Cách khiến cho hồng trà thạch sữa rau câu cực ngon chỉ 30 phút

Hồng trà là món giải khát khoai khẩu của mọi người nhất là bạn teen. Mỗi lần muốn uống hồng trà là lại phải ậm ạch lôi con xe ra và chạy ngay ra quán để tậu, nhưng bây chừ thì bạn không cần nặng nhọc như thế nữa, vì chỉ cần với 30 là bạn sẽ có ngay một ly hồng trà thật ngon rồi. Cùng dõi theo công thức dưới đây nhé.

photo-0-1477713436853

Chất liệu:

– Hồng trà, có thể dùng hồng trà túi lọc

– Sữa tươi không đường

– Tuyến phố

– Mật ong

– Thạch rau câu

Cách thức khiến cho hồng trà thạch rau câu:

  • Đầu tiên bạn lấy thạch rau câu hòa tan với nước, sau đó cho vào nồi và nấu lên đến khi thấy thạch chín, để thạch cho nguội rồi bạn cắt thạch ra thành từng miếng tí hon vừa ăn. Sau khi cắt hoàn thành bạn nhớ lấy cho tham gia ngăn mát của tủ lạnh một vài tiếng (3 -4 tiếng là được).
  • Tiếp theo bạn bắt nồi nước lên đun nước sôi, rồi tráng ấm sau chỉ cần nước khoảng 80 độ là được. kế tiếp bạn cho nước sôi vào trà và hãm trà từ 6-8 phút sau đó bạn chắt nước trà ra, nếu dùng trà túi lọc thì bạn cũng rút túi ra rồi để cho trà lắng cặn ví như không bạn sử dụng đồ lọc cho tinh khiết buồn phiền còn sót lại.
  • Bây chừ bạn lấy tuyến đường cùng 2 muỗng caffe mật ong chi vào phần nước trà, lấy muỗng khuấy lên đều tay cho đường tan hết, bạn nếm khi thấy vị ngọt vừa miệng thì  tiếp diễn lấy sữa tươi không các con phố cho vào.
  • Sau cuối bạn lấy thạch rau câu đã khiến cho ngừng trong khoảng đầu cho vào trà nước trà sữa nữa là bạn đã có ngay món bánh kẹo trà sữa thạch rau câu cực ngon mà thật nhanh nữa chứ.
  • Muốn đề lâu và uống dần bạn có thể cho vào từng chai rồi cho tham gia tủ lạnh đề dành uống dần.

Chúc người dùng thành công 

Theo Nấu ăn không khó


Có thể bạn đon đả:


Xem nhiều hơn: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét