Hướng dẫn phân biệt cần câu cá Shimano thật và giả dễ chơi nhất

Cần câu cá Shimano của Nhật là nhãn hàng cần câu được rất gần như cần thủ mến mộ, nhờ vào những đặc tính tuyệt vời của cần câu này như chất lượng cao, bền, nhẹ, cam đoan…


Đương nhiên, trên hoạt động mua bán hiện có tất cả loại cần câu nhái nhãn hiệu Shimano, sẽ thật không may mắn giả dụ bạn tậu phải những cần câu Shimano giả có chất lượng kém, tác động đến niềm vui đi câu của chính bạn. Cho nên, hôm nay bài viết xin hướng dẫn người dùng cách phân biệt cần câu cá Shimano thật và giả; để giúp quý khách chọn lựa được những cần câu Shimano chất lượng nhất và có giá cả có lí nhất.


Để phân biệt giữa cần câu Shimano thật và cần câu cá Shimano giả, sẽ dựa vào vài chỉ tiêu sau đây: Màu sơn cần câu, trọng lượng cần, tem Shimano hay độ cứng của cần câu khi đi câu thực tế.



1. Khác lạ về màu sơn cần câu và hình thức của cần Shimano:


Sự thật là đã khiến cho giả thì kiểu gì cũng khiến giống như thật, và với cần câu cá Shimano cũng vậy. Cần câu giả sẽ đồng nhất cần câu cá thật, nên khi nhìn sơ qua sẽ thấy không có khác lạ gì cả. Chính cho nên, một là nên tậu ở những siêu thị bán cần câu uy tín; nhị là tiếp diễn xem thêm các tin tức dưới đây.


2. Về trọng lượng của cần câu Shimano


Cũng như trên, những hạ tầng sản xuất cần câu Shimano giả đã tính toán kỹ lưỡng, chẳng những giống nhau về chế độ, mà giống nhau cả về trọng lượng. Chính cho nên, hãy dựa vào trải nghiệm sử dụng các loại cần câu của bạn để phân biệt và tốt nhất là mua sắm cần câu cá Shimano từ nhà sản xuất ở những siêu thị uy tín.
voiK0T9fuq9CIfwMxZq_e6hHtfFbUCoJ6xpdGs6xSudw-G1rVYWU9UrWqi8B7udSkECRyg5-uFEuOpnmwI7uxPNnIWd9


3. Tem đạt yêu cầu của Shimano


Đây là một phương pháp tốt để phân biệt giữa cần câu cá Shimano giả và cần thật. Hãng Shimano có 1 vấn đề rất khác lạ, đó là tem đạt yêu cầu phiên bản quyền của nhãn hiệu này lại không đính kèm dòng chữ Shimano, khi mà các cần giả thì luôn có chữ Shimano rất lớn. Tuy nhiên, đôi lúc những cần thật cũng có chữ Shimano, chính bởi vậy, phải có những người kinh nghiệm thì mới có thể nhìn vào và biết đâu là cần câu Shimano thật và giả tốt ở trường hợp này.


4. Độ cam kết của cần câu khi câu thực tiễn



Cần câu cá Shimano là loại cần câu chất lượng tốt, cao cấp, vì chất liệu chế tạo cần câu là từ carbon cao cấp, nên cần câu Shimano từ nhà sản xuất sẽ rất cứng, và có độ nảy rất tốt, cho cảm giác câu cá rất thích. Cùng với đó, cần câu thật cũng có độ dẻo cao, chịu lực tốt và chịu được cả những lực kéo, những con cá nặng hơn cả khả năng nhẫn nhịn của cần. Chính vì thế, khi dùng cần câu Shimano thật, khả năng gãy cần của cần câu này rất ít.


l7jh-w_PPaUujiI5GUdKkVuX2ZHP2gwlSb1OqUfJlw6VGQ8AVF33kJD7f5BBPVLtLS3oy_foQqoWDkAZKksdyqgHz0PB
Với 4 phương pháp phân biệt ở trên, không hẳn sẽ giúp bạn chọn lựa được cần câu Shimano từ nhà sản xuất cao cấp. Vì thế, giả dụ đi tìm cần câu cá Shimano, bạn hãy nhờ một người có thương hiệu trong giới cần thủ theo và cung cấp. Chúc quý khách chọn lựa được cần câu tốt.
Xem tại: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét