20 liên hệ ăn buffet ngon rẻ, được mến mộ ở TpHCM

Bài viết cung cấp cho bạn 20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở tp Biển Chí Minh. Ví như có dịp bạn nhớ lép qua để review lại cho bằng hữu và người nhà nhé.


Bạn thích mê loại chính mình ẩm thực buffet và đang gãi đầu gãi tai không nhân thức đi đâu để ăn buffet ngon tại Sài Gòn nhỉ?

Vậy thì bạn đã sắm đúng liên hệ rồi. Bài viết trình bày cho bạn những 20 nhà hàng ăn buffet cực hot cơ đấy, bạn tha hồ mà lựa chọn nhé!

1. Tân Hoa Cau - 149 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Thị xã 7

Nhà hàng Tân Hoa Cau là một trong những vị trí chẳng thể bỏ qua ví như bạn muốn ăn buffet lẩu, nướng, hải sản đúng nghĩa theo chuẩn đẳng cấp ẩm thực truyền thống vietnam.

Bằng sự mới mẻ trong bí quyết phối hợp thực đơn cũng như nêm nếm gia vị cho các món ăn, Tân Hoa Cau đã gấp rút nhận được thiện cảm của khách khứa với những món buffet lẩu, nướng hay những món truyền thống. Đối với các món lẩu, nướng đồ tươi luôn được chuẩn bị sẵn, sản xuất sạch sẽ đảm bảo bạn có thể tự tay đóng chai những món ăn yêu thích nhất.

20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 1

Nhà hàng luôn nở rộ khách dù trưa hay tối

>>>Đặt bàn ngay để kiếm được ưu đãi cực thú vị tại Tân Hoa Cau

2. Nhà hàng Victory – 14 Võ Văn Tần, Thị trấn 6, Huyện 3

Không cần cầu kỳ hay khoa trương, khoe mẽ buffet Victory đưa ta sắm về với những món ăn giản dị, quen thuộc nhất, mỗi một món lại thấm đượm cái tình quê nhỏ nhắn đầy thương nhớ. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, nào Súp tuyết nhĩ cua gà, Gà nướng BBQ, Sò huyết cháy tỏi, Cá viên cừu xiên que, nào Gà nấu táo đỏ, Ếch bằm xúc bánh đa, Bò nấu tiêu xanh,... đa số khiến cho quang khách tha hồ lựa chon cho bản thân những món ăn ưng ý nhất.

20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 2

Gà cừu quen thuộc nhưng lại có hương vị vô cùng tươi mới

>>> Đặt bàn ngay để nhận giảm giá cực lôi cuốn tại Buffet Victory

3. Nhà hàng Pachi Pachi - 52 Mạc Đĩnh Chi, Xã Đa Kao, Quận 1

Giả dụ bạn còn đang thắc mắc ăn buffet Nhật tại đâu ngon? Hãy đến ngay với Pachi Pachi để tò mò một phong cách lẩu nướng hoàn toàn mới lạ trong khoảng phương pháp tẩm ướp, hương vị và cách thức thưởng thức món ăn.

Chất liệu cho món buffet được chuẩn bị cầu kỳ từ khâu chọn, đóng chai rồi tẩm ướp cùng nước sốt Tare cực đặc thù hương vị Nhật sẽ khiến cho bạn chỉ nghĩ thôi cũng "chảy nước bọt".

20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 3

Giết mổ được tẩm ướp cầu kỳ, thích mắt

>>>Đặt bàn ngay để rinh khuyến mại cực hot tại Pachi Pachi

4. Nhà hàng Wabar Saigon – Số 147 Nhị Bà Trưng, Phường 6, Thị xã 3 

Tiệc chính tại Wabar BBQ nghênh tiếp tân khách với vô thiên lủng các món nướng đã gắn liền với thương hiệu của nhà hàng. Vừa rất dị vừa được đóng chai từ những chất liệu nhiều chủng loại như bò, heo, gà và hải sản tươi sống được lựa chọn công trạng, và đóng chai kỹ lưỡng tạo nên những món nướng thu hút từ màu sắc tới hương vị tuyệt vời. 

20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 4

Vô kể các món ăn đa dạng và hấp dẫn đang đón tiếp tân khách

>>> Xem ngay những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có tại Wabar Saigon

5. Buffet Con Voi Tiến thưởng - Số 03 tuyến đường 3/2, Tầng 3 Maximark 3/2

Bạn có muốn đi ăn buffet Thái không? Đến với môi trường đậm phong cách truyền thống Thái Lan tại Buffet Con Voi Tiến thưởng và ăn uống đồ ăn Thái đúng điệu chứ.

Mỗi món ăn ở đây đều là những công trình nghệ thuật thực sự dưới bàn tay tài ba của những người người nấu ăn: hải sản tươi ngon tới mê lòng người, các món chín dậy mùi thơm lừng không thể rời mắt, món tráng miệng thì đa dạng thu hút.

Điều làm cho bạn hài lòng hơn cả là sự chuyên nghiệp của các nhân viên phục vụ. “Chu đáo, hết dạ, nhiều năm kinh nghiệm ngoại ngữ” là những lời có cánh mà khách khứa dành cho họ.

20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 5

Tiệc buffet đẳng cấp Thái tại Nhà hàng Buffet Con Voi Tiến thưởng

>>> Xem ngay khuyến mại lôi cuốn chưa từng có tại buffet Con Voi Vàng

6. Nhà hàng Khuông No.1 – Số 158 Thành Thái, Xã 12, Quận 10

Đoạt được trái tim khách khứa bằng những món nướng nhiều chủng loại và thú vị, với vị thơm đượm đà trong khoảng hương vị hồ của Tôm càng, hay ăn uống vị non mềm mà béo ngậy trên những miếng sườn chút chít làm thịt, thơm mùi nướng!

Ngoài ra dễ chơi khách khứa có thể gọi cho mình suất Khung non bò Mỹ sốt Nhật để thưởng thức hương vị kết hợp của món khung bò Mỹ hảo hạng với nước sốt độc đáo, đặm đà của xứ sở anh đào. Sườn No.1 Thành Thái cam kết sẽ làm cho bằng lòng mọi đòi hỏi của khách khứa.

20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 6

Bạch tuộc tươi sống lôi cuốn tại gia hàng

>>> Click ngay để xem giảm giá cực khủng tại Khung No.1

7. Thị Buffet - Số 13 Hoa Mai, Phường 2, Quận Phú Nhuận

Nếu như bạn là một fan chung tình của ẩm thực Việt thì Thị Buffet là địa điểm ăn buffet số 1 của bạn với gần 100 món ăn dân dã và không xa lạ đậm chất “hè phố” 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Bạn hãy tin rằng, đến với nơi đây, mọi món ăn quen thuộc nhất cũng sẽ trở lên khác biệt dưới bàn tay tài hoa khéo léo của người đầu bếp. Nhà hàng là một sự phá phương pháp lạ mắt giữa một rừng những vị trí ăn buffet nổi tiếng.

20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 7

Món nộm thông thường tại đây trông cũng thú vị tới kì khôi

8. Nhà hàng Sài Gòn Thị trấn Palace – Số 1118-1120 Võ Văn Kiệt, Xã 6, Huyện 5

Nhắc đến Sài Gòn Phường Palace, tân khách Sài Thành không chỉ nhớ ngay đến một trọng điểm tiệc cưới và hội nghị quý phái, lung linh với dàn nhân viên vô cùng giỏi, vồ cập mà còn tức tốc liên tưởng tới những bữa tiệc buffet tuy là tiệc chay nhưng vẫn vô cùng lôi cuốn, hưng vượng soạn của nơi đây.

20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 8

Những món ăn chay nhưng vẫn cực kì thu hút tại nhà hàng

>>> Nhận ngay khuyến mại cực hấp dẫn tại Sài Gòn Phố Palace

9. Blue Diamond - 48 – 50 Thủ Khoa Huân, Phố Bến Thành, Thị xã 1

Bạn muốn nạp đầy năng lượng sau một buổi sáng làm cho việc mỏi mệt hãy đến ngay Blue Diamond để ăn buffet trưa rất dị với tiêu chuẩn lên đến “3 sao”.

Với một chi phí khá mềm nhưng món ăn ở đây luôn được tân khách đánh giá tốt ngợi hết lời, từ món khai vị, món chính, món phụ rồi món tráng miệng lúc nào cũng ngon không dễ dàng cưỡng. Đặc biệt là thực đơn được thay đổi hàng ngày khiến cho bạn dù có “cắm rễ” tại đây cả tuần cũng không lo nhàm chán.

20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 9

Ăn buffet tại Blue Diamond

>>> Click ngay để xem ưu đãi cực khủng tại Blue Diamond

10. Buffet Hoàng Yến – Ăn đúng nơi, ngon đúng điệu

Trong khoảng lâu, các nhà hàng của Buffet Hoàng Yến đã nhiều người biết đến khắp gần xa Sài Thành. chậm triển khai như một lời khằng định về nhãn hàng và chất lượng.

Đến đây, bạn được ăn buffet ngon với hơn 60 món ăn trưa và 70 món ăn tối khiến cho bạn hoa mày chóng mặt chọn lựa, chẳng những thế còn cực kì mệt mỏi khi phải hết lời khen ngợi.

Giá ăn buffet chỉ từ 195.000 VNĐ, quá rẻ cho một bữa ăn khó quên.

20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 10

Ăn đúng nơi – ngon đúng điệu

11. Buffet Rồng Quà – 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1

Buffet Rồng Tiến thưởng chuyên ẩm thực Á Âu với phong cách kiến trúc đồng quê giản dị, yên bình. Gam màu tiến thưởng trầm cùng với gỗ, tre, nứa, đèn lồng…mang đến sự tĩnh yên trong khoảng sâu trong tâm hồn mỗi người.

Khác biệt, tới với nơi này, vừa ăn buffet bạn vừa được xem phim 3D hoàn toàn không tính tiền vào sườn giờ trong khoảng 19h00 – 21h00

20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 11

Môi trường mang đậm văn hóa Việt

>>> Tìm hiểu khuyến mại có 1-0-2 tại nhà hàng Buffet Rồng Vàng

12. Hana BBQ – HotPot buffet

Sang trọng, trang nhã, nhà hàng Hana Buffet mang một phong cách rất mới từ thực đơn nhiều chủng loại với hơn 50 món được sản xuất một bí quyết công huân cho đến không gian ăn uống cực kì lạ mắt.

Với hệ thống bếp nướng không khói, menu đa dạng từ làm thịt bò Mỹ, hải sản hay các hương vị tới trong khoảng Ý, salad, Pizza, bạn sẽ được ăn uống muôn ngàn những món ăn ngon mà chẳng cần chạy đông chạy tây nữa.

20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 12

Quán lúc nào cũng nhộn nhịp khách

13. Nhà hàng Dìn Ký – Buffet của những người sành ẩm thực

Là một trong những nơi đi đi đầu trong việc PR loại hình buffet trên thành phố mang tên Bác bỏ, tính đến nay, nhà hàng Dìn Ký hiện đã là một tiếng tăm hàng đầu được tậu tới khi đi ăn buffet.

Đến với Dìn Ký bạn sẽ bị đau đầu vì phải lựa chọn món ăn, đau đầu vì không nhân thức ăn gì, đau đầu để làm cho sao ăn uống được những món ngon yêu thích khi còn phổ quát, phổ thông hơn nữa những món đang đợi bạn chọn lựa.

20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 13

14. Buffet Đệ Nhất – 18 Hoàng Việt

Tọa lạc trên phố Hoàng Việt nóng bức và im tĩnh, nhà hàng là điểm tới buffet sang trọng với hơn 50 hương vị món ngon Bắc – Trung- Nam cùng những món châu Âu tinh tế, nổi bật như: lẩu cua đồng, hàu đút lò phô mai, giò lụa cá hồi, gà quay Singapore, BBQ hải sản…

20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 14

Không gian trọng thể, ấm êm

>>> Kiếm được ngay khuyến mại lôi cuốn chỉ có trong tuần này tại Đệ Nhất Nướng

15. Nhà hàng Sushi Dining AOI - GF Saigon Pavillon

Nhà hàng Sushi Dining AOI không chỉ quảng bá những nét đặc thù trong tinh hoa nghệ thuật ẩm thực Nhật Bạn dạng, mà còn trưng bày nền văn hóa của xứ sở mặt trời mọc đến các tân khách Việt Nam một phương pháp chân thật, chân thực và thật đến khó tin.

Với 500.000 VNĐ bạn sẽ có ngay một suất ăn buffet cực đáng đồng tiền với tôm rồng nguyên con, cá sanma nướng muối, tempura tổng thích hợp…hay phổ biến phổ biến nữa những món ăn ngon với chất lượng phục vụ vô cùng tuyệt vời.

20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 15

>>> Xem ngay khuyến mãi lôi cuốn có thời hạn tại Sushi Dining AOI

16. Nhà hàng Thuyền Xưa - Số 49, tuyến phố số 65, KDC Tân Quy Đông

Nhà hàng bé xíu xinh với lối kiến trúc sân vườn nhưng vô cùng độc đáo. Mỗi chiếc bàn ăn được thiết kế theo mô hình một chiếc thuyền lớn, trên ấy, các thiết bị đựng ăn uống cũng có hình dạng của những chiếc thuyền buồm, thuyền thúng nhỏ bé dại xinh xinh, tuyệt vời.

Nhập cuộc tiệc buffet lẩu này, bạn sẽ được chọn lựa và thưởng thức các món lẩu rực rỡ như: lẩu thảo dược với vị ngọt thanh, lẩu Tomyum chua chua cay cay, lẩu Sukiyaki tê tê đầu lưỡi, lẩu Tứ Xuyên hòa quyện ngọt và cay, lẩu Tây Tạng cay nồng. Mỗi loại lẩu mang một vị ngon đặc biệt không giống nhau, cho bạn cơ hội được hưởng thụ nhiều hương vị trong cùng một bữa ăn.

20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 16

>>>Xem ngay những hình ảnh cực tuyệt vời tại Thuyền Xưa

17. Buffet Gánh

Buffet Gánh là sự hòa trộn tinh tế, lạ mắt của những nét truyền thống giản dị mộc mạc của văn hóa Việt xưa như gia đình tranh, gánh hàng rong… cùng những nét sang trọng sang trọng của phong cách phương Tây.

Tới đây, thực khách không chỉ được ăn buffet với những món ăn mang đậm hồn quê mà còn được đắm chìm tham gia một môi trường thanh bình, thư giãn, gột bỏ đi hết những toan lo, phiền muộn, thu giãn một cuộc sống an nhiên.

20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 17

Gánh hàng rong của các bà,các mẹ

18. Buffet Tân Hoa phượng đỏ - Khu Du Lịch Tân Cảng, A100 Ung Văn Khiêm

Tân Hoa phượng đỏ nằm e lệ bên dòng sông Sài Gòn lộng gió, có nhạc sống violin và guitar liên kết trong bữa ăn, có đội ngũ người nấu ăn giỏi, có ăn ngon, có không gian đẹp cam kết sẽ làm cho bạn thỏa mãn vô cùng.

20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 18

View sông Sài Gòn lộng gió

19. Nhà hàng chay Hoa Đăng Loving Hut

Ăn chay từ lâu đã trở thành một thiên hướng mới, những món ăn chay ngày một phong phú đa dạng, được sản xuất thú vị, mới lạ không hề kém những món ăn thông thường.

Tới với nhà hàng Loving Hut, bạn còn được ăn buffet chay mới hơn nữa, lạ hơn nữa và thích mắt hơn nữa với thực đơn trên 50 món ăn cùng sự phục vụ hết lòng nhất trong khoảng hàng ngũ nhân viên.

20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 19

Món ăn chay hút mắt

20. Nhà hàng Cầu Vồng - 20 Nguyễn Duy Dương

Nhà hàng là điểm đến quen mặt của những tín đồ ốc Sài Gòn. Tới đây bạn sẽ được thưởng thức tất tần tật từ các loại ốc mà tới nhớ tên thôi bạn cũng thấy khó khăn tới những món ăn vặt lòng phố, những món chiên nấu dù đã quá quen những vẫn ngon lạ miệng.

20 địa chỉ ăn buffet ngon rẻ, được yêu thích ở TpHCM ảnh 20

-TraDa-

Những bài viết hay bạn nên đọc:

Các quán nhậu Sài Gòn mở thâu đêm nóng nhất mùa Euro

Tổng phù hợp quán ăn ngon Sài Gòn dưới 165k tại Sài Gòn

Tổng hợp những quán hải sản ngon Sài Gòn giá rẻ


Xem thêm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét