6 cách thức giữ bạn luôn bình an dưới vòi nước của bình nóng lạnh

Dùng và lắp đặt bình nóng lạnh đúng cách thức không chỉ nâng cao hiệu suất hoạt động  mà còn đảm bảo an ninh cho bạn trong quá trình dùng bình nóng lạnh. Sau đây, Điện máy XANH xin chia sẻ 6 cách giúp giữ an toàn cho bạn dưới vòi nước của bình hot lạnh.

1Đặt bình hot lạnh ở vị trí phù hợp

Bạn nên đặt bình hot lạnh ở vị trí dễ dàng, để nước có thể lưu thông thuận lợi và có thể dễ thi hành các thao tác setup theo ý định dùng, giảm thiểu đặt những nơi có góc mệnh chung khó tiếp cận.

Đặt bình nóng lạnh ở vị trí thích hợp

Đặt bình hot lạnh ở vị trí phù hợp

2Am tường về loại bình nóng lạnh bạn đang dùng

Bạn nên tìm hiểu về cách thức hoạt động của loại bình nóng lạnh mà bạn đang dùng, để biết cách dùng sao cho hợp pháp, nhằm tăng tuổi thọ của bình và đảm bảo an ninh. Dường như, bạn nên lựa chọn tìm những sản phẩm bình hot lạnh của những thương hiệu có uy tín và để ý những thông tin chính của vật phẩm như số model, số serial… để thuận lợi cho việc bảo hành khi xảy ra sự cố.

Tham khảo: Bình hot lạnh loại nào tốt?

3Ngắt điện kịp thời nếu nhận thấy xảy ra sự cố

Trong giai đoạn dùng bình hot lạnh, nếu nhận thấy có sự cố về rò rỉ điện, hoặc ngửi thấy có mùi gas thì bạn nên ngắt điện và tắt nước kịp thời, để tránh gặp những tai nạn ngoài ý muốn.

Ngắt điện kịp thời nếu phát hiện xảy ra sự cố

Ngắt điện kịp thời nếu phát hiện xảy ra sự cố

4Giữ vệ sinh sạch sẽ xung quanh địa điểm đặt bình nóng lạnh

Nên giữ không gian bao quanh địa điểm đặt bình nóng lạnh được thông thoáng, để giảm thiểu làm cho hư hại đến các phụ tùng của bình, giúp bình hot lạnh hoạt động vĩnh viễn và hiệu quả hơn. Đồng thời, việc này cũng giúp dễ ợt phát hiện sự cố rò rỉ nước của ống dẫn để có bí quyết khắc phục nhanh lẹ. Dường như, bạn cũng không nên đặt những đồ vật dễ cháy gần bình hot lạnh để tránh hỏa hoạn xảy ra.

Giữ vệ sinh sạch sẽ xung quan vị trí đặt bình nóng lạnh

Giữ vệ sinh tinh khiết xung quan vị trí đặt bình nóng lạnh

5Súc rửa bình hot lạnh định kỳ

Bình nóng lạnh lâu ngày không được vệ sinh thì trong thành bình sẽ bám một lớp cặn canxi khiến cho chậm quá trình khiến cho hot và gây tốn điện. Vì vậy, bạn nên vệ sinh bình nóng lạnh chí ít 1 năm 1 lần, bằng cách xả hết nước trong bình, sau đó dỡ các phòng ban của bình nóng lạnh và chùi rửa để loại bỏ các chất cặn tàng trữ trong bình. Tiếp đó, để cho bình nóng lạnh khô ráo và lắp đặp lại địa điểm lúc đầu.

Tháo các bộ phận và súc rửa bình nóng lạnh định kỳ

Dỡ các bộ phận và súc rửa bình nóng lạnh định kỳ

6Thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng bình hot lạnh

Bạn nên nhiều lần rà soát xem bình nóng lạnh có sự rò rỉ hay ăn mòn nào trên phố ống và van hay không, giả dụ có dấu hiệu rò rỉ hoặc hư hại, thì phải thay mới các bộ phận này. Sau đó là phần bên trong bình hot lạnh, nếu như bạn thấy mồ hóng hoặc kim khí cháy đen, bạn nên địa chỉ ngay với viên chức bảo trì để được kiểm tra và tu bổ bình hot lạnh, để giữ bình an khi dùng.

Thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng bình nóng lạnh

Thường xuyên rà soát và bảo dưỡng bình nóng lạnh

Trên đây, bài viết đã nêu lên 6 phương pháp giúp giữ cho bạn luôn an ninh dưới vòi nước của bình tắm hot lạnh. Nếu bạn có bất cứ thắc bận rộn gì, hãy bình luận vào phần bên dưới để được trả lời nhanh nhất nhé!

Mini điện máy XANH


Xem tại: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét