TV Show: Hoài Linh - Trấn Thành phải thay kịch bản; Mỹ Linh thấy chính mình xấu trên sân khấu

Bước khiêu vũ ngàn cân: "Hot girl" lai Tây Tố Tố giảm cân ngoạn mục, biến thành Quán quân

Đêm Gala Phổ biến kết Bước khiêu vũ ngàn cân 2016 là một trong những điểm nổi bật ở TV Show tuần qua. Trong đêm thi quan trọng này, nữ ca sĩ Đại dương Ngọc Hà ngồi ghế nóng cùng Đàm Vĩnh Hưng và John Huy È. Ốc Thanh Vân đảm trách vai trò MC hậu trường cùng MC È cổ Thành. Sự phối hợp ăn ý của các thành viên Ban giám khảo và nhị MC đã tạo sức cuốn hút cố định cho chương trình. Hình như Đàm Vĩnh Hưng - Trấn Thành và Biển Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh cũng gây bất ngờ cho khán giả khi cấu kết với nhau hát song ca cực kì tuyệt vời.

Nhị tiết mục của Đàm Vĩnh Hưng - Trấn Thành và Đại dương Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh làm cho khán giả phấn khích.

Sau hơn 3 bốn tuần phát sóng, cuộc tranh tài đã có một đêm phổ biến kết to lớn với sự góp mặt của Lộc Vượng, Ngọc Khánh và Tố Tố. Là thí sinh nữ duy nhất trong top 3, Tố Tố có một màn “đấu kiếm” hot bỏng với vũ công Đình Lộc để biểu lộ những thù hận trong ái tình. Tiết mục của Tố Tố làm cho các thành viên Ban giám khảo phải khâm phục.

Tố Tố là thí sinh dễ thương với số cân nặng giảm kỷ lục sau 11 tuần biểu diễn

Đêm tầm thường kết đem đến cho người theo dõi những tiết mục vô cùng lôi cuốn

Khác lạ, sau 11 tuần thi đấu, với những nỗ lực không nhân thức mỏi mệt, Tố Tố khiến đa dạng người kinh ngạc khi giảm được gần 30 kg: từ 90 kg xuống còn 63,8 kg. Với mức giảm cân kỷ lục này, Tố Tố thu được 13,3 điểm và giành ngôi vị vô địch của Bước nhảy ngàn cân mùa 2.

Gương mặt thân quen nhí: Nhã Thy “lên đồng” vì "xấu" giống Mỹ Linh

Các thí sinh hóa thân thành NSƯT Thanh Ngoan, Quang đãng Lê - Phương Mỹ Chi, Psy, Mỹ Linh, Bruno Mars - Beyoncé và cố ca sĩ Minh Thuận trong liveshow 6 của Gương mặt thân quen nhí. Đây có thể coi là một đêm thi bùng nổ với phổ biến tiết mục tuyệt vời.

Mỹ Linh phải công nhận khi bản thân hát "rất xấu"

Mai Chi và Vũ Hà khiến cho nhiều khán giả bùi ngùi khi tái hiện ảnh ảnh cố ca sĩ Minh Thuận trên sấn khấu chương trình. Đây có thể coi là tiết mục vô cùng xúc động, lấy đi nước mắt của rộng rãi người.

Trong tập này, Nhã Thy khiến cho ca sĩ Mỹ Linh nhận ra rằng khi hát mình “rất xấu”. Việc nghiên cứu kỹ càng cử chỉ, điệu bộ của Mỹ Linh đã tạo điều kiện cho Nhã Thy và Hà Thúy Hạnh miêu tả thành công hình ảnh của Mỹ Linh trên sân khấu. Dĩ nhiên, tiết mục lý tưởng nhất lại thuộc về Diệp Nhi và tập huấn viên Thu Hằng với "Một quan là sáu trăm đồng” trong hình tượng NSƯT Thanh Ngoan. Người theo dõi cực kì kinh ngạc trước sự “giống nhau” đến kỳ lạ của Diệp Nhi và nghệ sĩ Thanh Ngoan.

Tiết mục này giúp Diệp Nhi giành thắng lợi trong liveshow 6.

Sang tập 7, các cặp lại được sắp xếp như tập trước tiên với các thách thức: Nhã Thy - Lê Việt hóa thân thành Hoàng Châu, Diệp Nhi - Vũ Hà hóa thân thành nhóm O-Zone, Công Quốc - Thu Hằng trở thành Dương Triệu Vũ, Minh Chiến - Hà Thúy Anh thành Lý Hải, Mai Chi - Lê Giang hóa thân thành Đặng Lệ Quân, Quốc Thái - Đình Hiếu biến thành Xuân Thông.

Diệp Nhi lý tưởng giành chiến thắng trong tập 6

Vua người nấu ăn nhí: Đầy đủ các thí sinh đều “bình yên”

Tập 7 Vua đầu bếp nhí có phổ thông sự đổi mới so với các tập trước. Trong tập này, top 8 sẽ khiêu vũ theo một phiên bản nhạc có các ô lò cò màu xanh, đỏ. Chấm dứt bài nhạc, thí sinh nào ở các ô lò cò màu gì thì sẽ thuộc về đội đó. Đội xanh gồm các thành viên: Đức Hải, Bảo Anh, Thánh thiện Anh và Quốc Huân; đội đỏ gồm Thanh Hải, Phương Linh, Minh Anh và Hoàng Hải. Các đội phải thi hành một món súp và món chính dịch vụ cho 15 khách khứa khó tính cũng chính là các giám khảo sẽ quyết định “số phận” của các thí sinh.

Sự tuyệt vời của hai đội làm giám khảo quyết định không loại thí sinh nào trong tập 7

Trong tập này, các thành vien trong đội phải thảo luận và biểu quyết để bầu ra đội trưởng. Đội đỏ có những cuộc tranh luận quyết liệt giữa Phương Linh không phục việc bầu Thanh Hải làm đội trưởng. Sau cùng Phương Linh được các thành viên khác bầu khiến đội trưởng. Dù có tranh chấp trong khoảng đầu nhưng các thành viên trong đội đỏ phối hợp khá ăn ý và thực hiện các đòi hỏi một cách đầy thuyết phục.

Hình như đó, đội xanh vào cuộc với một tinh thần dễ chịu, vui chơi hết bản thân. Yếu tố này đã làm các thành viên Ban giám khảo khó xử. Sau cuối, giám khảo quyết định không có thí sinh nào bị loại trong tập này. Quyết định này khiến cho rộng rãi người cực kì bất ngờ.

Ơn giời, Cậu đây rồi: Hoài Linh, Trấn Thành phải thay kịch bản

Tập 2 của Ơn giời, Cậu đây rồi mùa thứ ba đem tới cho người theo dõi những tiết mục vô cùng thú vị cùng các khách mời: Việt Trinh, Hoàng Oanh, Trung Dân và Chí Thiện. Trong tập này, các “phó phòng” Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ  cũng góp phần quan trọng vào việc gây gian nan cho các khách mời.

Trấn Thành từ thế chủ động bị nghệ sĩ Trung Dân đẩy sang thế thụ động

Vốn được coi là một người hoạt ngôn và khá lanh lợi nhưng Trấn Thành cũng phải “bó tay” trước những chiêu trò của nghệ sĩ Trung Dân. Từ thế chủ động, Trấn Thành rơi vào thế thụ động trước sự thông minh và kinh nghiệm của bậc thầy.

Phần thử thách của Hoàng Oanh với trưởng phòng Tự Long cũng đem đến nhiều tiếng cười thú vị

Không chỉ “phá” Trấn Thành, nghệ sĩ Trung Dân còn “phá” cả kịch bản sau cùng của Hoài Linh. Nghệ sĩ Trung Dân bóp mũi “xác chết” làm Hoài Linh phải đổi mới kịch bản. Màn trình diễn đầy kịch tính và lôi cuốn của nghệ sĩ Trung Dân tạo ra những tiếng cười cực kì sảng khoái.

Hoài Linh phải thay đổi kịch bản vì sự thông minh của nghệ sĩ Trung Dân

Với phần thuyết trình lý tưởng của bản thân, nghệ sĩ Trung Dân đã giành thành công trong tập 2 của Ơn giời, Cậu đây rồi!.

Thách thức danh hài: Trấn Thành “lạy” cô nhỏ nhắn nói nhanh như gió

Tập 2 của Thử thách danh hài phát hiện rộng rãi "cây" hài dí dỏm. Màn “chặt chém” của hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang khiến cho người xem không nhịn được cười.

Trấn Thành và Trường Giang ngồi ghế nóng của Thách thức danh hài

Ở tập 2, cô gầy răng sún Thanh Hà khiến Trấn Thành và Trường Giang quá bất ngờ với tài năng nói với tốc độ cao như gió của mình. Bằng kĩ năng diễn lưu loát và biểu cảm khá hấp dẫn, Thanh Hà khiến cho khán giả và Trấn Thành phải chào thua.

Thanh Hà là một trong những thí sinh "HOT" ở TV Show tuần qua. Cô gầy lý tưởng giành 40 triệu sau 2 vòng thách thức của chương trình.


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét