Top 20 quán lẩu ngon, nhiều người biết đến nhất ở Hà Nội

Ưu thế của lẩu là sự nóng giãy, tươi mới và không phải kén người ăn. Dưới đây là top 10 nhà hàng lẩu ngon Thủ đô nhất quyết phải thử một lần. Xem ngay nhé


1. Chuỗi lẩu nấm Gia Khánh

Không gian của quán lẩu ngon Thủ đô này khá phổ biến, thiết kế đơn giản mang phong vị truyền thống. Tuy không gây được ấn tượng với đối tượng mua hàng về mặt cảnh quan nhưng tới với lẩu Hà Nội Gia Khánh bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc lẩu nấm ngon ở Thủ đô với các loại nấm nhiều chủng loại như: nấm đùi gà, nấm kim châm, nấm thủy tiên trắng, nấm tiên, nấm tùng nhung, nấm đá quý,…

Top 20 quán lẩu ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 1

Bữa tiệc tại quán lẩu ngon Thủ đô trọn vẹn dinh dưỡng

>>> Đừng bỏ dở cơ hội được hạ thấp giá khi đặt bàn tại lẩu Hà Nội Gia Khánh Tây Sơn qua PasGo

>>> Đừng bỏ lỡ cơ hội được hạ thấp giá khi đặt bàn tại lẩu Hà Nội Gia Khánh Láng Hạ qua PasGo

2. Lẩu Cua Khôi - Số 79 Nai lưng Hưng Đạo

Một nồi lẩu với nước dung đằm thắm, giết mổ cua chắc sẽ làm bạn phải nghiện và lại muốn đến quán lẩu ngon Hà Nội này để ăn uống. Nguyên liệu ở đây đều được mang trực tiếp từ vùng đất mũi Cà Mau nên thực phẩm lúc nào cũng tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Hình như quán ăn ngon này còn có những món tráng miệng hoàn hảo khiến mọi thực khách phải ham mê.

Top 20 quán lẩu ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 2

Hương bị lẩu của miền Nam gữa lòng thủ đô

>>> Đừng bỏ dở thời cơ tò mò các món ngon đúng điệu với khuyến mãi thu hút tại Lẩu ngon Thủ đô Cua Khôi

3. Nhà hàng Nóng N Tasty - Số 81 Láng Hạ, Thị xã Đống Đa

Đến với quán lẩu ngon Hà Nội Hot N Tasty, quang khách sẽ được thưởng thức đến hơn 70 món nướng lẩu thơm ngon từ làm thịt bò Mỹ, làm thịt heo, giết mổ gà, làm thịt bò Úc, thịt cá sấu cùng muôn nghìn loại hải sản tươi ngon như tôm, hàu, bạch tuộc, mực,…

Điểm khác lạ là chất liệu của những loại thực phẩm này đều được nhập trực tiếp trong khoảng Mỹ, Úc, Na Uy với chất lượng bậc nhất.

Top 20 quán lẩu ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 3

Nóng N Tasty phục vụ 5 vị lẩu đa dạng cho bạn lựa chọn

>>> Xem ngay chương trình khuyến mại hấp dẫn khi thưởng thức tại quán lẩu ngon Hà Nội Hot N Tasty

4. Chuỗi nhà hàng Lẩu Đức Trọc

Lẩu là một món ăn không kén người ăn và dễ khiến cho nhưng để thực sự thực hiện được đỉnh cao của món lẩu, phát triển những hương vị khó quên lại chẳng hề dễ. chậm tiến độ là nguyên nhân mà ai đã ăn lẩu ngon Hà Nội tại Lẩu Đức Trọc đều không thể không ghé qua lần nữa.

Khác lạ là món lẩu bò tại nhà hàng với giết mổ bò tươi ngon cùng rau nhúng ăn kèm vừa phổ biến vừa sạch sẽ, nước dùng chua dịu thiên nhiên kích thích mọi giác quan.

Top 20 quán lẩu ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 4

Giết thịt bò tươi ngon và đầy đặn

>>> Click để kiếm được ngay những chương trình giảm giá thú vị tại Lẩu Đức Trọc

5. Lẩu nấm Muru – 157 Láng Hạ, Đống Đa

Nhắc đến lẩu nấm ngon Thủ đô thì không thể không nhắc tới lẩu nấm băng chuyền Muru vốn đã quen thuộc với tân khách Thủ đô. Quán lẩu ngon Hà Nội này phục vụ đến hơn 20 loại nấm không giống nhau và điều khác lạ tạo nên sức lôi cuốn của nhà hàng lẩu ngon Hà Nội Muru là nước nhúng lẩu được chiết xuất từ nấm quý Vân Nam rất bổ dưỡng còn nước chấm thì làm từ hải sản xay trộn đều với 9 loại gia vị khác nhau tạo nên hương vị rất khác lạ.

Top 20 quán lẩu ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 5

Phần đông loại nấm tươi ngon có ở đây

>>> Đừng bỏ lỡ thời cơ nhận ưu đãi của quán lẩu Thủ đô này khi đặt bàn qua PasGo

6. Nhà hàng Buffet TBQ – Số 279 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm

Với menu chủ quản là các món lẩu nướng đẳng cấp Hàn Quốc mà chất liệu chính là các món hải sản tươi sống được nhập trong khoảng những vùng đại dương tinh khiết nhất Việt Nam, quán lẩu ngon Thủ đô Buffet TBQ đã và đang gây dựng được dấu ấn đậm nét trong lòng thực khách Hà Thành.

Top 20 quán lẩu ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 6

Hải sản ngập bàn, tha hồ cho bạn lựa chọn nhé

7. Nhà hàng Moon BBQ – số 32, ngõ 92, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

Nhà hàng lẩu Hà Nội Moon BBQ có môi trường vô cùng yên ấm lại có phần khá thơ mộng, sẽ là liên hệ hẹn hò tuyệt vời cho đa dạng cặp đôi. Đây là nhà hàng chuyên về các món lẩu, nướng kiểu Nhật tuy mới tạo dựng được một vài năm nhưng đã hấp dẫn không ít người ấy ẩm thực của Thủ đô mua đến. Nhóm nhân viên của nhà hàng rất năng động và ân cần sẽ giúp bạn có những bữa ăn ngon khó quên tại đây.

Giá tham khảo khi ăn tại Moon BBQ là 170.000 – 200.000 VNĐ/người.

Top 20 quán lẩu ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 7

Thực phẩm tươi ngon, dễ nhìn dù chỉ ở bước sơ chế nhạo

>>> Đặt bàn ngay tuần này trước khi chương trình hạ thấp giá của Moon BBQ hoàn thành

8. Chuỗi nhà hàng Bò Nhúng Dấm 555

Để choán trọn được trái tim của khách khứa sành ăn Hà Thành, nhà hàng lẩu Hà Nội Bò Nhúng Dấm 555 khác biệt lưu tâm đến việc sẵn sàng nguyên liệu tươi ngon và khâu lên đĩa. Làm thịt bò ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng để bảo đảm chất lượng hảo hạng nhất và khi lên đĩa đầy đặn tự nhiên chứ không nhờ độn thêm rau, đồng thời được tẩm ướp theo công thức lạ mắt tạo điều kiện cho sao khi nhúng, thịt mềm, chắc và ngọt chứ không dai.

Top 20 quán lẩu ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 8

Chất liệu và lên đĩa chính là cách về danh hiệu lẩu ngon Thủ đô của nhà hàng

>>> Khám phá ngay chương trình giảm giá cực thu hút tại Bò Nhúng Dấm 555

9. Nhà hàng Seoul BBQ – Số 24 – 26 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình

Nhà hàng lẩu Hà Nội này nhiều người biết đến bởi thực đơn lẩu ngon Thủ đô vô cùng đa dạng và độc đáo. Nào là ba chỉ bò cuốn nấm, dẻ sướt sốt usu, khuông bò Seoul, nạc vai heo cay, ….

Thực khách khi tới đây ăn lẩu ngon ở Thủ đô tại đây đều yêu thích với các nguyên liệu được tẩm ướp gia vị đượm đà cùng với đó là nghệ thuật trang hoàng vừa tinh tế vừa mang đa dạng màu sắc thu hút bởi sự tài ba khôn khéo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp tại gia hàng.

Top 20 quán lẩu ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 9

Có đa số hương vị nước dùng cho bạn chọn

>>> Click ngay để thưởng thức lẩu ngon Hà Nội cùng những chương trình khuyến mãi cực “khủng” tại Seoul BBQ

10. Chuỗi nhà hàng Lẩu Nấm Ashima

Với khoảng 20 loại nấm quý hãn hữu và bổ dưỡng từ thiên nhiên được chọn lọc từ nội địa cũng như du nhập từ nước ngoài như nấm gan bò mỹ vị, nấm tùng nhung, nấm matsutake, nấm kê tùng, nấm bụng dê,…

Thực khách đến với nhà hàng Ashima có thể thoải mái chọn lựa cho mình những loại nấm phù hợp nhất dựa trên sự tư vấn về tính năng cũng như hương vị của lực lượng nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tại gia hàng.

Top 20 quán lẩu ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 10

Nước lẩu thơm ngọt, đằm thắm lôi cuốn

11. Hot pot Story Số 81 Láng Hạ, Quận Đống Đa

Lẩu Thái Lan Suki có vị cay chua dịu nhẹ, là loại lẩu ưa thích của cư dân Thái Lan. Lẩu Suki thường được người Thái ăn kèm chính là phổ thông loại rau xanh và nấm câu kết cùng những lát giết thịt và hải sản tươi sống rất tích cực cho sức khỏe. Bên cạnh nói về nước lẩu thì dùng 4 từ “thanh ngọt thiên nhiên”, quang khách có thể dùng kèm với nước sốt suki để bữa ăn ngon miệng hơn.

Top 20 quán lẩu ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 11

Nước lẩu đậm vị Thái

12. Nhà hàng buffet băng chuyền Kichi Kichi – số 101-B1 Phạm Ngọc Thạch, Q. Đống Đa

Tại đây, thực đơn đa dạng món đa dạng sẽ được phục vụ dưới hình thức băng chuyền không còn xa lạ với người dân Thủ Đô. Tức là chỉ cần chi một giá thành nhất thiết, bạn sẽ có thể “ăn tới phát ngán” rất nhiều các món có trong menu, gồm 6 loại nước dùng, và khoảng 100 loại đồ nhúng lẩu cùng các món chín ăn kèm. ví dụ như: Các loại heo, bò, gà, hải sản, các loại nấm tươi và rau xanh,...

Top 20 quán lẩu ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 12

Số lượng các món ăn khá giàu có, tân khách tha hồ chọn theo ý thích

13. Nhà hàng Nhất Lẩu - 41 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa

Để tạo nên hương vị lẩu và các món ăn ngon miệng, mọi nguyên liệu đều được chọn lựa kỹ trong khoảng nguồn cung uy tín sản xuất bởi người nấu ăn có trên 7 năm kinh nghiệm với những món ăn tương tự. Lẩu Thái chua cay huyền thoại mặn mà là ngôi sao chính của lẩu Hot. Dường như nồi nước dùng thơm mùi sả chanh, hành tây, rau củ, màu cam sóng sánh cuộn lên theo từng làn hơi rét mướt, mời gọi bạn thả nhân lẩu vào nhúng.

Ăn uống hương vị lẩu đặm đà tại Nhất Lẩu

14. Nhà hàng Nghiện Lẩu Buffet - 2B Ngõ Bà Triệu, Bà Triệu - Nhì Bà Trưng

Nhắc đến cái tên Nghiện Lẩu, người ta không khỏi ấn tượng và cảm thấy khám phá. Lẩu - một món ăn thông thường mà tìm ở Thủ đô không thiếu các nhà hàng có. Nào Lẩu Việt, Lẩu Hàn Quốc , Lẩu Nhật Bạn dạng, Lẩu Thái Lan… với nhân thức bao nhiêu loại hình, nhà hàng, quán xá chuyên về lẩu trên mảnh đất ẩm thực tứ xứ tụ họp này.


Nguyên liệu luôn tươi ngon, thu hút

>>> Nhớ đặt bàn qua pasgo để chiếm được thật phổ thông ưu đãi giảm giá có 1-0-2 bạn nhé!

15. Lẩu Hội Quán - 462 Đội Cấn, Phố Cống Vị, Huyện Ba Đình

Ở quán lẩu Hà Nội Hội Quán có đến 14 loại lẩu không giống nhau cho bạn thỏa sức chọn, phù hợp với khẩu vị của chính mình: lẩu gà hỏa tiễn, lẩu hải sản, lẩu riêu cua, lẩu cá quả rau cải, lẩu dê, lẩu cháo chim…Ngồi quây quần bên nồi lẩu dê cay cay, thơm mùi sả, hành và nước dùng đậm đà, thanh ngọt, nhâm nhi cùng một số chén rượu đúng thi vị không gì bằng. Rượu ở Hội Quán thì cũng đủ loại chọn luôn đấy nhé.

Top 20 quán lẩu ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 15

Nhìn thôi đã thấy thu hút lắm rồi

16. Nhà hàng Sky Bar Sahul Hotel - Tầng 19 khách sạn Sahul Hà Nội, số 684, tuyến đường Minh Khai, quận Nhì Bà Trưng

Bên nồi lẩu ngồi trên tầng cao 19 – một địa điểm tuyệt đẹp để thưởng ngoạn Hà Nội, vừa thưởng thức những món ăn đẳng cấp 5*, vừa chiêm ngưỡng Hà Nội ngay dưới chân với những dòng xe bận bịu xuôi ngược, Sky Bar Nơi nghỉ ngơi Sahul chính là địa điểm tuyệt vời dành cho những bạn nào đang muốn ăn uống Thủ đô theo một bí quyết riêng – một Hà Nội trong khoảng trên cao.

Top 20 quán lẩu ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 16

Lẩu hải sản bồi dưỡng

17. Nhà hàng Yaki BBQ – Số 8, Trục đường số 9, TTTM Times City, Số 458 Minh Khai, huyện Nhì Bà Trưng

Tại Yaki Times City, bạn có thể chọn lựa loại hình gọi món hoặc buffet. Với menu đa dạng được chọn lựa lọc trong khoảng các món nướng, lẩu cùng các món truyền thống Nhật Phiên bản, bạn và mái nhà sẽ có bữa tiệc ẩm thực tuyệt vời và cực kì khó quên.

Top 20 quán lẩu ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 17

Tới với Yaki Times City, bạn sẽ được thưởng thức các món chọn lựa lọc từ thực đơn lẩu, nướng và món truyền thống đặc sắc xứ hoa anh đào

18. Chuỗi nhà hàng Sing

Nhắc tới món lẩu, Lẩu Thủ đô Singapore hay Lẩu hải sản, Lẩu Thái đều là những chọn lôi cuốn. Mỗi sắc lẩu, một hương vị không giống nhau, điểm tầm thường có chăng đều là sự phối hợp trong từng vị nước lèo, trong sự hòa hợp của món nhúng với rau tươi, hải sản, giết thịt… và vị sốt chấm đi kèm.

Top 20 quán lẩu ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 18

Một trong những món lẩu mến mộ của các thực khách khi đến với nhà hàng 

>>> Đặt bàn ngay tại gia hàng Sing BBQ Giảng Võ để được ăn ngon và kiếm được khuyến mại hết cỡ

>>> Đặt bàn ngay tại nhà hàng Sing BBQ Vincom Long Biên để được ăn ngon và kiếm được khuyến mãi hết cỡ

19. Nhà hàng Osaka BBQ – Số 20, Con đường số 9, TTTM Times City, Số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

Viên chức sẽ mang riêng cho bạn nồi lẩu với phần nước dùng sóng sánh đã được pha chế giễu sẵn. Việc còn lại chỉ là lựa chọn loại chất liệu phù hợp trên dãy băng truyền để kết đôi cùng nước sử dụng thơm ngon.Sau nướng chính là màn diễn giả của lẩu Với bữa tiệc buffet hội đủ cả hương vị trên cạn dưới nước, cùng không gian ấm cúng, đẹp như bước ra trong khoảng một Nhật Bản trong tranh, buổi dạo chơi của bạn và mái ấm hay bằng hữu tại Times City cam kết sẽ đáng nhớ vô cùng.

Top 20 quán lẩu ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 19

Chất liệu đa dạng, đặc sắc đốn tim không nhân thức bao tân khách

>>> Với tốc độ cao tay đặt bàn trước qua PasGo để nhận được muôn ngàn khuyến mãi hấp dẫn

20. Nhà hàng Lẩu Cốc – Số 59 Đại Cồ Việt, thị xã Nhị Bà Trưng

Nếu đi ăn lẩu “truyền thống” là phải đi ăn theo lực lượng thì tới với nhà hàng lẩu Hà Nội Lẩu Cốc Đại Cồ Việt, khách có thể thưởng thức một “sắc thái” lẩu mới – lẩu một người. Sự lạ đời này là điểm khác lạ thảng hoặc có mà quán dành dụm cho những khách muốn thưởng thức lẩu Hà thành theo cách thức riêng.

Top 20 quán lẩu ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 20

Khách khứa tới với nhà hàng lẩu Thủ đô Lẩu Cốc không chỉ vì sự ngon – lạ của ẩm thực

>>> Đặt cọc liền tay, nhận ngay giảm giá khủng khi đến Lẩu Cốc thưởng thức bạn nhé!

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Tham khảo thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét