Bar gầy nên cũng không đông khách, im tĩnh hơn những Rooftop Bar khác.

Top 20 beer club nổi tiếng, sôi động nhất ở Sài Gòn ảnh 16

Không gian lặng tĩnh tạo cảm giác dễ chịu

17. Guru Sport Bar – 10 Kỳ Đồng, Thị trấn 9, Quận 3

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho bản thân một chốn “ăn cực kỳ, chơi hết bản thân” thì đừng quên Guru Thể thao Bar nhé.

Là một beer club ở Sài Gòn, Guru không phải khiến đối tượng mua hàng của mình phải thất vọng khi chiếm hữu một thực đơn bia tươi, bia chai cực kì nhiều chủng loại, với những cái tên nhiều người biết đến mà bất kỳ một tín đồ sành sỏi ẩm thực nào cũng từng nghe qua như: Budweiser, Tiger, Heineken, Sapporo, Tiger crysral, Ddesperados,…

Top 20 beer club nổi tiếng, sôi động nhất ở Sài Gòn ảnh 17

Luôn lôi cuốn thực khách với những màn trình diễn live ấn tượng

>>> Xem ngay chương trình ưu đãi cực khủng tại Guru Sport Bar Kỳ Đồng ngay bữa nay

>>> Xem ngay chương trình ưu đãi cực khủng tại Guru Sport Bar Lê Lai ngay hôm nay

18. Fang Pub - 17 Nguyễn Thị Diệu, P. 6, Thị xã 3

Tuy mới mở bán nhưng quán bar Fang Pub đang biến thành trọng tâm của những cuộc hội ngộ anh em sau giờ làm cho việc hay những ngày giải trí cuối tuần của người dân Sài Gòn.

Tại đây, khách hàng có thể vừa ăn uống những loại bia, rượu và giải khát pha dè bỉu thơm ngon, vừa thả bản thân mình tham gia âm nhạc sôi động và giao lưu cùng các ban nhạc rock bắt mắt trình diễn tại quán.

Top 20 beer club nổi tiếng, sôi động nhất ở Sài Gòn ảnh 18

Không gian cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên

19. Totopaz Beer Club - 43 Nguyễn Thị Diệu, P. 6, Quận 3

Tới đây bạn sẽ được hưởng thụ một không khí rất phương Tây, với phong cách đường xã tiên tiến. Thực đơn ở đây khá phong phú với đa dạng món Âu Á thú vị. Totopaz có DJ chơi nhạc House và Trance tham gia mỗi buổi tối.

Nhạc to trọn vẹn để mang sự "hưng phấn" tới cho các tân khách uống bia, và cũng đủ nhỏ tuổi để bạn rỉ tai cùng đồng đội.

Top 20 beer club nổi tiếng, sôi động nhất ở Sài Gòn ảnh 19

Không gian đẹp với nhiều loại bia và đồ uống khác

20. Nhà hàng Oneplus Beer Club - Tầng 32, Số 37 Tôn Đức Thắng, Thị xã 1

Bạn luôn mê say trước vẻ đẹp lộng lẫy của đêm Sài Gòn khi thưởng lãm từ trên cao, với ánh đèn đêm lấp lánh như hút cả ngoài hành tinh tụ về hay âm nhạc nở rộ, cuốn hút khiến cho bạn tưởng như mình đang lạc giữa trọng tâm của vũ trụ, hãy tới ngay với OnePlus Beer Club - một trong những beer club nằm trên tầng thượng “nóng” nhất tại Tp. Hồ Chí Minh – Nơi bạn sẽ thu được một lời hứa cam đoan về những thưởng thức “hơn cả number one”!

Vẻ đẹp lộng lẫy khi hoàng hôn buông xuống

>>> Xem ngay chương trình khuyến mại cực khủng tại Oneplus Beer Club ngay bữa nay

_NgoAn_

Đọc thêm thêm vài vị trí thu hút sau:

• Top những nhà hàng Nhật Phiên bản nổi tiếng ở Sài Gòn

• Tổng hợp những quán hải sản ngon, giá rẻ ở Sài Gòn

• Những nhà hàng có không gian xanh duy nhất Sài Gòn


Xem tại: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét