Cách thức nhận biết vé số thật giả, tránh trường phù hợp trúng số mà không lãnh được tiền

Đây là những dấu hiệu nhận diện và phòng hạn chế nạn làm cho vé số giả sẽ giúp người mua, người bán vé số dạo và cả những đại lý có thể cảnh giác không bị tiền mất tật mang.

ix9wumZxow-ve-so27112014020012_640x0

Mua vé số không chỉ là thị hiếu cầu may mà còn là một hành động góp phần xây dựng, xây đắp, xây đắp đất nước. Dĩ nhiên, bất chấp ý nghĩa tốt đẹp đó, không ít kẻ đã lợi dụng làm vé số giả để trục lợi và số vụ việc được các công ty tác dụng phát hiện tăng thêm.

Phổ biến có 2 dạng vé số được khiến cho giả đó là dạng tay chân dễ chơi và dạng vé giải kỹ thuật cao:

- Thủ đoạn cạo, xóa và dán số mới lên để phát triển dãy số trúng thưởng là một trong những âm mưu dễ phát hiện nhất. Với âm mưu này, bằng mắt thường ví như để ý chúng ta có thể thấy những vùng được cạo sửa, dán ghép số sẽ dễ bị dày hơn các vùng giấy xung quanh, các hoa văn trên nền giấy có thể bị bong tróc, một số trường thích hợp còn thấy cả xơ giấy do giai đoạn ảnh hưởng của đối tượng lên tờ vé số. Thêm nữa, chất keo dán có thể khiến cho con số tại khu vực bị dán ghép có vẻ mờ, nhòe hơn so với những con số khác trên tờ vé số.


- Thủ đoạn in để sản xuất các tờ vé số giống như thật. Với thủ đoạn này, rất nhiều các công ty xố số kiến thiết cho biết vé số thật thường được in bằng qui định in "offset" nên các chi tiết in rất sắc nét. Ngoài ra đó, các tờ vé số giả có thể được in bằng đa dạng cách thức in khác như photocopy màu, in phun màu... nên các chi tiết, khác lạ là các chi tiết ốm sẽ không được sắc nét. Hơn nữa, khi dùng kính lúp hay kính hiển vi phóng to các chi tiết sẽ thấy bề ngoài in phun màu sẽ có các hạt màu xanh, đỏ, quà... lí tí trong khi hình thức in "offset" trên giấy số thật hoàn toàn không có đặc điểm này.

gi%25E1%25BA%25A3%2Bth%25E1%25BA%25ADt

- Tráo kết quả xổ số: Thay vì khiến cho giả tờ vé số, các đối tượng lừa đảo khiến cho giả tờ vé dò, khiến lệch lạc 1 giải khớp với tờ vé số mà chúng chiếm hữu. Thông thường dạng lừa đảo này khó có thể qua mặt được các đại lý đổi vé số trúng thưởng nhưng nó lại thuận lợi dàng lừa được người bán dạo. Đối với trường thích hợp lường đảo này, để giảm thiểu rơi vào tròng thì những người bán dạo tự khiến dấu hiệu riêng cho tờ Kết quả sổ số của chính mình như ký vào chả hạn hoặc dán một mực vào tập sổ…

Vì thế để cam kết hơn, khách hàng nên rà soát dãy số trên giấy vé số thật sẽ thấy nó nổi cộm lên (đây là đặc điểm của chế độ in) nhưng vé số giả thường dãy số này trơn tuột láng.

Một vài chi tiết trên vé số thật được in bằng mực phản quang quẻ nên sẽ phát sáng dưới một số loại ánh sáng như tia cực tím còn vé số giả thường không dùng mục phản quang đãng này.

Khi sắm vé số, kiếm được vé số hoặc dò trúng thưởng, dân chúng tốt nhất nên kiểm tra lại kỹ càng để hạn chế tiền mất tật mang.


Tham khảo thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét