7 cuốn sách viết riêng cho quý cô F.A nhân ngày độc thân 11/11

Ngày 11/11 hàng năm được coi là ngày đơn chiếc của bạn teen ở vài nước trên thế giới, trong đó có vn. Phổ quát hoạt động “kỷ niệm” được các bạn trẻ nghĩ ra cho ngày đơn côi như tụ tập ăn mừng, shoping, đi xem phim…Hầu hết như để chứng bản thân với cả nhân loại rằng: “Bản thân thích thì bản thân mình đơn lẻ thôi”. Vậy những mọt sách FA sẽ đọc gì nhân ngày lễ bỏ ra riêng cho bản thân?

1. Em lẻ loi, em tự hào

Cuốn sách là những dòng biên chép bé nhỏ, những câu chuyện nhỏ tuổi của những cô gái quanh co chúng ta. Bạn sẽ bắt gặp gỡ chính mình, những giọt nước mắt, những mất mát, niềm tin và cả sự hồi sinh nơi ngòi bút Tuệ Nhi - một cô gái viết văn bằng nỗi đau mà không chấm dứt hi vọng.

Đọc Em đơn lẻ,em kiêu hãnh, bạn sẽ nhìn sâu vào phố hội ngoài kia, những mối tình đi qua, những nỗi đau ở lại, những giọt nước mắt thẳm sâu của bao cô gái đã từng đắm đuối. Ừ ko phải ngôn tình đâu em, không phải cuộc tình nào cũng màu hồng đâu em,… Rồi ta phải thốt lên: "Đơn côi thôi, có sao?"

2. Bản thân không bên nhau nữa anh có nhọc lòng không?

Bản thân không bên nhau nữa, anh có nhọc lòng không? là cuốn tản văn thích hợp cho những người từng yêu và đang “trợ thì hoàn thành yêu”.

Trong cuốn sách, mọi cung bậc cảm xúc nâng niu, nhớ nhung, nhớ tiếc nuối, thui thủi, mệt mỏi, gượng gạo hay bình thản trong cuộc tình đã biến thành dĩ vãng đều được tác giả Phạm Anh Thư gợi nhắc qua những quan sát và diễn tả tinh tế, giản dị tới không ngờ. Qua những trang viết của chính mình, tác giả trẻ 9X đã đưa bạn đọc bước qua những ký ức xưa cũ của những ngày xưa và một lần nữa đương đầu với cảm xúc của chính mình trong một cuộc tình đã đi qua để trong khoảng đó đứng lên, mạnh khỏe hơn dù chỉ còn có một mìn. “Bản thân mình không bên nhau nữa, anh có bận tâm không? Dù có hay không, em cũng không sau cả...”

3. Người lớn không khóc

Cuốn sách đầy xúc cảm ghi lại sự quay về với sở trường bao năm qua của Hamlet Trương trong chuyên mục tản văn.

Người lớn không khóc chưa bao giờ là lời chắc chắn chắc nịch về sự khỏe mạnh bởi đâu ai nhân thức chính mình sẽ rơi lệ khi nào. Câu nói này chỉ là lời nhắc nhở cho những khách hàng nào đang chạm ngõ trưởng thành, rằng dù “càng trưởng thành, càng cô quạnh” nhưng người lớn sẽ lựa chọn rơi lệ vì những gì xứng đáng. Và ở một ý nghĩa khác, người lớn không khóc vì bao nhiêu nước mắt đã chảy ngược vào tim sau quá đa dạng thương tổn. 

4. Con gái phải mạnh khỏe

Cuốn sách này được viết bởi những năm tháng thanh xuân của một cô gái trẻ đầy khả năng và cũng đầy nhiệt huyết. Tuổi trẻ ấy được viết nên bằng những chuyến đi, những trải nghiệm, những cuộc tình bằng cả những lần đứng dậy sau nước mắt. Cô gái ấy là Ploy. Và cuốn sách này dành cho những cô gái thực thụ muốn mình mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn và cười phổ thông hơn.

5. Nếu anh muốn quay lại em có đồng ý không?

Cuốn sách có vẻ ít can dự nhất đến chủ đề lẻ loi nhưng lại rất phù hợp để đọc vào ngày lễ dành cho những quý cô FA. Bởi câu chuyện hài hước, xen chút ngọt ngào và nhiều hơn là nhớ tiếc này sẽ là món ăn tuyệt vời giúp người dùng trẻ cảm thấy yêu đời hơn. Ngoài tình yêu, cuộc thế còn muôn vàn yếu tố thú vi và ý nghĩa đang hy vọng chúng ta.

6. Cô quạnh không lẻ loi

Đơn chiếc là khi ta đã đầu nhì, khi anh em tuần tự có đôi có cặp, ta vẫn một thân một bản thân, lẻ bóng đi về. Đơn chiếc là khi ta đã trải qua vài mối quan hệ vỡ vạc, đột một ngày ta muốn dừng lại, dành thời gian cho bản thân nhiều hơn một chút, tận hưởng cuộc sống cho riêng mình rộng rãi hơn một chút. Lẻ loi là khi ta cũng đã từng có người bạn trăm năm, từng có một vui vẻ yên ả, nhưng rồi sóng gió của cuộc đời đưa đẩy khiến cho một ngày ta lại trở về với cuộc sống đơn chiếc.

Nhưng bạn nhân thức không, đơn chiếc không có tức là cô đơn. Vui vẻ không có tức thị bạn phải có một người nào đó ở kế bên. Đừng để trơ trọi khiến cho chật trái tim chính mình khi mà những nhân tố tốt đẹp vẫn còn ở phía trước. Đây cũng chính là thông điệp mà cuốn sách này muốn bỏ ra cho người mua!

7. Anh, em không tiếc nuối, em nuối tiếc thanh xuân

“Giả dụ như coi đời người là một phiên bản nhạc thì tuổi thanh xuân chính là phần điệp khúc với những nốt nhạc trong trẻo, đặc sắc nhất. Nó đọng lại trong lòng mỗi người như những giọt café sau cuối nơi đáy cốc mãi chẳng tan. Đời người ngắn lắm và thanh xuân thì chẳng bao lâu, nhất là tuổi thanh xuân của người con gái - như một bông hoa đặc sắc nhưng chóng lụi tàn”.

Anh, em không tiếc nuối, em nhớ tiếc thanh xuân - rỉ tai kể với ta về những ngày tuổi trẻ như thế! Một tuổi trẻ nồng nàn, nhiệt liệt, dám mạo hiểm, thách thức với những vấn đề mà phiên bản thân cho là xứng đáng.

Cuốn sách này bỏ ra cho những cô gái can trương sống, anh dũng yêu và… can trương từ bỏ, một cuốn sách đọc để yêu và sống hết mình cho tuổi trẻ!


Xem tại: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét