6 nơi đừng quên thu dọn để khách đến chơi không lắc đầu chán chường

1. Nhân tố khiển trong khoảng xa

Trước khi bạn nói "hãy xem bất kỳ thứ gì bạn muốn", bạn có thể muốn lau sạch sẽ chiếc nhân tố khiển từ xa trước. Trong đầy đủ các đồ vật trong nhà, vấn đề khiển từ xa luôn là một trong những đồ bẩn và chứa phổ thông vi khuẩn nhất.

2. Lò vi sóng

Chẳng bạn nào muốn thực khách tới nhà biết rằng cả mái ấm vừa ăn món sốt cà chua tuần trước chỉ vì chúng đang bám đầy trong lò vi sóng. Cho một bát nước chanh vào trong và bật lò khoảng 2-3 phút. Sau đó để yên trong vòng 15 phút. Cuối cùng, bạn chỉ cần lau lại bằng giẻ ẩm.

3. Vòi nước

Để trục xuất nấm mốc và vi khuẩn từ các ngõ ngỏng bao quanh vòi nước, bạn hãy tận dụng bàn chải đánh răng cũ. Các lông bàn chải liên hiệp với nước ấm và xà phòng sẽ giúp cọ rửa được vào tận nơi sâu nhất (và bẩn nhất!) - những nơi bạn không thể nhận ra.

4. Khay đựng xà phòng

Người nào muốn rửa tay bằng những xà phòng được để trên khay đựng nhớp nháp và cáu bẩn. Bạn đơn giản chỉ cần chà tinh khiết bằng một mảnh vải ẩm và nước ấm là đã đủ tinh khiết.

5. Chăn gối của khách

Ngủ ở một nơi lạ đã gian nan nhưng càng buồn bực hơn khi cảm giác chăn gối bị bẩn. Chăn gối tích tụ các tế bào da chết theo thời gian. Chỉ cần quăng chiếc gối tham gia máy giặt và để nó tự làm công tác của bản thân. Chăn gối thơm tho giúp các vị khách dễ ngủ hơn.

6. Thảm chùi chân

Nếu như tấm thảm của bạn được khiến cho bằng bông hoặc sợi tổng hợp, bạn có thể ném nó tham gia máy giặt cùng với khăn tắm. Giặt bằng nước lã với chu kì giặt nhẹ. Giả dụ thảm quá dày, bạn có thể sử dụng baking soda rắc đều lên bề mặt thảm để khử mùi hôi, sau đó giũ tinh khiết.


Có thể bạn quan tâm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét