Top buffet lẩu nướng ngon, được mến mộ nhất TpHCM

Bạn thích mê loại chính mình ẩm thực buffet và đang gãi đầu gãi tai không nhân thức đi đâu để ăn buffet lẩu nướng ngon tại Sài Gòn nhỉ?

Vậy thì bạn đã mua đúng địa chỉ rồi. Bài viết giới thiệu cho bạn những 10 địa chỉ ăn buffet lẩu nướng cực hot cơ đấy, bạn tha đại dương mà chọn nhé!

1. Nhà hàng Pachi Pachi - 52 Mạc Đĩnh Chi, Xã Đa Kao, Huyện 1

Giả dụ bạn còn đang băn khoăn ăn buffet lẩu nướng Nhật tại đâu ngon? Hãy đến ngay với Pachi Pachi để khám phá một đẳng cấp lẩu nướng hoàn toàn mới lạ trong khoảng cách tẩm ướp, hương vị và cách thức thưởng thức món ăn.

Nguyên liệu cho món buffet lẩu nướng được chuẩn bị cầu kỳ trong khoảng khâu chọn lựa, chế biến rồi tẩm ướp cùng nước sốt Tare cực đặc biệt hương vị Nhật sẽ khiến bạn chỉ nghĩ thôi cũng“chảy nước bọt” .

Giá buffet: 279.000 VNĐ

Top buffet lẩu nướng ngon, được yêu thích nhất TpHCM ảnh 2

Giết mổ được tẩm ướp cầu kỳ, thích mắt

2. Nhà hàng Khuông No.1 – Số 158 Thành Thái, Phường 12, Quận 10 

Dường như hơn 30 món nướng cực kì đặc sắc như: Ba chỉ bò No.1 nướng, Tim bò sốt tiêu đen nướng, Hàu sữa, Mực Phan Thiết sốt ớt xanh, ,..., nhà hàng Khuông No.1 còn chinh phục trái tim tân khách bằng những món ăn hot đến trong khoảng phổ biến nền ẩm thực đa dạng khác nhau, với hương vị vô cùng lạ mắt như: Hủ tíu xào, Mì xào tới từ vietnam, Bánh xèo đến từ Nhật Bản,...bảo đảm sẽ làm ưng ý mọi đòi hỏi của tân khách.

Top buffet lẩu nướng ngon, được yêu thích nhất TpHCM ảnh 3

Hải sản tươi sống tại nhà hàng

>>> Tới và ăn uống ngay những món nướng thú vị tại Khuông No.1 với những giảm giá vô cùng hấp dẫn

3. Buffet Lẩu Nướng Không Khói Lita - Tầng 7 TTHN-TC Phú Nhuận Plaza

Nhà hàng được thiết kế theo đẳng cấp ăn uống Nhật Bản nhưng các món ăn luôn bảo đảm phù hợp khẩu vị người Việt nhất. Nằm tại tầng 7 trọng tâm hội nghị Plaza, bạn vừa ăn buffet lẩu nướng ngon với hơn 80 món nướng, rán, lẩu, lại vừa có thể ngắm nhìn sườn cảnh sôi động của Sài Gòn từ trên cao.

Giá buffet: 298.000 VNĐ/người.Top buffet lẩu nướng ngon, được yêu thích nhất TpHCM ảnh 4

Nhà hàng được trang trí lộng lẫy trong khoảng bên ngoài

4. Seoul Garden

Bước tham gia Seoul Garden bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sắc màu bắt mắt và sức thú vị của hải sản, salad, làm thịt bò Mỹ hảo hạng, rau củ tươi ngon.

Món ăn ở đây được vấn đề chỉnh theo mùa, với hơn 200 món ăn nhiều chủng loại hảo hạng sẽ mang đến cho bạn cảm giác “không bao giờ chán” khi tới ăn buffet lẩu nướng tại nơi này.

Top buffet lẩu nướng ngon, được yêu thích nhất TpHCM ảnh 5

Không gian ẩm thực ấm êm

5. Chuỗi nhà hàng Hàn Quốc – King BBQ

Ko phải thiên nhiên King BBQ được mệnh danh là vua nướng Hàn Quốc, cách thức nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến trong khoảng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên do đích thân bếp trưởng Hàn phân tích và chế biến. Ví như bạn đã từng ăn buffet lẩu nướng ở đây một lần, chắc hẳn bạn sẽ không – thể - không quay lại đây lần nữa.

Top buffet lẩu nướng ngon, được yêu thích nhất TpHCM ảnh 6

Ba chỉ heo nướng cay tại gia hàng Hàn Quốc King BBQ

6. Buffet Tokyo Yakiniku - Tầng 3, Union Square, 171, Đồng Khởi

Nghe tên thôi là bạn đã biết đây là nhà hàng chuyên buffet lẩu nướng Nhật Phiên bản rồi. Được kiến tạo với môi trường nhiều, trang nhã và lịch sự, hàng ngũ viên chức trẻ vồ cập, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon nhất trong nhân tố kiện tốt nhất, cam đoan sẽ cảm thấy bằng lòng cực kì.

Cùng với công thức nước sốt khác lạ, mang đúng hương vị thịt nướng được mến mộ tại Tokyo, các món ăn tại đây đều thắm thiết khó khăn phai.

Top buffet lẩu nướng ngon, được yêu thích nhất TpHCM ảnh 7

Một góc tại Tokyo Yakiniku

7. Chuỗi GoGi House – Quán giết mổ nướng Hàn Quốc

GoGi House sẽ đưa bạn tới Seoul với những con phường bình dị và quán ăn dân dã thân thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Những hình ảnh chỉ có trên những Drama, nay ngay giữa Sài Gòn bạn vẫn có thể nhận ra chúng.

Top buffet lẩu nướng ngon, được yêu thích nhất TpHCM ảnh 8

Ví như bạn muốn ăn theo lực lượng nhỏ, Gogi House sẵn lòng dịch vụ bạn

Menu tại đây nhiều chủng loại với các món nướng cùng các món canh, salad, mì và cơm. Bạn có thể sử dụng hình trái cây buffet lẩu nướng hay gọi từng món mến mộ. Cùng với hàng ngũ dịch vụ cực kì “chuẩn” hẳn là GoGi House sẽ ghi điểm tuyệt đối trong lòng bạn.

8. Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ

Sumo BBQ nổi tiếng với các món lẩu nướng theo đẳng cấp Nhật Bạn dạng. “Ăn buffet ngon phải đến Sumo BBQ” đó là câu truyền khẩu mà những khách khứa mê buffet lẩu nướng vẫn truyền tai nhau.

Mỗi một hạ tầng lại có bí quyết trang trí quán khác biệt tân tiến một vài đầy nhưng luôn đặt những gì tốt nhất để dịch vụ thực khách.

Giá niêm yết:

Loại hình Giá bán
Buffet Tokusen  359.000
Căn tin Sumo Buffet 279.000

Top buffet lẩu nướng ngon, được yêu thích nhất TpHCM ảnh 9

Món nướng không thể thú vị hơn

9. Chooki BBQ And HotPot Buffet

Lại là một nhà hàng Nhật nằm trong top buffet lẩu nướng ngon này, nếu bạn đã quá quen thuộc với các món ăn Nhật Phiên bản, tới đây bạn sẽ được thưởng thức hơn 80 món ăn rất dị, chuẩn hương vị trong cùng một suất ăn. Quá lời rồi còn gì nữa .

Giá người lớn: 399.000 VNĐ/suất

Top buffet lẩu nướng ngon, được yêu thích nhất TpHCM ảnh 10

Ngắm qua về không gian nhà hàng

10. Tân Hoa Cau - 149 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7

Nhà hàng Tân Hoa Cau là một trong những vị trí không thể bỏ qua giả dụ bạn muốn ăn buffet lẩu nướng, hải sản đúng nghĩa theo chuẩn đẳng cấp ẩm thực truyền thống vietnam.

Bằng sự mới mẻ trong phương pháp phối thích hợp menu cũng như nêm nếm gia vị cho các món ăn, Tân Hoa Cau đã gấp rút chiếm được cảm tình của khách khứa. Đối với các món lẩu, nướng đồ tươi luôn được chuẩn bị sẵn, đóng chai sạch sẽ bảo đảm bạn có thể tự tay đóng gói những món ăn yêu mến nhất.

Top buffet lẩu nướng được yêu thích nhất tp HCM ảnh 1

Đủ các loại hải sản cho bữa buffet

>>>Xem ngay chương trình ưu đãi có 1-0-2 tại Tân Hoa Cau

-TraDa-

Những bài viết hay về ẩm thực bạn nên xem:

Tổng phù hợp quán ăn ngon Sài Gòn dưới 165k tại Sài Gòn

Tổng thích hợp những quán hải sản ngon Sài Gòn giá rẻ


Xem tại: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét