7 lỗi phong thủy phòng khách khiến gia chủ ngày càng nghèo đi

Theo phong thủy, phòng khách là môi trường cần thiết nhất trong nhà để thú vị tiền của, sự nghiệp và công danh. Cho nên, gia chủ cần thân mật đến phong thủy khi bài trí phòng khách.

Dưới đây là 7 điều cấm kỵ khi trang trí phòng khách mọi mái nhà cần biết để hạn chế gặp mặt phải rộng rãi phiền toái trong cuộc sống.

1. Không trang trí phòng khách như một nhà hàng, nơi nghỉ ngơi hoặc hộp đêm

Một vài người thích trang trí phòng khách nhà mình theo kiến tạo của các khách sạn 5 sao, nhà hàng cao cấp, thậm chí giống một hộp đêm để biểu lộ sự phú quý. Đối với họ, nó hoàn hảo ở mọi góc nhìn, nhưng trong con mắt của các nhà phong thủy thì lại hoàn toàn không thực tế, thậm chí là vô ích.

Theo các chuyên gia phong thủy, đây là kiểu phòng khách tạo cho người nhìn vẻ thu hút thuở đầu, nhưng liền sau đó là một cảm giác thiếu vắng. Những người sống ở đó sẽ lầm tưởng bản thân mình đang ở khách sạn chứ ko phải một ngôi nhà bởi vậy nó sẽ làm cho các mối quan hệ trong mái ấm bị trục sái.

Khác biệt, các cặp bà xã chồng có thể dẫn tới ly hôn giả dụ trang trí phòng khách theo đẳng cấp tương tự. Vì thế, phòng khách của mái ấm nên được trang trí theo một đẳng cấp dễ chịu, rét mướt và gần gũi.

2. Để phòng khách lồng bồng, lộn xộn

Một phòng khách bừa bộn, lộn xộn luôn khiến cho gia chủ có cảm giác khó chịu. Sống giữa mớ hỗn độn này làm suy nghĩ của chúng ta bị lờ lững lại, ngăn cản vận khí khiến mọi thứ bị bê trệ. Vì vậy, các chuyên gia luôn tạo động lực gia chủ giữ phòng khách tinh khiết và ngăn nắp.

3. Không lắp yếu tố hòa phía trên ghế sofa

Khí lạnh tỏa ra từ chuỗi hệ thống điều hòa sắp xếp ngay phía trên ghế sofa sẽ gây tác động xấu cho những người ngồi bên dưới. Luồng khí lạnh đó theo phong thủy tạo sức ép trực tiếp đến mọi người.

Khác biệt, giả dụ gia đình có trẻ bé xíu, lắp điều hòa thẳng trên sofa rất dễ khiến nhỏ bé bận bịu các chứng bệnh cảm lạnh, viêm phổi... Chính cho nên, bạn hãy vận động sofa đến một vị trí khác để chặn lại vấn đề này nhé

4. Không đặt sừng, đầu, da động vật hoặc hoa khô trong phòng khách

Khi lựa chọn thiết bị trang trí, tạo điểm thu hút cho phòng khách, một vài người thường nghĩ ngay tới sừng, đầu động vật, da động vật, hoa khô... Tất nhiên, quần chúng cần nhân thức rằng phần đông những thứ này đều được chế tạo trong khoảng những vật thể đã chết.

VÌ thế giả dụ đặt trong phòng khách, chúng sẽ tạo nên nguồn âm khí gây ảnh hưởng đến không gian sống của gia chủ. Ngoài ra đó, tương lai và công tác kinh doanh của bạn cũng lao dốc.

5. Đặt vật phẩm phong thủy, linh vật sai vị trí

Tinh thể, hòn non bộ, hồ cá và nhiều vật trang trí phong thủy dị kì được rộng rãi người giới thiệu trong phòng khách với mục đích lôi cuốn sự giàu sang. Tất nhiên, các vật phong thủy chỉ có công dụng khi chúng được đặt ở vị trí đúng. Nếu đặt sai địa điểm, thay vì thú vị hên, chúng lại mang đến cho mái nhà những vận xui.

6. Cẩn thận khi treo tranh phong thủy trong phòng khách

Khi treo tranh phong thủy trong nhà, mọi người cần xem xét chọn loại tranh hợp mệnh. Có 4 loại tranh phong thủy mà nhiều nhà lựa chọn, đó là:

- Tranh mẫu đơn: Theo phong thủy, mẫu đơn là loài hoa biểu trưng cho sự phú quý và ý nghĩa tốt lành

- Tranh sơn thủy (núi và nước): Núi đưa ra danh sách rằng bạn có sự hỗ trợ rất lớn cho sự nghiệp buôn bán và nước có ý nghĩa mời gọi sự phong phú.

- Tranh cá: Theo phong thủy, cá mang ý nghĩa rất tích cực, đại diện cho cả năm có đủ chi phí.

- Tranh tre/trúc: Bức chụp tre/trúc biểu trưng cho sự tạo ra trên con đường công danh tương lai.

7. Không trang hoàng vật sắc nhọn trong phòng khách

Theo phong thủy, những vật sắc nhọn vốn mang sát khí, không mang lại may mắn và dễ xảy ra tai nạn cho nhân loại. Vì thế, mọi người hãy giảm thiểu đặt các vật như rìu, kiếm, đao… trong phòng khách.


Xem tại: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét