Đặt bàn ưu đãi tại Nossa Steakhouse - Phạm Hồng Thái | tableNow.vn | Đặt bàn và hưởng giảm giá, hạ thấp giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.vietnam

Trình bày

Tọa lạc tại trọng tâm Sài Gòn (đối diện khách sạn New World), nhà hàng Nossa mang tới hương vị steak thực thụ và những món ăn nổi tiếng của ẩm thực Ý trứ danh.

Với đẳng cấp êm ấm pha lẫn nét tân tiến theo đẳng cấp Châu Âu, Nossa mang đến một phong cách rất riêng cho tân khách. Nossa chú ý từng chi tiết chất lượng trong từng món ăn, bao gồm cả cách bày trí món thấm thía mang đến hương vị đính thực và tuyệt vời nhất. Đối với Nossa, thực phẩm ấn tượng, hương vị hoàn hảo và giá cả phải chăng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Dường như đó, với đội ngũ viên chức bếp dày dạn trải nghiệm đã từng làm cho việc trong nhà hàng của các công ty khách sạn quốc tế cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiều năm kinh nghiệm, cẩn thận và vô cùng thân thương cam đoan sẽ mang tới cho bạn những hưởng thụ hoàn hảo tại Nossa. Không chỉ là vị trí yêu mến của khách khứa Sài Gòn, Nossa tự hào là một trong những nhà hàng tốt nhất cho du khách nước ngoài.

Với nguồn nguyên liệu ấn tượng dùng để đóng hộp các món steak được nhập khẩu trong khoảng nước ngoài cùng với sự chọn những hải sản tươi ngon nhất tại vn luôn là tiêu điểm chính trong các món ăn tại Nossa. Dường như, khu vực ngoài trời, quầy bar và khu vực riêng luôn phục vụ những nhu cầu đa dạng của thực khách.


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét