Nhà Hàng Phương Nam - Tổng Hợp Các Chi Nhánh

Nhà hàng Phương Nam – Nguyên vẹn một mảnh trời Nam Bộ giữa lòng Hà Nội


Nhà hàng Phương Nam – Vương vấn chút hiền lành, khoáng đạt phương Nam nơi trung tâm Kinh Bắc

Bạn nào từng đến với mảnh đất phương Nam ruộng cò bay thẳng tay, rừng ngút ngàn âm u hẳn sẽ đều mang lòng ủ ấp những điệu lý, câu hò nên thơ, ngọt ngào, mang lòng thương nhớ những rau rừng cá lạch chân phương mà thiết tha…

Nhà hàng Phương Nam xuất hiện trong lòng người địa phương đất Bắc với những nét riêng rất Nam Bộ, rất phúc hậu, rất hào phóng. Chặng trục đường 5 năm không ngắn cũng chưa dài nhưng đã góp phần đưa Phương Nam trong khoảng một nhà hàng đầu tiên đưa các món ăn xứ Nam tham gia làng ẩm thực Hà Nội nay “nở hoa” rực rỡ thành nhị hạ tầng Phương Nam Mai Hắc Đế và Phương Nam Chùa Láng đón hàng trăm lượt khách ghẹ tới mỗi ngày.

Nhà hàng Phương Nam ảnh 1

Phương Nam nhiều người biết đến là nhà hàng trước tiên đưa các món ăn xứ Nam tham gia làng ẩm thực Hà Nội, rất được khách khứa thủ đô yêu thích

Người ta yêu Phương Nam, yêu cái vị ngọt thắm thiết của nước sử dụng, thịt heo quyện hòa cùng vị thanh mát của những đọt rau vườn giản dị trong món hủ tíu Nam Vang nức tiếng khắp chốn, để giữa một sáng mùa thu se se gió thổi, ôm ấp bát hủ tíu bốc hơi ngào ngạt nơi góc nhà hàng yên ổn tĩnh mà thấy lòng nhàn nhã, ấm áp nhân thức bao!

Người đã tới Phương Nam hẳn đều chưa quên vị lẩu cá kèo lá giang vừa tươi vừa ngọt, như lay chạnh lòng người. Cá kèo lên theo con nước nổi, làm thịt thơm trắng ngần ngọt vị tình quê nấu cùng lá giang ngắt ngoài vườn, chua chua như vị đời chìm nổi. Thêm ngọn rau đắng xanh ngắt sau hè, thêm chút bông điên điển, đọt kim châm, lá ngò gai, lùm rau chuối thái sợi,… là có ngay một nồi lẩu thơm vị đồng quê, chứa đủ cả ngọt – bùi – cay – đắng của kiếp nhân sinh.

Nhà hàng Phương Nam ảnh 2

Bên cạnh lẩu cá kèo lá giang, lẩu cháo chim cũng được coi là món “đệ nhất danh bài” của Phương Nam, nổi tiếng xa gần

Khi nồi nước lẩu đã sôi đủ độ, dịch vụ sẽ đem tô lớn cá kèo còn sống nguyên, đã chuốt tinh khiết nhớt thả vào nồi. Cá tham gia nồi rồi còn quẫy nước ầm ầm, vị ngọt thuần chất của giết thịt tươi thủng thẳng lan tỏa… Thế mới hay tại sao mỗi độ mưa dầm, trời lạnh, thời tiết trở chính mình, người ta lại yêu đến thế việc cùng người thân, bạn hữu quây quần bên nồi lẩu cá kèo ấm sực vị quê hương này!

Người từng nếm qua những phong vị bình dân của đất phương Nam nắng gió, liệu còn nhớ không vị bánh tráng Trảng Bàng đơn sơ mà nồng đượm như chính mảnh đất Tây Ninh? Những lá bánh mỏng manh tang mà vừa dai vừa dẻo, gói ghém toàn diện trong lòng bản thân vị thơm bùi thanh tươi của rau sống, vị béo ngậy mặn mà của giết chân giò, chấm cùng mắm nêm đậm vị biển khơi - bạn ăn một lần rồi cố định sẽ muốn nếm thử lại lần nhị!

Nhà hàng Phương Nam ảnh 3

Bánh tráng Trảng Bàng đơn giản nhưng thơm ngon, thấm đượm vị nắng, vị gió, vị biển xứ Tây Ninh

Phương Nam mang đến giữa lòng Hà Nội một mảnh trời nguyên vẹn những phong vị ăm ắp tình người. Những người con xa quê đến nơi đây đều như được đi về với vòng tay thân thương của quê nhà yêu mến, với những món ăn gắn liền cùng tuổi ấu thơ.

Phương Nam cho ta say lòng cùng món kho quẹt thấm đượm vị quê hương, chỉ sử dụng một vài ngọn rau xanh, củ, quả mà làm dậy lên cả một bầu trời kỷ niệm ấu thơ. Nhà hàng cũng đem tới cho ta món bánh xèo thơm ngậy, để ta cùng đám bạn vừa nhâm nhi vừa tám chuyện rôm rả,…

Nhà hàng Phương Nam ảnh 4

Chả giò, nem lụi,… ăn cùng bún, chấm mắm nêm, điểm thêm dưa ghém, rau sống, dễ chơi mà vừa ngon vừa no căng rún

Để dịch vụ tốt nhất cho đối tượng mua hàng, mỗi ngọn rau, con cá ở nhà hàng hoặc là được tự cung tự cấp, hoặc là được vận tải trong khoảng miền Nam ra, để khách tới với nơi này có thể thủng thẳng chiêm nghiệm một phong vị xứ Nam nguyên vẹn, không pha lẫn, không bị lu mờ.

Nhà hàng Phương Nam – Góc "trốn gió, hạn chế nắng" hay góc bé bỏng an yên ổn của tân khách Hà thành?

Phương Nam nhiều người biết đến trong tập thể ẩm thực Hà thành bởi môi trường rộng rãi, đơn giản nhưng thoáng mát, lịch sự, lại vô cùng im tĩnh và phong cách phục vụ rất nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên.

Bàn gỗ, ghế gỗ thô sơ lạnh mát với những bức ảnh treo tường mô tả phong cảnh, đời sống sinh hoạt của phương Nam trù mật, những cô, cậu phục vụ trong bộ bà ba màu tiến thưởng đất tinh tươm hẳn sẽ làm cho bạn ngỡ như đã lạc bước vào “người yêu” của Quốc gia ở ngay giữa thủ đô.

Nhà hàng Phương Nam ảnh 5

Nhà hàng trang hoàng đơn giản mà ngăn nắp, lịch sự, hiện rõ nét khoáng đạt, hiền lành của đất và người phương Nam

Người ta đến với Phương Nam không chỉ để cảm nhận cái thân thuộc của vùng quê xứ Nam, cái nồng cháy, chân phương của ẩm thực nơi đây mà còn vì những thú vui lí lắc luôn nở trên môi những người phục vụ và tác phong vội vàng, nhiều năm kinh nghiệm đến không ngờ khi dịch vụ khách hàng.

Bạn hãy cùng vận dụng đặt bàn lanh lợi PasGo mua đến với mảnh trời Nam giữa trái tim miền Bắc – nhà hàng Phương Nam – để nhận được thật phổ thông giảm giá thú vị khi thưởng thức phong vị miền Nam hào phóng, mặn mà nơi đấy, bạn nhé!

Tổng hợp liên hệ nhị chi nhánh :

1. Số 13 Mai Hắc Đế, huyện Hai Bà Trưng, Thủ đô

2. Số 2 Ngõ 69 Chùa Láng, huyện Đống Đa, Hà Nội


Xem tại: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét