Đặt bàn ưu đãi tại Bò Lế Rồ - Các Món Ngon Về Bò - Trằn Khánh Dư | tableNow.vn | Đặt bàn và hưởng giảm giá, giảm giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.vn

Trình bày

Nằm ngay mặt tuyến đường Trằn Khánh Dư tấp nập, tấp nập người qua kẻ lại, Bò Lế Rồ - Các Món Ngon Về Bò - Trần Khánh Dư là một điểm đến thân thuộc mà bất kỳ khách hàng nào rành về các hàng quán ngon quận 1 cũng đã từng nghe tên chí ít một lần.

Điểm rực rỡ nhất của Bò Lế Rồ - Các Món Ngon Về Bò nằm ở khâu nguyên liệu. Đông đảo các món ăn của nhà hàng đều được chu đáo sản xuất trong khoảng giết mổ bò. Tới với Bò Lế Rồ, tân khách sẽ được thưởng thức một thực đơn đặc biệt gồm những món bò hảo hạng. Giết thịt bò mượt mà, hồng hào, được tẩm ướp chu đáo, làm nổi bật lên màu sắc và hương vị thơm ngon đặc trưng của Bò Lế Rồ sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những buổi tụ tập ăn nhậu, liên hoan cùng người nhà, bạn bè, đồng nghiệp của tân khách.


Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét