Chia sẻ bí kíp "tuyệt mật" để có con lanh lợi: chuẩn bị trong khoảng lúc chưa có mang đến khi hiện ra - nuôi dưỡng !

Chào các Mẹ và các Bạn sắp làm cho Mẹ ! Kỳ lễ mùa Giáng Sinh mới đây tham gia cuối tuần thật vui và chúng ta sắp đón rước một mùa Xuân mới thật hào hứng và phấn khởi !

Gần đây, trong kỳ lễ, thăm lại đứa bạn rất thân chơi trong khoảng thời "nhai cà rem", nhỏ đã có 1 ốm trai kháu khỉnh đã gần 2 tuổi. Nhỏ dại còn nhỏ tuổi nhưng cực kỳ mưu trí, sáng dạ và nhờ lâu. Khi chạm mặt bé nhỏ, chính mình chỉ dạy 1 bài hát qua 2 - 3 lần là bé nhỏ nhẩm theo và thuộc ngay. Bé cũng đã đếm và phân biệt các số từ 1 đên 10 thuận lợi, cũng như liệt kê các loại hình vuông, tròn, tam giác, chữ nhật từ trên giấy cho đến ngoài tuyến đường phố xung quanh.

Khi hỏi tí hon khiến thế nào mày sinh được thằng cu hay vậy ? Ốm cười và bảo cũng có phổ thông nguyên nhân mà trong khoảng khi trước lúc mang thai tới khi mang thai, rồi sinh ra nuôi dưỡng. Khi lớn lên, còn cả chặng đường dài, chưa thể nói hết như thế nào, nhưng như hiện trạng hiên nay như thế thì bé bỏng cũng có thể xếp tham gia loại thông minh sáng dạ so với những nhỏ xíu cùng tuổi. Gặng hỏi mãi "bí kíp", bé mới từ từ kể "thời kỳ" vì tâm lý e ngại khoe khoang sẽ không tốt...

1. Trước khi có mang:
a. Về khoa học:
- Nhỏ dại tiêm dự phòng các loại vacxin như các chưng sĩ đã khuyên.

- Cả 2 hoàng hậu chồng đều đi khám Đông Y bắt mạch để chuẩn bị thân thể thật khỏe mạnh mà đón "thiên thần" về.
- Bé dại cũng bắt đầu uống thêm viên Sắt và Acid Folic.
b. Về tâm linh:
- Vì mái nhà nhỏ bé theo đạo Phật nên mỗi ngày 2 bà xã chồng cũng trì chú "Đại Bi", đọc kinh Địa Tạng, niệm Ngài Quan Âm tham gia lúc sáng sớm mới ngủ dậy và nguyện xin theo hy vọng mà đứa con cũng phải hữu ích cho thị trấn hội về sau nữa.
- Không giết tươi sống các con vật để ăn "bồi bổ", hay đi phóng sinh cá và từ thiện để xây đắp công đức xin con nhiều năm kinh nghiệm.

2. Ngay khi nhân thức tin "đậu thai":
a. Về kỹ thuật:
- Nhỏ nhắn bốc thuốc Đông Y để bổ thai - dưỡng thai trong 2 - 3 04 tuần đầu.
- Không ăn/ uống các loại thực phẩm bất lợi cho giai đoạn bám - đậu thai
- Chú ý cách thức đi đứng nằm ngồi sao cho cẩn thận, bình an.
b. Về tâm linh:
- Vẫn tiếp diễn chấp hành đọc kinh Địa Tạng, trì chú Đai Bi, niệm Ngài Quan Âm.
- Không giết thịt tươi sống các con vật để "bồi bổ.
- Khác biệt lưu ý "chiêu độc": không quan hệ cung phi chồng nữa kể từ khi biết tin đậu thai cho tới khi sinh con. Chuyện này thì "công nghệ" và các cặp hoàng hậu chồng thường phản đối ghê lắm vì bị "nhịn" --> Kệ đi, hãy lơ đi các cảm giác thèm muốn của cung phi chồng mà dành sự mưu trí sáng dạ cho con nhé. Đã làm cho linh tính thì Khoa học cũng vô dụng !

3. Quá trình dưỡng thai & 4. Sinh con và nuôi con (hẹn bài sau viết tiếp giả dụ các Mẹ thân mật nhé !)


Đọc thêm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét