Mái ấm 4 người sống dễ chịu trong căn nhà rộng 58m2

Tư vấn:

Chào bạn, nhà 4 người với diện tích 58m2 thì hơi chật hẹp. Tuy nhiên, để có căn phòng đẹp, hiện đại, thích hợp với ý định dùng thì hoàn toàn vẫn có thể thực hiện được.

Chúng tôi sẽ trả lời xin tư vấn thiết kế cho gia đình bạn theo đẳng cấp Scandivanian vừa bảo đảm sự nhân thể dụng vừa tinh tế, hiện đại.

Căn hộ có quy mô khá bé nên việc dùng gam màu trắng làm cho chủ giúp căn phòng trông có vẻ rộng, thoáng sáng hơn. Ngoài ra, nền trắng cũng sẽ giúp khiến nổi bật toàn cục đồ nội thất trong phòng.

Quy mô 58m2 có thể tạo thành 2 phòng ngủ, 1 phòng ăn, 1 phòng khách, thiết kế cụ thể như sau:

Mặt bằng bố trí nội thất

Phòng khách chỉ cần để một bộ ghế sopha dài và một ghế đơn, một kệ để ti vi hòa hợp tủ đồ. Sử dụng cửa kính trong suốt sẽ sử dụng triệt để được ánh sáng thiên nhiên, tạo sự thông thoáng cho căn phòng. Bếp nấu đơn giản, văn minh, tủ lạnh kết hợp tủ đồ ngăn nắp, tông màu trắng sáng giúp cho 1 khu bếp chật chội trở nên thoáng sáng. 

Nội thất phòng khách

Trang trí tại khu vực bàn ăn, sảnh tham gia phối hợp với phòng khách, màu cốt yếu là đen trắng, câu kết với nguyên liệu gỗ. Sự tao nhã trong việc sắp xếp đồ đạc, tranh ảnh trang hoàng tạo nên vẻ đẹp của phong cách Scandinavian. Tận tường tới từng họa tiết in trên gối tựa, thảm trải sàn….hầu hết hòa quyện với nhau hài hòa khiến cho nên 1 môi trường mở khách- ăn-bếp quý phái, tinh tế nhưng vô cùng phóng khoáng.

Đẳng cấp Scandinavian biến môi trường bếp trở thành tinh tế tới từng họa tiết trang trí

Phòng ngủ của 2 phi tần chồng đầy đủ một thể ích. Nhà vệ sinh khép kì khôi, kệ TV liên hiệp tủ quần áo giúp tận dụng tối đa không gian. Bàn make up kính lật sang trọng, hiện đại. Ý thức Scandinavian bộc lộ qua sự tinh tế trong từng đồ vật, họa tiết trang hoàng. Tông màu xanh dương sáng để tạo cảm giác dễ chịu, nữ tính.

Phong cách Scandinavian được biến tấu trong phòng ngủ master

Phòng ngủ bỏ ra cho 2 con với diện tích cực kì bé bỏng, sử dụng giường tầng là biện pháp hữu hiệu nhất, vừa tối đa không gian dùng, vừa tạo môi trường riêng tư, tiến bộ cho 2 nhỏ. Giường tầng tích thích hợp thêm ngăn đựng quần áo, giá sách giúp căn phòng gọn gàng, văn minh hơn. Bàn học được sắp xếp ở khu vực có thoáng sáng thiên nhiên, giúp cho việc học tập của các ốm hiệu quả, bức tường với ý tưởng gợi lên hình ảnh bảng đen, gần gũi, kích thích sự thông minh cho các bé bỏng.

Phòng ngủ rộng rãi màu sắc bỏ ra cho bé xíu

Hy vọng phương thức tư vấn của chúng tôi sẽ giúp gia đình bạn có được một môi trường sống nhân thể ích, tân tiến nhé.


Xem thêm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét