Đặt bàn giảm giá tại The Street - BBQ & Beer | tableNow.vietnam | Đặt bàn và hưởng ưu đãi, hạ thấp giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.Việt Nam

Trình bày

The Street nắm bắt được ý định cũng như là tâm lý của thực khách lúc ăn các món nướng, điều đó đã khiến The Street đã rất lanh lợi trong việc lắp đặt hệ thống bếp nướng mưu trí cùng với việc thiết kế môi trường rộng thoáng, nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho mỗi quang khách khi đặt chân đến The Street để thưởng thức món ăn tại đây.

Tại The Street các món ăn được tẩm ướp với phổ biến loại gia vị khác biệt và công phu mang tới những món ăn có hương vị thơm ngon không dễ dàng cưỡng cho khách khứa của nhà hàng. Cùng với menu vô cùng giàu sang nhiều chủng loại trong khoảng những món nhậu, đến các món nướng, các món rau, món lẩu,... cùng với menu nước đa dạng cho bạn tùy sức chọn thõa thích.

Hơn thế nữa, khi tới với The Street bạn sẽ được hàng ngũ viên chức dịch vụ chú ý với đẳng cấp phục vụ nhiều năm kinh nghiệm cam đoan sẽ mang đến cho tân khách sự hài lòng nhất.


Xem thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét